Khách sạn Bình Minh tại Cửa Lò

Khách sạn Bình Minh tại Cửa Lò

Du lịch Cửa Lò bạn luôn cần một địa chỉ để có thể nghỉ ngơi một cách thoải mái và tiện nghi nhất. Du lịch Khát Vọng Việt xin giới thiệu với bạn một địa chỉ như vậy và với một chi phí phải chăng. Đó là khách sạn Bình Minh Cửa Lò. Du lịch Cửa Lò bao giờ cũng cần nắm rõ những thông tin chi tiết cho chuyến đi của mình, bạn có thể tham khảo thông tin của khách sạn bằng những thông tin dưới đây.

Khách sạn Bình Minh Cửa Lò

Khách sạn Bình Minh Cửa Lò

Tham khảo:

Khách sạn Bình Minh nằm trên con đường trung tâm của biển Cửa Lò, đường Bình Minh. Không chỉ gần bãi biển, khách sạn Bình Minh còn gần các cửa hàng mua sắm, ngân hàng, bưu điện, sân vận động, các nhà hàng, trung tâm thương mại và giải trí,…

Khách sạn có bãi đỗ xe rộng rãi và đảm bảo an ninh, thuận tiện cho nhu cầu gửi xe khi bạn du lịch tới đây. Với đội ngũ nhân viên lễ tân, nhân viên khách sạn chuyên nghiệp và thân thiện, mến khách và giàu kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách.

Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi hiện đại, thoáng mát

Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi hiện đại, thoáng mát

Khách sạn có tổng cộng 67 phòng, đạt tiêu chuẩn 2 sao, được đưa vào hoạt động từ tháng 4/2014, với hệ thống thang máy đời mới, cùng với đó là nhà ăn có thể phục vụ 250 thực khách cùng lúc với đầy đủ các món ẩm thực nổi tiếng Cửa Lò. Ngoài ra khách sạn còn có tổ chức các chương trình giao lưu tại bãi biển, đốt lửa trại và cùng với đó là tổ chức các tour du lịch tham quan những danh thắng gần Cửa Lò.

Với những gì vừa chia sẻ, Du lịch Khát Vọng Việt hy vọng các bạn đã có được những thông tin cần thiết để chuyến du lịch Cửa Lò của mình có thêm một lựa chọn đúng đắn. Bạn cũng có thể tham gia cùng chúng tôi qua tour du lịch Cửa Lò 4 ngày để có thể tới Cửa Lò mà không cần lo bất cứ điều gì cả.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Khách sạn Bình Minh tại Cửa Lò

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận