Những trải nghiệm thú vị khi du lịch Hàn Quốc mùa đông

Những trải nghiệm thú vị khi du lịch Hàn Quốc mùa đông

Hàn Quốc là một trong số những quốc gia du lịch tuyệt vời của châu Á với khung cảnh thiên bốn mùa đầy xinh đẹp: mùa xuân rực rỡ với sắc anh đào, mùa hè ấm áp, mùa thu lá đỏ đầy lãng mạn. Đông đến, Hàn Quốc như bị bao phủ bởi sắc trắng của tuyết, du khách đi tour du lịch Hàn Quốc thời điểm này sẽ có cơ hội tận mắt ngắm nhìn những bông tuyết rơi, tham gia trượt băng, trượt tuyết,…Và đặc biệt, đây cũng là thời điểm khuyến mại lớn nhất trong năm với những chương trình giảm giá lên tới 70% giá trị sản phẩm, áp dụng đối với các trung tâm mua sắm trên toàn quốc. Do đó, mùa đông Hàn Quốc luôn đem đến cho người ta một cảm giác rộn ràng và náo nhiệt.

thap-namsan-vao-dong

Kinh nghiệm khi đi du lịch Hà Quốc mùa đông

Hàn Quốc, mùa đông thường bắt đầu từ khoảng tháng 12 và kết thúc vào khoảng giữa tháng 3 năm sau. Do chịu ảnh hưởng của khối không khí lạnh từ Siberia, mỗi khi đông đến Hàn Quốc đặc biệt lạnh và rét buốt, nhiệt độ thường dao đông trong mức -6 độ đến -3 độ C. Vì thế, khắp các nóc nhà, cành cây đều bị bao phủ bởi tuyết trắng, tạo nên một vẻ đẹp hấp dẫn các du khách.

Du lịch Hàn Quốc vào mùa đông, du khách có thể thư giãn trong suối nước nóng, hay đến đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng hoặc dạo quanh các công viên giải trí và hưởng thức những món ăn ngon vào mùa đông. Tất cả đều là những trải nghiệm tuyệt vời.

Phía đông và phía bắc Hàn Quốc là những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng, rất thích hợp cho các hoạt động mùa đông. Tại Hàn Quốc, có khá nhiều khu dưỡng trượt tuyết với đầy đủ các trang thiết bị để du khách có thể có những trải nghiệm tuyệt vời với trò trượt tuyết. Bên cạnh đó, còn có nhiều gói giải trí giá trị được các resort mang tầm cỡ quốc tế tổ chức như xe trượt tuyết, trượt băng, xe trượt băng.

Một địa điểm tuyệt vời nữa được du khách yêu thích khi du lịch Hàn Quốc mùa đông đó chính là nhà tắm hơi công cộng hay còn gọi là Jjimjibang. Những phòng tắm hơi công cộng ở Hàn Quốc thông thường đều có phòng tắm hơi, bồn tắm nóng và phòng ngủ nên du khách đến đây đều cảm thấy vô cùng thoải mái và ấm áp.

mon-ngon-han-quoc-mua-dong

Ẩm thực mùa đông cũng là một điểm thu hút du khách đến với xứ sở kim chi này. Với các gia vị cay, du khách sẽ được làm nóng cơ thể và vị giác cua mình. Cá món hầm (canh bò hầm cay, canh kim chi cải thảo, canh cá cay nóng), món mì nòng hay món gà cat, gạo cay,…đều là những món ăn cay nóng nổi tiếng của Hàn Quốc vừa tốt cho sức khỏe lại giúp giữ ấm cơ thể trong lạnh giá của mùa đông Hàn Quốc.

Chuyến du lịch Hàn Quốc sẽ không hoàn hảo nếu như bạn không đi đến công viên chủ đề. Everland, Lotte World và Seoul land là ba công viên chủ đề nổi tiếng và lớn nhất ở Hàn Quốc. Đây cũng là những địa điểm hấp dẫn đông đảo du khách vì là nơi tổ chức các lễ hội mùa đông.

Bên cạnh đó, đến Hàn Quốc thời điểm này, du khách sẽ có cơ hội được tham dự nhiều lễ hội đặc sắc được tổ chức thường niên như lễ hội mặt trời mọc ở Jeongdongjin và Homigot hay lễ hội núi tuyết Taebaeksan

Mùa đông ở Hàn Quốc mặc dù có thời tiết lạnh mang đến cho những du khách vùng nhiệt đới những trải nghiệm mới lạ và thú vị. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Những trải nghiệm thú vị khi du lịch Hàn Quốc mùa đông

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận