Kinh nghiệm du lịch bụi Singapore

Singapore - xứ sở du lịch

Quốc gia nhỏ nhất Đông Nam Á, nằm phía nam của bán đảo Malaysia, Singapore được coi là Quốc đảo xanh, là quốc gia sạch đẹp nhất thế giới với môi trường trong lành và thảm thực vật phong phú. Singapore là điểm đến của du khách trong nước và quốc tế.

Vài nét về đất nước Singapore

Singapore là một quốc đảo thuộc Đông Nam Á, nằm cách đường xích đạo 137 km về phía Bắc, phía Nam bán đảo Mã Lai. Do vị trí địa lý và đặc thù khí hậu, Singapore đã trở thành một quốc gia du lịch hiện đại và độc đáo.

Nó có hình dạng giống như một viên kim cương ở Singapore và được bao quanh bởi các hòn đảo nhỏ giống như các trại lính canh. Du lịch Singapore cũng đang được nước này phát triển, Johor được kết nối bằng hai con đường qua eo biển Tebrau đến Johor ở phía tây. Kết nối này cho phép du khách đến thăm Singapore hoặc du lịch đến Malaysia.

Vài nét về đất nước Singapore.

Vài nét về đất nước Singapore.

Theo kinh nghiệm du lịch bụi Singapore điều làm nên sự đặc biệt của đất nước này chính là sự xuất hiện của 63 hòn đảo, mỗi hòn đảo mang một vẻ đẹp đặc trưng riêng, góp phần không nhỏ vào sự phát triển du lịch của Singapore. Khi đến với Singapore bạn có thể tự mình cảm nhận sự độc đáo và đặc trưng của những hòn đảo này.

Do có vị trí địa lý tương đối gần với đường xích đạo nên khí hậu ở đây mang đặc trưng của khí hậu cận xích đạo và còn được gọi là khí hậu rừng nhiệt đới. Ở vùng khí hậu này, có nhiệt độ cao và lượng mưa thường xuyên hầu như hàng năm.

Với sự phát triển mạnh mẽ của cuộc sống, nhiều khu rừng đã bị tàn phá và chỉ còn một số khu rừng được bảo tồn và sử dụng làm du lịch ở Singapore để phục vụ những du khách muốn tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên.

Những hòn đảo lãng mạn nhất của Singapore, những khu rừng nổi tiếng và khu bảo tồn thiên nhiên được biết đến nhiều nhất với cảnh quan thiên nhiên. Du khách đặc biệt ngạc nhiên rằng cảnh quan xung quanh Singapore rất hiện đại, những tòa nhà chọc trời và các công trình kiến ​​trúc đa dạng. Khi đến đây, mỗi du khách sẽ có một diện mạo mới và trải nghiệm thoải mái hơn.

Nên đi du lịch Singapore vào khoảng thời gian nào?

Kinh nghiệm du lịch bụi Singapore cho thấy nếu mua sắm và ăn uống là mối quan tâm chính của bạn, hãy đến với lễ hội ẩm thực Singapore vào tháng Tư. Du khách đi công tác ở Singapore thường đông đúc quanh năm, nhưng các khách sạn ở đây báo cáo rằng các chuyến công tác đến Singapore giảm vào tháng 7 và tháng 8, đó là mức giá rẻ hơn để đến thăm Singapore.

Nên đi du lịch Singapore vào khoảng thời gian nào?

Nên đi du lịch Singapore vào khoảng thời gian nào?

Mùa du lịch chính của du lịch Singapore là từ tháng 12 đến tháng 6, cao điểm vào đầu tháng 12 và kéo dài đến Tết dương lịch. Khoảng từ tháng Giêng đến tháng 2, khí hậu của Singapore khá ẩm ướt.  Gió yếu từ tháng Ba đến tháng Chín. Nhiệt độ trung bình vào ban ngày khoảng 31 độ C, nhưng có thể giảm xuống khoảng 24 độ C vào ban đêm.

Tuy nhiên, đảo quốc này có lượng mưa khá ổn định quanh năm nên nếu bạn có kế hoạch đi du lịch Singapore thì thời tiết dường như không phải là vấn đề đáng lo ngại. Du khách có thể đến thăm đất nước xinh đẹp này bất cứ lúc nào. Để thú vị hơn nữa, hãy kết hợp chuyến đi của bạn với một trong những sự kiện và lễ hội ở đây.

Taipusam là một lễ hội Hindu hấp dẫn được tổ chức vào khoảng tháng 2 hàng năm. Mùa du lịch của Singapore cao điểm từ tháng 12 đến tháng 6, với những tháng bận rộn nhất bắt đầu từ tháng 12, kéo dài từ tháng Giêng đến năm mới khoảng tháng Hai.

Đi lại tại Singapor như thế nào?

Việt Nam – Singapore

Từ Việt Nam, bạn có thể lựa chọn một số hãng hàng không như Cathay Pacific Airways, Vietnam Airlines, Singapore Airlines… Nếu đi từ Hà Nội đến Singapore du lịch bằng Vietnam Airlines, giá vé khứ hồi tầm 110 USD, còn nếu là từ thành phố Hồ Chí Minh đi thì mức vé khứ hồi khoảng từ 99 -128 USD. Ngoài ra, nếu may mắn, bạn có thể sở hữu những chiếc vé giá rẻ với giá chỉ từ 1/2- 1/3 giá trên

Singapore - xứ sở du lịch

Singapore – xứ sở du lịch

Tại Singapore:

Có khá nhiều phương tiện di chuyển tại Singapore như xe điện ngầm, xe bus, taxi, phà… mỗi loại có mức giá khác nhau nhưng du khách “bụi” thường chọn xe điện ngầm (MRT) vì mức giá rẻ. Ở Sing có 3 tuyến MRT: tuyến màu đỏ (North South), màu tím (North East), màu xanh (East West), tên của những tuyến này là hướng chạy của tàu.

Để thuận tiện khi di chuyển bằng MRT, bạn đừng quên lấy bản đồ MRT tại sân bay. 3 lưu ý khi đi MRT là: Tên trạm: gồm chữ viết tắt của tên tuyến và số thứ tự của trạm. Tên hướng: tên trạm cuối cùng của tuyến sẽ được đặt cho tên hướng. Trạm chuyển tuyến (interchange): có một số trạm là trạm trung chuyển giữa tuyến màu xanh và màu đỏ, màu đỏ và màu tím, màu tím và màu xanh.

Thời gian cho chuyến đi :

Bạn có thể đi tour Singapore bất kỳ thời điểm nào trong năm, song để thêm phần thú vị, bạn nên kết hợp chuyến với một trong các sự kiện hoặc lễ hội nơi đây như Taipusam, một lễ hội hấp dẫn của những người theo đạo Hindu diễn ra vào khoảng tháng 2 hàng năm; lễ hội ẩm thực Singapore vào tháng 4; tháng 6 là thời gian diễn ra mùa đại khuyến mại. Tháng 7 và 8 rất ít du khách nên bạn có thể thương lượng mức giá rẻ khi đến Sing

Khách sạn, nhà nghỉ, lưu trú như thế nào? 

Khách sạn ở Singapore có giá khá cao (từ 1,5 triệu trở lên), vì thế du khách bụi thường chọn ở ký túc xá dạng hostel hay ở cùng du học sinh. Giá một đêm dao động từ 20 – 30 SGD. Một địa chỉ bạn không bỏ qua ở đây là Ruck Sack, tọa lạc khá gần China town với giá khoảng 30 USD/đêm. Ngoài ra, các bạn nên đặt phòng online tại Agoda.com, với những ưu đãi giá rẻ cho người đặt phòng sớm. Cần đặt phòng trước khi đến, không nên tới nơi mới tìm phòng. Ăn uống Về cơ bản, ẩm thực Singapore nổi bật với hai nền ẩm thực là Hoa và Ấn.

Theo nhận định của nhiều du khách từng đến, hương vị của các món ăn ở đây không quá khác so với các nhà hàng trong nước. Vì thế, nếu du lịch bụi 100%, nghĩa là tiết kiệm tối đa, bạn có thể kết hợp thực đơn sáng mì gói (mang theo từ Việt Nam), trưa thức ăn nhanh (khoảng 3 – 7 SGD), tối thưởng thức một số món ở China Town, cháo ếch.

Trường hợp “rủng rỉnh” tiền bạc, danh sách các món bạn không nên bỏ qua ở đây gồm: cua sốt ớt (chilli crab) hoặc cua sốt tiêu (pepper crab) tại nhà hàng No Sign Board (nằm ở lầu 3 của Vivo City, hoặc tầng trệt của Esplanade hall). Sushi tại nhà hàng Sushi Tei nằm ở lầu 2 của Vivo City. Kem Hagen Dazz: lầu 2 của Vivo City. Cháo ếch khu GeyLang. Các món ấn Độ trêm đường Dunlop.

Các món Arab trên đường Arab. Nếu uống nước máy ở các vòi ghi chữ tap water, bạn sẽ tiết kiệm một số tiền không nhỏ. Lưu ý luôn mang theo một chai nhỏ, sạch để đựng nước

Mang gì khi đến Singapore?

Pasport và SGD (đô Sing). Bạn nên đổi ở các ngân hàng trong nước, tỷ suất sẽ tốt hơn. Bất kỳ trang phục nào bạn thích. Nhưng phải có áo tay dài và nên mang ô (dân Singapore không có thói quen đội nón). Mang giày dép trệt vì phải di chuyển nhiều. Mang thuốc trị các bệnh cơ bản. Mang kem chống nắng, kem chống và trị côn trùng.

Trọng lượng hành lý xách tay khi đi máy bay không quá 10kg và kích thước balo, vali không quá 23cm chiều rộng + 34cm chiều cao + 48 cm chiều dài. Không được mang chất lỏng quá 100ml trong hành lý xách tay. Vài điểm lưu ý cần nhớ khi ở Singapore: Không ăn kẹo cao su ngoài đường ( sẽ bị phạt nặng). Không ăn uống trên tàu điện ngầm MRT (sẽ bị phạt nặng). Xuất trình passport khi mua sắm hàng hóa và đề nghị nhận lại hóa đơn hoàn thuế (giá trị hoá đơn từ 100 – 500$ Sing), làm thủ tục nhận lại tiền thuế 7% tại sân bay.

Mua sim điện thoại, thẻ dùng MRT tại sân bay. Lấy bản đồ du lịch Singapore và bản đồ RMT tại sân bay hay bản dù du lịch tại các khách sạn. Cố gắng dùng tay phải trong các giao dịch xã hội, ví dụ như bắt tay hoặc tặng hoa, quà. Hãy tháo bỏ giày dép trước khi bước vào nhà riêng hoặc nơi thờ cúng (trừ nhà thờ và giáo đường Do thái).

Xem thêm  tour du lịch Singapore 4 ngày giá rẻ

Cách tiết kiệm chi phí khi du lịch Singapore tự túc

Tiết kiệm tiền ở khách sạn

Nếu muốn có nhiều kinh nghiệm du lịch bụi Singapore giá rẻ nhất, bạn cần đến khu Tiểu Ấn. Giá một giường trong phòng tập thể là 20-60 SGD/chiếc, giá phòng đơn 60 SGD, giá phòng đôi (loại rẻ) khoảng 100 SGD. Nhiều khách du lịch ba lô giá rẻ ở Singapore cũng ngủ lại sân bay vào đêm đầu tiên và đêm cuối cùng của họ ở Singapore. Trường hợp này cũng xảy ra vì các chuyến bay giá rẻ thường đến và khởi hành vào ban đêm. Ngoài ra, sân bay Changi còn nổi tiếng về chỗ ở sạch sẽ, an toàn và thoải mái.

Khách du lịch có thể lựa chọn những khách sạn bình dân ở Singapore để tiết kiệm chi phí.

Khách du lịch có thể lựa chọn những khách sạn bình dân ở Singapore để tiết kiệm chi phí.

Tiết kiệm tiền nước uống

Nếu bạn quyết định tìm một quán bar ở Clark Key, hãy tìm một quán có biển giảm giá hoặc mua một quán và nhận một quán miễn phí. Ngoài ra còn có 5 quán bar (chỉ có ở tầng 5) là quán bar giá rẻ và phong cách. 

Đặt trước tất cả các loại vé tham quan và du lịch vui chơi

Một trong những kinh nghiệm du lịch Singapore tự túc là nên đặt trước vé tham quan, vui chơi. Lý do cho điều này là đặt hàng trước thường đắt hơn mua trong nước, đặc biệt là khi mua trực tuyến. Ngoài ra, mua vé ở những điểm vui chơi, giải trí đông đúc như Universal Studios Singapore có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi lâu.

Sử dụng phương tiện công cộng

MRT là phương thức được những người có kinh nghiệm du lịch Singapore tự túc lựa chọn. Loại phương tiện này không chỉ giúp đi hết các địa điểm nổi tiếng mà còn rất tiết kiệm. Bạn cũng có thể học tập người dân địa phương và đi bộ khám phá những thành phố sạch nhất Đông Nam Á.

Địa điểm tham quan, vui chơi nổi tiếng tại Singapore

Kinh nghiệm du lịch bụi Singapore trong bài viết này sẽ đưa bạn đi thăm những địa điểm vô cùng nổi tiếng, hãy note ngay vào lịch trình cho mình nhé!

Gardens by the bay

Một biểu tượng mà du khách nào cũng muốn ghé thăm khi du lịch Singapore chính là Gardens by the Bay. Nó chứa một nhóm các siêu tượng có thiết kế độc đáo và lập dị và sáng lên hàng đêm. Ngoài ra còn có thác nước nhân tạo, mái vòm hoa với thực vật và nhà kính trong Rừng trên mây từ khắp nơi trên thế giới.

Công viên Gardens by the Bay là một trong số những điểm tham quan du lịch nổi bật bậc nhất tại Singapore.

Công viên Gardens by the Bay là một trong số những điểm tham quan du lịch nổi bật bậc nhất tại Singapore.

Bạn cũng sẽ có cơ hội đi bộ trên OCBC Skyway, tham quan nhà kính và ngắm nhìn toàn cảnh những khu vườn kỳ diệu của Vùng Vịnh. Đặc biệt vào buổi tối đúng giờ Quý khách có thể vừa ngắm nhìn Siêu cây vừa xem chương trình biểu diễn âm thanh ánh sáng ở Vịnh Marina.

Tượng Merlion

Tượng Merlion là bức tượng sư tử mình cá là biểu tượng và linh hồn của Singapore. Dự án này cũng là một trong những điểm đến hàng đầu mà ai đi du lịch Singapore cũng muốn chụp ảnh. Bạn có thể đến thăm Merlion trên bờ biển của Vịnh Marina hoặc tại Công viên Merlion trên Đảo Sentosa.

Singapore Flyer

Phiên bản vòng xoay khổng lồ với đài quan sát cao nhất Châu Á với độ cao 165m. Từ gian hàng Singapore Flyer, bạn có thể nhìn thấy những công trình kiến ​​trúc nổi bật như nhà hát sầu riêng, vịnh Marina và những tòa nhà chọc trời và toàn cảnh Singapore về một thành phố sôi động.

Universal Studios Singapore

Là một trong những điểm đến du lịch và công viên giải trí lớn của Châu Á. Công viên tái hiện phim trường Hollywood nổi tiếng nhất. Từ những xác ướp đáng sợ, những cuộc săn tìm kho báu, những con khủng long nổi loạn trong Công viên kỷ Jura. Dù đi du lịch một mình hay cùng gia đình và trẻ nhỏ, USS luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Universal Studio Singapore là một khu công viên Universal singapore giải trí kết hợp nhiều khu vực lại với nhau tạo thành một phim trường hoàng tráng.

Universal Studio Singapore là một khu công viên Universal singapore giải trí kết hợp nhiều khu vực lại với nhau tạo thành một phim trường hoàng tráng.

Marina Sands SkyPark

Một thiết kế dựa trên hình dáng của một chiếc du thuyền đang lướt trên ba tòa nhà chọc trời của Vịnh Marina. Công viên Sky Park là nơi bạn có thể thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh vùng Vịnh xinh đẹp của Singapore, điểm xuyết những công trình kiến ​​trúc mang tính biểu tượng khắp thành phố.

Thời điểm lý tưởng nhất để đến đây là lúc hoàng hôn hoặc ban đêm, khi cả thành phố trở nên hư ảo và ánh sáng rực rỡ được thu vào tầm mắt bạn.

Nhà hát Esplanade

Nhà hát Esplanade có phòng hòa nhạc, khán phòng và khu biểu diễn ngoài trời. Một điểm cộng nữa của nhà hát này là kiến ​​trúc sang trọng khiến toàn bộ công trình giống như một quả sầu riêng độc đáo. Bạn có thể đến nhà hát nổi tiếng này một lần hoặc đi bộ hoặc đi MRT từ Tòa thị chính bằng tàu điện ngầm.

Vườn chim Jurong

Với diện tích hơn 200.000 m2, vườn chim Jurong là một trong những khu bảo tồn chim nổi tiếng nhất thế giới, chuyên bảo tồn hơn 400 loài với khoảng 5.000 cá thể. Đến đây và hòa mình vào thế giới vô cùng đa dạng và phong phú của các loài chim như hồng hạc, gà lôi, trĩ, ve sầu, bồ nông, vẹt, sáo và thiên nga.

Vườn chim Jurong Singapore được mệnh danh là khu bảo tồn chim nổi tiếng nhất thế giới.

Vườn chim Jurong Singapore được mệnh danh là khu bảo tồn chim nổi tiếng nhất thế giới.

Đây là một khu rừng thu nhỏ với thác nước xối xả, hồ nước trong vắt, thảm cỏ xanh mướt, vườn hoa rực rỡ sắc màu và màn trình diễn mang tính tương tác cao giữa khách du lịch và các loài chim.

Thủy cung S.E.A Aquarium

Thủy cung S.E.A Aquarium là công viên thủy cung lớn nhất Đông Nam Á, có sức chứa hơn 45 triệu lít nước và là nơi sinh sống của hơn 100.000 sinh vật biển phong phú. Thủy cung S.E.A chắc chắn là một điểm tham quan vô cùng hấp dẫn và không thể bỏ qua nếu chọn Singapore là điểm dừng chân cho hành trình.

Màn trình diễn ánh sáng

Một trong những màn trình diễn không thể bỏ qua khi đến Singapore là màn trình diễn ánh sáng rực rỡ của vịnh. Điểm đặc biệt của màn trình diễn này là bạn có thể chiêm ngưỡng nó từ bất cứ đâu trong khu vực vịnh Marina, miễn là bạn có đủ không gian để nhìn ra vịnh. Ngoài ra, chương trình sẽ diễn ra hàng ngày và hoàn toàn không thu vé. Vì vậy, nếu bạn vô tình bỏ lỡ nó, hãy nhớ thưởng thức nó vào ngày hôm sau nhé!

Tiger Sky Tower

Là tháp quan sát cao nhất Châu Á, Tiger Sky Tower nằm trên đảo Sentosa. Đảo Sentosa là địa điểm lý tưởng để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Singapore, đặc biệt là đảo Sentosa, nơi bạn và gia đình có những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất.

Bạn có thể thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp của các địa danh của Singapore, chẳng hạn như các tòa nhà chọc trời và khu nghỉ dưỡng ở độ cao 131 mét, bao quanh bởi mây và gió. Một chuyến thăm ở đây sẽ cho bạn một khoảng thời gian vô cùng đáng nhớ.

Singapore Zoo

Được coi là một trong những vườn thú đẹp nhất thế giới, Singapore Zoo là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng giây phút thoải mái, thư giãn bên nhau. Vườn thú Singapore có diện tích lên đến 26 ha, bao gồm hơn 2.300 cá thể thuộc 300 loài, đã được Hiệp hội Du lịch Singapore trao tặng danh hiệu 9 trải nghiệm du lịch hấp dẫn nhất.

Singapore River Safari

Là công viên động vật hoang dã với chủ đề về sông đầu tiên và duy nhất ở Châu Á, Singapore River Safari là sự quy tụ của những dòng sông và hàng nghìn sinh vật biểu tượng từ những con sông lớn nhất và nổi tiếng nhất thế giới. Đến đây bạn sẽ có cơ hội được thả mình trong những dòng sông xanh mát cùng những loài cá và thủy sinh thú vị khác, đưa bạn đi từ bất ngờ đến phấn khích khó quên.

Vườn bách thảo Botanic Gardens

Vườn thực vật được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới đầu tiên vẫn là một trong những vườn thực vật lớn nhất và lâu đời nhất hiện nay. Khi đến với nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được thế giới yên bình, tĩnh lặng và vẻ đẹp hoàn mỹ của thiên nhiên qua hàng ngàn loại thảo mộc.

Vườn bách thảo Singapore (Singapore Botanic Gardens) là một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở quốc đảo Sư tử.

Vườn bách thảo Singapore (Singapore Botanic Gardens) là một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở quốc đảo Sư tử.

Khám phá Clarke Quay

Khi mặt trời lặn, bờ sông Clark Key và Singapore dường như đang được khoác một lớp hoàn toàn mới của sự sống động, sống động và sống động. Nếu bạn là một người trẻ và muốn tận hưởng nhiều trải nghiệm và cuộc sống về đêm, Clark Key là điểm đến hoàn hảo của bạn.

Chinatown

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tham quan miễn phí ở Singapore, hãy đến với khu phố Tàu, nơi có nhiều trung tâm thương mại sầm uất và cũng là một địa điểm du lịch hấp dẫn khi bạn đến Singapore. Là khu chợ đường phố ở khu phố Tàu, nơi bạn có thể tự do mua sắm và trải nghiệm những món ăn đường phố nổi tiếng nhất đảo quốc Sư tử.

Ẩm thực Singapore có gì đáng thử? 

Kinh nghiệm du lịch bụi Singapore cho thấy ẩm thực Singapore là sự kết hợp giữa văn hóa Trung Hoa và Malaysia. Dưới đây là một số món ăn bạn không nên bỏ qua khi đến Đảo quốc Sư tử:

Cua sốt ớt (Chilli Crab) là món ăn nổi tiếng nhất Singapore. Ghẹ tươi thường được hấp hoặc xào với cà chua và tương ớt để nêm gia vị và ăn kèm với bánh bao chiên.

Nền ẩm thực của Singapore tương đối đa dạng và đặc sắc, món cua sốt ớt cay là món ăn bạn không nên bỏ qua khi đến đây.

Nền ẩm thực của Singapore tương đối đa dạng và đặc sắc, món cua sốt ớt cay là món ăn bạn không nên bỏ qua khi đến đây.

Peppercorn là món cua sốt tiêu, một phiên bản ít cay hơn của cua ớt.

Laksa là món ăn đặc trưng cho sự kết hợp giữa ẩm thực Trung Hoa và Malaysia. Nấu nước cốt dừa và gia vị cà ri với nhau thành súp. Phần nhân là tôm, sò điệp, đậu phụ, trứng, … và có thể dùng với bún.

Cháo ếch là phần cháo trắng và ếch được chế biến riêng và cho vào nồi đất. Cháo trắng được nấu bằng gạo rang, dùng với sốt campao và thịt ếch xào sả ớt.

Cần chú ý điều gì khi du lịch tự túc tại Singapore?

Để có một chuyến du lịch Singapore trọn vẹn và thưởng thức cảnh đẹp, đồ ăn ngon và mua sắm, bạn đừng bỏ qua những bí quyết sau.

Khi mua hàng tại Singapore, bạn phải xuất trình hộ chiếu và yêu cầu cửa hàng cung cấp mẫu đơn hoàn thuế cho các hóa đơn từ 100 đô đến 500 đô.

Làm thủ tục để được hoàn thuế phi trường 7%.

Không ăn kẹo cao su trên đường phố hoặc ăn uống trên tàu điện ngầm vì nếu vi phạm bạn sẽ bị phạt rất nặng.

Mua đầy đủ sim điện thoại và thẻ mrt tại sân bay. Để sử dụng tất cả các phương tiện giao thông ở Singapore, chúng tôi khuyên bạn nên mua thẻ EZLink.

Tại sân bay và khách sạn có đầy đủ bản đồ du lịch và bản đồ MRT.

Không đi giày trước khi vào nơi thờ tự như chùa, nhà thờ và những địa điểm tâm linh.

Để tiết kiệm nhiều tiền, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng giấy tờ chính chủ hoặc visa để đặt khách sạn và vé ở Singapore. Tháng 7 và tháng 8 là thời điểm lý tưởng để tìm vé máy bay đi Singapore giá rẻ.

Hy vọng với kinh nghiệm du lịch bụi Singapore này sẽ giúp bạn trong hành trình khám phá đất nước này, còn chần chừ gì mà không săn vé, chuẩn bị đồ và sẵn sàng khám phá ngay thôi nào!

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Kinh nghiệm du lịch bụi Singapore

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận