Phòng ngủ kiểu con nhộng – Lựa chọn mới cho du khách du lịch Nha Trang

Phòng ngủ kiểu con nhộng lần đầu tiên xuất hiện tại Nha Trang

Tour du lịch Nha Trang giá rẻ là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều du khách dù vào bất cứ mùa nào. Đến với Nha Trang, du khách sẽ được hòa mình vào không gian nắng vàng, biển xanh, cát trắng vô cùng tươi đẹp.

Cũng giống như nhiều khu du lịch khác, tại Nha Trang có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn cho du khách lựa chọn và hiện nay du khách còn có thêm một lựa chọn vô cùng độc đáo về điểm lưu trú của mình ở Nha Trang đó chính là phòng ngủ kiểu con nhộng với giá khoảng 170.000 đồng/đêm.

Phòng ngủ kiểu con nhộng lần đầu tiên xuất hiện tại Nha Trang

Phòng ngủ kiểu con nhộng lần đầu tiên xuất hiện tại Nha Trang

Khách sạn Asia là khách sạn đầu tiên cung cấp dịch vụ phòng ngủ con nhộng xuất hiện ở Nha Trang và chính thức đi vào hoạt động cuối tháng 10 vừa rồi. Các phòng ngủ ở đây được thiết kế và xây dựng kiểu con nhộng với buồng ngủ kín, cao cấp và đầy đủ tiện nghi, kết cấu nhựa ABS và thép.

Asia bao gồm 56 buồng ngủ nhỏ với diện tích khoảng 2m2 xếp thành 2 tầng, mỗi buồn 1 khách, bên trong có đầy đủ tiện nghi cần thiết: tivi, máy lạnh, két sắt và thiết bị cứu hỏa.

Phòng ngủ con nhộng rất thích hợp với các bạn trẻ

Phòng ngủ con nhộng rất thích hợp với các bạn trẻ

Mô hình này vô cùng thích hợp với những người trẻ, nhất là những người yêu thích khám phá, mạo hiểm và du lịch bụi hay những người thường xuyên phải đi công tác. Tháng 11 ngày, khách sạn sẽ có chương trình giảm giá 20% cho tất cả các du khách. Đừng bỏ lỡ nhé.

Bà Phan Thanh Trúc – PGĐ Sở Văn hóa, Thể thao, Du lịch cho biết sản phẩm du lịch mới này chắc chắn sẽ đem đến cho du khách một lựa chọn mới khi đến thành phố biển này, đồng thời góp phần đa dạng hóa các sản phẩm và đẩy mạnh du lịch ở Nha Trang.

Click: https://dulichkhatvongviet.com/thoi-diem-dep-nhat-di-du-lich-nha-trang/ nếu muốn tham khảo thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Nha Trang

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Phòng ngủ kiểu con nhộng – Lựa chọn mới cho du khách du lịch Nha Trang

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận