Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh Đào

Hoa anh Đào Nhật Bản

Lễ hội Hoa Xuân Yeouido được tổ chức vào tháng tư hàng năm tại tòa nhà Quốc Hội trên đảo Yeouido khi hoa anh đào nở rộ. Là con đường hoa anh đào nổi tiếng nhấtSeoul, đường Yunjungno phía sau tòa nhà Quốc Hội được viền bằng 1.400 cây hoa anh đào nở đầy những bông hoa màu hồng nhạt.

Trong mùa lễ hội, người dân nơi đây rất thích đi dọc bờ sông Hàn, dưới tán của những cây anh đào đầy hoa và tham gia những màn biểu diễn đường phố cùng các buổi triển lãm hoa trên đảo.

Lễ hội truyền thống của Hàn Quốc

Lễ hội truyền thống của Hàn Quốc

Nằm ngay trung tâm thành phố, ngọn núi Namsan cao 262m là nơi tọa lạc của tháp truyền hình Namsan Tower nổi tiếng. Đứng trên chân tháp, toàn cảnh Seoul rộng lớn, từ Nhà Xanh – nơi ở của tổng thống, đến sông Hàn và quận Jongno nhộn nhịp hiện ra trước mắt. Đặc biệt, trên đỉnh núi có một nơi giữ những chiếc ổ khóa, chìa khóa xinh xắn ghi các thông điệp tình yêu của các đôi trai gái.

Hoa anh Đào Nhật Bản

Hoa anh Đào Nhật Bản

Chiều xuống, người dân thả bộ dọc theo dòng suối Cheonggyecheon, quận Jongno, chảy xuyên qua lòng thành phố. Con kênh ô nhiễm nay đã thành một dòng suối trong vắt với nhiều tiểu cảnh và những hòn đá xinh đẹp rợp bóng cây xanh. Một góc bình yên đối lập cảnh tấp nập, ồn ào của Seoul. Rất nhiều đồ lưu niệm được bán trên phố Insadong như mặt nạ, quạt giấy, chén đũa… với giá cả khá tốt.

Buổi tối, hãy tấp vào một quán lều ven đường ở khu Hyehwa, quận Jongno thưởng thức những tô hải sản nóng hôi hổi và nhâm nhi rượu Soju chính thống. Người Hàn Quốc có thói quen pha một ly soju vào bia để vị bia đậm đà hơn. Khu này cũng nổi tiếng với món chả cá xiên que (odaeng) nổi tiếng chấm với nước tương tuyệt ngon.

Mua sắm

Nếu là tín đồ của hàng hiệu cao cấp, hãy đến các trung tâm thương mại như Lotte, Hyundai và Shinsegae. Các thương hiệu phổ thông hơn như Zara, H&M, Uniqlo, Mango, Pull&Bear tập trung tại TTTM D-Cube nằm tại trạm tàu điện Sindorim, vào cuối mùa giảm giá lên đến 90%. Seoul còn nổi tiếng là thành phố của mỹ phẩm. Các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc có chất lượng và giá cả tương đối đồng đều. Giới trẻ ở đây rất chuộng Skin Food, The Face Shop, Etude House, Isa Knox, Nature Republic, Missha, Tony Moly.

Trung tâm mua sắm Hàn Quốc

Trung tâm mua sắm Hàn Quốc

Tắm hơi

Người Hàn rất thích đi tắm hơi cùng bạn bè và gia đình. Những nhà tắm hơi (jimjilpang) có mặt tại hầu hết các thành phố lớn tại Hàn Quốc nhưng Seoul luôn có những nhà tắm chất lượng và lớn nhất. Chỉ cần bỏ ra khoảng 200.000 VNĐ  là bạn đã có một ngày nghỉ thoải mái và sử dụng tất cả những tiện nghi tại nhà tắm hơi truyền thống, gồm tủ đựng giày, tủ đựng quần áo riêng, khăn tắm, khăn mặt, phòng xông hơi khô, phòng xông ướt, phòng tắm và bồn tắm tập thể. Sau khi xông hơi và tắm rửa sạch sẽ, bạn có thể xuống khu ăn uống và gọi vài cái trứng luộc kiểu Hàn, uống kèm nước gạo sikhye rất ngon miệng. Nhà tắm hơi Dragon Hill Spa, nằm ngay cạnh trạm tàu điện Yongsan là một gợi ý.

Đi lại

Bạn có thể mua thẻ T-Money để sử dụng các phương tiện công cộng tại Seoul. Các bản chỉ dẫn đều có tiếng Anh, rất thuận tiện cho du khách nước ngoài.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa hoa anh Đào

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận