Ngày thứ hai khám phá du lịch Cửa Lò

Ngày thứ hai khám phá du lịch Cửa Lò

Tới Cửa Lò ăn uống không bao giờ là một chủ đề lạ lẫm với mỗi du khách du lịch Cửa Lò. Thế nhưng dù chỉ có một chủ đề đấy thôi mà có lẽ bạn có đi Cửa Lò tới năm bảy lượt cũng không thể nào khám phá nó hết được.

Như chúng tôi đã nói lần trước, quán Hằng là quán có nhiều đặc sản gắn với cái mác “made in Cửa Lò” thì tại đây còn rất nhiều nhà hàng khác phục vụ những món đặc sản Cửa Lò như: Thúy Hiếu, Hồng Tin hay Lan Châu….

Hòn Ngư Cửa LòHòn Ngư Cửa LòTour du lịch Cửa Lò giá rẻ

Lại nói đến Lan Châu, nó khiến tôi nghĩ ngay tới một hòn đảo ở phía Bắc Cửa Lò, tại đây có bãi tắm đẹp như tranh thủy mặc. Xa xa hơn chút nữa thì có một hòn đảo tên Hòn Ngư. Tôi được ra Hòn Ngư bằng  thuyền cao tốc mà cư dân Cửa Lò ví von vui nó là “Xe máy Honda biển”. Đi cũng với tốc độ khá nhanh, chặng đường 6km mà với chiếc “xe máy” này chỉ cần 7 phút. Qủa thật đi trên biển mà không khác gì đi trên đường bộ cả.

Qua tới Hòn Ngư tôi nhìn thấy một hòn đá tự như hai con cá đang nép sát vào nhau, nên chắc vì vậy mà nó có cái tên Song Ngư. Mà cũng lạ, ở đây có một bãi tắm tên cũng đến là kỳ cục : Bãi Tắm Tiên. Ban đầu nghe thấy cái tên như vậy thôi đã bật cười vì cái tên của nó. Nhưng khi đến nơi thì đúng là tôi phải tự cho mình một cái gõ đầu cho chừa. Bãi Tắm Tiên có cát màu vàng rực, khác với nhiều loại cát ở vùng biển khác xen cùng với làn nước màu xanh lá ngọc.

Trên đảo thì cây cối rất nhiều, um tùm như những cánh rừng nguyên sinh vậy. Khi tôi đặt chân lên đây và nhìn thấy một ngôi chùa cổ kính, nghe nói được xây dựng từ thế kỷ 18. Chùa có chùa Thượng, chùa Hạ và được lợp ngói âm dương. Xung quanh các cột xà thì được chạm trổ các loại tứ linh : Long Ly Quy Phượng khiến nó trở nên đẹp và linh thiêng đến lạ thường.

Con quá nhiều thứ tại Cửa Lò mà tôi chưa tham quan hết được. Chuyến đi Cửa Lò 4 ngày này của tôi, tôi chí mong sao nó có thể kéo dài thêm chút nữa để tôi có thể thoải mái du lịch Cửa Lò, thoải mái khám phá hết những vẻ đẹp của con người Cửa Lò, ẩm thực Cửa Lò, văn hóa tâm linh Cửa Lò….

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Ngày thứ hai khám phá du lịch Cửa Lò

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận