Khách sạn Thái An ở tại Cửa Lò

Khách sạn Thái An ở tại Cửa Lò

Một số khách sạn tại Cửa Lò đã được Công ty Du lịch Khát Vọng Việt chúng tôi giới thiệu cho các bạn trong những bài viết trước. Để có thể làm dày thêm cuốn cẩm nang khách sạn ở Cửa Lò của bạn, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu thêm một địa chỉ khách sạn Cửa Lò khác là khách sạn Thái An Cửa Lò, một khách sạn cũng ở một vị trí cực kỳ thuận lợi của bãi biển Cửa Lò.

Thái An - Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao tại Cửa Lò

Thái An – Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao tại Cửa Lò

Tham khảo:

Khách sạn Thái An tọa lạc tại một vị trí rất thuận tiện, cách bãi biển chỉ khoảng 100m, cũng rất gần các nhà hàng, cửa hàng mua sắm, chợ,….Do đó, du khách có thể dễ dàng vui chơi, mua sắm, tắm biến…

Khách sạn bao gồm hơn 130 phòng ngủ hạng tiêu chuẩn và thương gia được bố trí từ tầng 2 đến tầng 12 với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi theo tiêu chuẩn 3 sao (tủ lạnh, điều hoà, tivi truyền hình cáp, máy sấy tóc, ấm siêu tốc, wifi internet cáp quang free…). Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ cho thuê căn hộ diện tích từ 70-80m2, gồm 2-3 phòng ngủ, phòng bếp, đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái như đang sống trong chính ngôi nhà của mình. Thật tuyệt vời khi có thể phóng tầm mắt để thấy toàn cảnh đường bờ biển bãi cát vàng mịn màng dài hơn 10km như dải lụa mềm uốn mình bên làn nước biển xanh trong vắt và những con sóng trắng hiền hòa ngay từ trên phòng nghỉ.

Phòng căn hộ với đầy đủ tiện nghi đem đến cho Quý khách cảm giác thoải mái như đang ở trong chính căn phòng của mình

Phòng căn hộ với đầy đủ tiện nghi đem đến cho Quý khách cảm giác thoải mái như đang ở trong chính căn phòng của mình

Bên cạnh đó, đến với Thái an Cửa Lò, Quý khách còn có sự lựa chọn đa dạng đối với các loại phòng hội nghị, hội thảo với sức chứa lên tới 300 người với đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại có không gian lớn nhất Cửa Lò. Tại khách sạn cũng có 02 nhà hàng lớn để phục vụ những bữa tiệc từ 20 cho đến 600 khách. Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, du khách sẽ được thưởng thức những đặc sản tươi ngon nổi tiếng của vùng biển Cửa lò, hay thưởng thức những món đặc trưng của dân xứ nghệ nơi đây.

Bể bơi với view cao độc đáo

Bể bơi với view cao độc đáo

Ngoài ra, Quý khách cũng có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ với những môn thể thao yêu thích, vì sân Tennis chỉ cách Thái An Hotel khoảng 30 m và sân bóng chuyền ngay sau lưng khách sạn. Hoặc du khách cũng có thể thoải mái bơi lội tại bể bơi ở tầng 13 của khách sạn. Còn gì thú vị hơn khi vừa đắm mình trong làn nước trong xanh, mát lạnh, vừa được ngắm nhìn trọn vẹn biển Cửa Lò từ view cao độc đáo.

Hy vọng những gì Du lịch Khát Vọng Việt vừa chia sẻ sẽ giúp bạn và gia đình có một chuyến du lịch Cửa Lò với nhiều điều thú vị và an toàn hơn. Bạn cũng có thể đặt tour du lịch Cửa Lò 4 ngày giá rẻ của chúng tôi để có thể yên tâm khám phá Cửa Lò và những khách sạn ăn nghỉ với chi phí hợp lý cho gia đình trong những ngày du lịch tại Cửa Lò.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Khách sạn Thái An ở tại Cửa Lò

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận