Những món ăn đặc biệt nên thử khi đi du lịch Singapore

Sầu riêng Singapore

Nhờ có sự kết hợp hài hòa của những nền văn hóa đa dạng mà  ẩm thực Singapore cũng vô cùng phong phú và có sức hút đặc biệt đối với tất cả những du khách khi đặt chân đến du lịch Quốc đảo sư tử Singapore này.

Ngoài những món ăn đặc trưng thì Singapore còn có những món ăn đặc biệt mà chỉ những tín đồ ưa mạo hiểm mới nên thử 😉

Dưới đây sẽ là danh sách những món ăn đặc biệt của  Singapore mà bạn nên thử khi đi du lịch tới Quốc đảo này, bạn đọc nhé.

1. Cua ớt

Singapore là một Quốc đảo được bao bọc bởi biển do vậy sự đa dạng hải sản của Singapore không có gì đáng phải ngạc nhiên nhưng món cua ớt Singapore đặc biệt ở chỗ nó có cách trình bày ra đĩa cực độc đáo mà bất cứ du khách nào cũng phải ngạc nhiên thổn thức. Bạn có thể sẽ shock khi nhìn thấy hình ảnh của một con cua còn nguyên hình dạng đang tắm mình trong nước sốt và đôi mắt của nó thì dường như đang chằm chằm nhìn vào bạn tuy nhiên thì đứng sợ, thịt cua ớt rất ngon đấy 😀

2. UFO Phúc Châu

Đúng như tên gọi, món UFO Phúc Châu có nguồn gốc Trung Quốc này mang hình dạng y hệt như một chiếc đĩa bay.

Nguyên liệu của UFO Phúc Châu là hàu, thịt tôm và thị lợn băm nhỏ được trộn đều với nhau sau đó chiên giòn và được bán nhiều ở Trung tâm Maxwell Road Hawke, đi du lịch Singapore bạn đừng quên địa chỉ này bạn nhé.

3. Sầu riêng

Sầu riêng bị cấm ở một số khách sạn và nơi công cộng của Singapore vì rất nhiều người không chịu được mùi hăng của loại quả đặc biệt này, khi tách quả sầu riêng ra và nhìn múi của nó, nhiều người còn liên tưởng tới hình ảnh của những bào thai ngoài hành tinh.

Sầu riêng Singapore

Sầu riêng Singapore

Nhấp chuột vào liên kết https://dulichkhatvongviet.com/tin-tuc/dia-diem-du-lich/dam-chim-trong-the-gioi-nghe-thuat-cua-nhung-khach-san-o-singapore/ để tận tưởng cảm giác đắm chìm trong thế giới nghệ thuật của những khách sạn ở Singapore bạn nhé.

4. Bánh kem sầu riêng

Nếu như không thích mùi sầu riêng tươi thì bạn có thể ăn món bánh sandwich kem sầu riêng được bày bán rất nhiều ở những trung tâm buôn bán ngoài trời hoặc là các góc phố của Singapore.

5. Bánh cà rốt

Bánh cà rốt Singapore được làm từ củ cải daikon bào ra sau đó hấp và xào lên với trứng, tỏi. Bánh cà rốt sẽ được ăn ngay hoặc là ăn sau khi trộn với một loại tương đen đặc biệt.

6. Cà ri đầu cá

Ở Singapore việc ăn uống luôn có một nguyên tắc bất di bất dịch là không được phép phí phạm do đó mà đầu cá sẽ được chế biến theo phong cách ẩm thực Ấn Độ để tạo nên món đầu cá nấu với nước cà ri Nam Ấn Độ để hình thành món cà ri đầu cá thơm ngon nhất.

7. Kem đá bào

Đá bào được biến thành món tráng miệng thơm ngon mát lạnh dành cho chương trình  du lịch Singapore của bạn khi người bán hàng phủ đậu đỏ ngọt, ri rô và nhiều nguyên liệu sặc sỡ khác và món kem đá bào này được gọi theo tên Malaysia là Kem kachang.

8. Ốc móng tay

Bạn đã nhìn thấy ốc móng tay bao giờ chưa nhỉ, hình ảnh con ốc có 2 mảnh vỏ dài y hệt như hình móng tay ý @@

Loài sinh vật lạ kì này được bán nhiều ở các chợ hải sản tại Singapore và được chế biến ra rất nhiều món ăn như là ốc móng tay nướng, hấp hoặc là chiên hay nấu soup.

9. Mochi

Mochi của Nhật Bản dẻo thơm với nhiều hương vị phong phú chắc chắn sẽ là món tráng miệng hoàn hảo cho bạn khi đi du lịch Singapore đó bạn.

Mochi Singapore

Mochi Singapore

10. Mì cá viên

Rất phổ biến ở Singapore, những viên thịt cá xay nhuyễn được nấu thành nước dùng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một tô mì ống thơm ngọt, tại Singapore mì cá viên ngon nổi tiếng nhất là của quán mì Song Kee.

Có thể bạn sẽ quan tâm tới việc Tham quan trại rắn khi đi du lịch Thái Lan

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Những món ăn đặc biệt nên thử khi đi du lịch Singapore

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận