Kinh nghiệm du lịch ngày 30/04 – 01/05

Tây Nguyên - Điểm đến 30/04 - 01/05

Đi du lịch trong dịp lễ 30 tháng 4 và 1 tháng 5 du khách thường phải chịu cảnh đông đúc, xô bồ tại các điểm du lịch như khu du lịch Nha Trang, khu du lịch Mộc Châu, khu du lịch Đà Lạt,…; chất lượng các dịch vụ kém; giá cả bị đẩy lên cao…

Dưới đây là một vài kinh nghiệm giúp du khách có được một chuyến đi an toàn và thoải mái hơn: 

Đặt trước các dịch vụ cho chuyến đi:

Việc đặt trước các dịch vụ giúp du khách chủ động về lịch trình và thời gian đi, đồng thời hạn chế được tình trạng “chặt chém” về giá trong dịp lễ.

Các dịch vụ mà du khách nên đặt trước là phương tiện đi lại (xe, máy bay, tàu,…), dịch vụ lưu trú (khách sạn, nhà nghỉ, nhà sàn …)

Du khách có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp dịch vụ hoặc thông qua các đại lý, công ty du lịch, các website đặt dịch vụ trực tuyến để đặt. Tham khảo tại đây

Chuẩn bị tâm lý, sức khỏe

Du khách khó có thể tránh khỏi những cảnh đông đúc, xô bồ khi đi du lịch vào dịp lễ 30/4 và 1/5, cách tốt nhất là du khách nên chuẩn bị cho mình tâm lý ổn định và một sức khỏe tốt, điều này sẽ giúp du khách cảm thấy thoải mái hơn trước những tình cảnh không được thoái mái.

Du khách nên mang theo người một số loại thuốc thông dụng: chóng say xe, nhức đầy, mệt mỏi, đau bụng, khánh sinh …

Thời gian đi

Thông thường mọi người thường về quê, đi du lịch vào sáng 30/4 điều này dẫn đến tình trạng quá tải trên các tuyến đường. Để tránh được tình trạng này du khách có thể khởi hành sớm hơn (tối 29/4 chẳng hạn) hoặc muộn hơn (trưa 30/4).

Điểm đến

Vào dịp lễ 30 tháng 4 và 1 tháng 5 các trung tâm du lịch như: du lịch Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Lạt,…luôn quá tải. Du khách có thể chọn cho mình những điểm đến ít “nóng” hơn như miền Tây, Tây Nguyên, Hàm Tân – Hàm Thuận Nam (Bình Thuận),…

Tây Nguyên - Điểm đến 30/04 - 01/05

Tây Nguyên – Điểm đến 30/04 – 01/05

Hành lý

Nên mang hành lý gọn nhẹ, hạn chế tối đa các vật dụng không cần thiết cho chuyến đi.

Tiền bạc

Cùng với một lượng tiền mặt nhất định, du khách nên mang theo các loại thẻ ATM, thẻ tín dụng. Mang theo quá nhiều tiền mặt không phải là một sự lựa chọn tốt (trừ trường hợp điểm đến không có máy rút tiền).

Mua bảo hiểm du lịch

Mua bảo hiểm thực chất là mua sự an tâm, là đổi lấy cái sự không chắc chắn có khả năng xảy ra thiệt hại bằng sự chắc chắn thông qua việc bù đắp bằng tài chính từ các công ty bảo hiểm. Việc mua bảo hiểm khi đi du lịch là việc nên làm.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Kinh nghiệm du lịch ngày 30/04 – 01/05

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận