Mải mê ngắm sắc hoa xuân trên Cao Nguyên Đá – Hà Giang

Mải mê ngắm sắc hoa xuân trên Cao Nguyên Đá – Hà Giang

Nơi địa đầu Tổ Quốc quanh năm quyến rũ du khách với những mùa hoa khác nhau, nhưng có lẽ vào độ xuân về, là lúc cả đất trời cao nguyên được khoác lên mình một chiếc áo mới, đẹp hơn hết, tươi trẻ hơn hết, là thời điểm mà các loại hoa bung rộ rực rỡ nhất, phô bày, vươn lên, khoe ra những nét đẹp tươi tắn, rực rỡ nhất.

Tháng 3 là thời điểm cao nguyên đá Hà Giang không còn lạnh tê tái nữa mà thay vào đó là chút nắng vàng nhè nhẹ, khiến cho du khách càng thêm đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên nơi đây.

moc chau3

Cao nguyên đá Hà Giang như được thay da đổi thịt bởi những sắc màu của mùa xuân, khắp nơi từ Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn đến Mèo Vạc đều được khoác lên mình tấm áo rực rỡ sắc màu: Sắc vàng của hoa cải vàng ruộm, sắc hồng nhè nhẹ hoa đào, sắc trắng tinh khôi của hoa mận và sắc tím, sắc xanh, sắc đỏ… lung linh của những bộ trang phục mới để đi xuống chợ.

hoa-cai

Mùa xuân là mùa của trẻ thơ, và mùa xuân đến với Hà Giang sẽ được chứng kiến hình ảnh những cô bé, những cậu bé dân tộc Mông vô tư cười đùa, nô nghịch trong nắng mới, dưới những tán cây đào rừng với nền hồng thắm trở nên rất đỗi thân thương, gần gũi. Nó tạo những nét vẽ đó tạo nên một bức tranh phong cảnh sống động.

tre-em

Đây cũng là thời điểm mà đồng bào dân tộc ra đồng để chuẩn bị cho một mùa gieo trồng bội thu với công việc cày bừa, gieo mầm trên những thửa ruộng bậc thang

Mùa nào thức ấy, tháng 10, tháng 11 du khách tìm đến Cao nguyên đá với hoa tam giác mạch, thì đến mùa xuân hãy lên Hà Giang để ngắm nhìn hoa cải, hoa đào, hoa mận, ngắm nhìn những đứa trẻ vô tư, hồn nhiên, ngắm nhìn những cô gái đang gieo mầm mong chờ mùa bội thu. Hãy đặt cho mình và gia đình tour Hà Giang 3 ngày giá rẻ nào: https://dulichkhatvongviet.com/ha-giang-quan-ba-dong-van-meo-vac-3-ngay/

 

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Mải mê ngắm sắc hoa xuân trên Cao Nguyên Đá – Hà Giang

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận