Những điều bạn cần biết khi du lịch Nha Trang [Quan Trọng]

Vinpearland Nha Trang

Mùa hè – mùa du lịch đã đến gần, chắc hẳn ai cũng háo hức để chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Và biển có lẽ là địa điểm lý tưởng nhất trong những ngày hè nóng bức này. Nếu bạn chọn đi du lịch Nha Trang vậy hãy xem những kinh nghiệm dưới đây để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của mình. 

I – Đi du lịch Nha Trang vào thời gian nào?

Nếu du lịch Nha Trang thì tháng 8 là thời điểm điểm thích hợp như người ta thường nói “tháng 8 Nha Trang biển hẹn”. Không giống như Hà Nội với những cơn mưa lụt lội, Nha Trang khoảng tháng 7 – 9 nắng đẹp, biển trong rất thuận lợi cho những chuyến khám phá biển.

II – Du lịch Nha Trang bằng phương tiện gì?

Từ Hà Nội hoặc Sài Gòn đi Nha Trang du khách có thể lựa chọn những phương tiện sau:

1. Máy bay

Hiện nay, các hãng may bay của Việt Nam như Vietnamairlines, Jetstar, Vietjet, Mekong đều có các chuyến bay thẳng từ Hà Nội/ Sài Gòn đến Nha Trang. Để có thể đặt được vé với giá tốt, bạn hãy đặt vé càng sớm càng tốt ít nhất là vài tuần.

Sau khi đáp xuống sân bay Cam Ranh, du khách còn phải đi khoảng 35km nữ mới vào đến trung tâm thành phố. Lúc này, du khách có thể lựa chọn đi xe bus trung chuyển hay taxi, xe ôm. Thông thường đi taxi sẽ có giá khoảng 300 – 350k/ người. Nếu muốn tiết kiệm tiền hãy rủ thêm những khách lẻ khác đi cùng. Tuy nhiên, để thuận tiện nhất, du khách hãy đặt tour Nha Trang giá rẻ tại Du lịch Khát Vọng Việt để được đưa đón tận nơi.

2. Xe khách

– Từ Sài Gòn đến Nha Trang, du khách có thể lựa chọn xe giường nằm của một số nhà xe uy tín: Phương Trang, Phương Nam, nam Phương, Ngọc Trang với giá vé khoảng 200 – 220 nghìn đồng.

– Từ Hà Nội đi Nha Trang, du khách có thể chọn Hoàng Long, Mai Linh hoặc Sinh Cafe với giá vé khoảng 850.000/ lượt.

III – Nhà nghỉ, khách sạn tại Nha Trang

Là một địa điểm du lịch nổi tiếng nên tại Nha Trang có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn từ bình dân đến cao cấp để phục vụ du khách.

– Khách sạn Nam Phương – 64B/4A Trần Phú: (058) 3 524.166

– Khách sạn Song Linh – 64B/15 Trần Phú: (058) 3 522.163

– Khách sạn Tommy – 167 Hoàng Văn Thụ: (058) 3 813.243

– Khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang – Vịnh Ninh Vân, Ninh Hòa

– Khu nghỉ dưỡng Mia – Đường Bãi Dông, Cam Hải Đông, Cam Lâm:

IV – Du lịch Nha Trang mua gì làm quà?

1. Mực

Đây có lẽ là món quà vô cùng quen thuộc mà khi đi du lịch biển du khách đều muốn mua về không chỉ riêng tại Nha Trang. Du khách có thể mua mực với giá 400.000/ kg tại đường Hoàng Văn Thụ đoạn 1 chiều từ Quang Trung rẽ vào chợ Đầm hoặc gần Tháp Bà.

2. Yến Sào

Yến sào - Đặc sản nổi tiếng tỉnh Khánh Hòa

Yến sào – Đặc sản nổi tiếng tỉnh Khánh Hòa

Đây là đặc sản nổi tiếng nhất của Khánh Hòa. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái du khách hãy đến thẳng các đại lý để mua với giá từ 160 – 300 nghìn đồng/ hộp tùy thuộc trọng lượng. Có 1 đại lý khá uy tín, được mọi người ưa chuộng ở gần tháp Trầm Hương, đoạn ngã tư Tràn Hưng Đạo – Lê Thánh Tông.

3. Cá ngựa

Nếu muốn mua cá ngựa về ngâm làm thuốc bổ du khách có thể tranh thủ mua khi đi tham quan Viện Hải Dương Học đoạn Cảng cầu đá. Giá ở đây khá rẻ khoảng 20k/ con.

4. Nem Ninh Hòa

Đây là một trong những món ăn mà du khách không thể bỏ qua mỗi lần du lịch Nha Trang. Có rất nhiều nơi bán nhưng du khách hay mua ở Đặng Văn Quyên.

V – Địa điểm du lịch Nha Trang

Tại Nha Trang, có rất nhiều địa điểm cho bạn thăm quan, khám phá. Nhưng nếu không có nhiều thời gian, du khách hãy đến những điểm chính sau:

Vinpearl land Nha Trang với nhiều trò chơi hấp dẫn

Vinpearl land Nha Trang với nhiều trò chơi hấp dẫn

1. Vinpearl Land

Vinpearl được chia thành 3 khu chính :
– Công viên ngoài trời bao gồm các trò chơi cảm giác mạo hiểm.
– Công viên trong nhà : các trò chơi game điện tử, xe đụng, phim 4D…
– Công viên nước, thủy cung và sân khấu nhạc nước.

Du khách hãy dành cả ngày để có thể vui chơi ở đây, có rất nhiều trò chơi hấp dẫn đang chờ đón bạn đó.

2. Tháp Bà Ponagar

Đây là một ngôi đền Chăm pa được xây dựng trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ cao 10 – 12 mét so với mực nước biển. Đây là địa điểm tham quan được rất nhiều người yêu thích để có thể tìm hiểu về phong cách kiến trúc Chăm pa. Đồng thời, nơi đây cũng là nơi diễn ra lễ hội Tháp Bà – đượ xếp hạng là 1 trong 16 lễ hội quốc gia

3. Hòn Mun

Nơi đây có nước trong veo và hệ sinh thái san hô phong phú, đẹp lộng lẫy được WWF – Quỹ Động vật hoang dã thế giới đánh giá là khu vực có đa dạng sinh học biển hàng đầu của Việt Nam. Một số hoạt động du khách không nên bỏ lỡ khi du lịch Hòn Mun: lặn biển ngắm san hô, bar nổi trên biển hay thuyền đáy kính,…

4.Vịnh Ninh Vân

Là nơi đặc biệt thích hợp với những người muốn tìm chốn yên bình trong không gian biển tĩnh lặng. Đến đây du khách cũng có thể lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền kayak hay lướt sóng,…

5. Viện hải dương học Nha Trang

Nơi đây lưu trữ trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt khác nhau. Đặc biệt đến với viện Hải dương học Nha Trang, du khách còn được chiêm ngưỡng bộ xương cá voi khổng lồ với chiều dài 26m, cao 3m và có 48 đốt sống được phục chế rất đầy đủ.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Những điều bạn cần biết khi du lịch Nha Trang [Quan Trọng]

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận