Nhậu nhẹt mực Cửa Lò mùa du lịch

Nhậu nhẹt mực Cửa Lò mùa du lịch

Mực Cửa Lò thì có lẽ ai cũng đã nghe nói đến nó qua những món ăn đậm đà vị biển như: mực xào, mực một nắng, mực nhảy, chả mực, ngoài ra Cửa Lò còn một loại mực với cái tên khá lạ: Mực chim. Sở dĩ nó có cái tên như vậy có lẽ là do con mực chỉ to như con chim bé bé, trong bụng thì lại ôi thôi quá nhiều trứng.

Mực này mà đem hấp hoặc chiên rán lên thì ăn sẽ có một cảm giác cực kỳ béo ngậy, làm mê hồn bao thực khách du lịch Cửa Lò.

Ngư dân Cửa LòNgư dân Cửa LòTour Cửa Lò 4 ngày hấp dẫn

Cũng có món mực đặc biệt hơn cả là món mực nhảy Cửa Lò khi mà bạn chỉ có thể thưởng thức nó vào những lúc nửa đêm. Đó là khi thuyền câu mực trở về với những đầy ắp mực tươi nguây nguẩy, khi mà con mực còn trong như khi nó còn bơi trong biển nhảy tanh tách. Khách du lịch Cửa Lò có lẽ cũng chỉ chờ có thế, dù cho là nửa đêm nhưng vẫn cố chờ những con mực như vậy để mua. Cũng chính vì để phục vụ đông đảo khách du lịch Cửa Lò tại đây mà hàng quán cũng sẵn sàng mở cửa muộn để giúp du khách chế biến những con mực này.

Những hàng quán ven biển vẫn quen với cảnh chờ khác mua mực rồi nhờ chế biến, phục vụ cho cuộc nhậu khuya của du khách. Cũng đã có khá nhiều đoàn du khách du lịch Cửa Lò chỉ gồm những đấng mày râu. Họ ăn nhậu thật muộn để trời sáng chứng kiến cảnh bình minh nơi Cửa Lò đẹp tựa bức tranh thủy mạc. Khi mà những ngư dân Cửa Lò trở về trên chiếc thuyền chứ đầy tôm cá thì cũng là lúc cuộc nhậu kết thúc.

Lại nói đến biển Cửa Lò lúc bình minh, bạn sẽ thấy đây là một chợ tôm các cực kỳ náo nhiệt. Khi mà hàng trăm khách du lịch Cửa Lò từ khách sạn cùng nhà nghỉ quanh đây đổ ra biển tận hưởng cái nắng mai Cửa Lò. Người đi bộ, kẻ chơi thể thao, trẻ con chơi nghịch cát trên bãi biển, khi những con thuyền đưa ngư dân Cửa Lò trờ về, kẻ mua người bán gọi nhau ý ới. Những cụ già hay những đứa bé địa phương trong tay là những rỏ cá tươi đi dọc bãi biển để bán cá. Những người đi du lịch Cửa Lò từ Hà Nội tới đây, có mười người thì có tới chín người muốn mua cả biển Cửa Lò để mang về và muốn sẽ quay lại du lịch Cửa Lò vào một ngày không xa.

Có thể bạn quan tâm:

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Nhậu nhẹt mực Cửa Lò mùa du lịch

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận