Hướng dẫn chi tiết, quan trọng cho khách đi tour Đà Nẵng

Bà Nà Hills - Đường lên tiên cảnh

Đà Nẵng không chỉ là thành phố có nhiều thắng cảnh đẹp: núi Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà,…mà còn được đánh giá là thành phố sạch, đẹp và tiến bộ nhất Việt Nam. Hơn nữa, đây cũng là thành phố rất an toàn, du khách sẽ không bắt gặp hình ảnh chèo kéo khách, ăn trộm, ăn xin,…như nhiều địa điểm du lịch khác. Đọc bài viết dưới đây để chuẩn bị tốt nhất cho tour du lịch hè Đà Nẵng của mình.

I – Thủ tục đặt tour du lịch Đà Nẵng của công ty du lịch Khát Vọng Việt

Bước 1: Liên hệ công ty để biết chính xác các thông tin về giá cả, lịch trình bằng 1 trong 3 cách sau:

– Cách 1: Trực tiếp đến văn phòng công ty tại địa chỉ: Số 1 Lô 4E đường Trung Yên 10B – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

– Cách 2: Liên hệ qua điện thoại theo số (04) 6268 8803 hoặc Hotline: 0934.507.489 – 0962.70.5533 Email: dulichkhatvongviet@gmail.com

– Cách 3: Liên hệ trực tiếp thông qua hệ thống hỗ trợ trực tuyến trên website: dulichkhatvongviet.com

Bước 2: Đặt tour

Quý khách vui lòng đặt cọc trước 50% giá tour và 50% còn lại sẽ thanh toán trước lúc khởi hành. Lưu ý phải thanh toán số tiền còn thiếu ít nhất trước 1 ngày bắt đầu tour

– Cách 1: Đến văn phòng công ty tại: Số 1 Lô 4E đường Trung Yên 10B– phường Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội để nộp tiền trực tiếp.

– Cách 2: Chuyển khoản theo hướng dẫn trên website rồi liên hệ lại để công ty kiểm tra và gửi xác nhận cho quý khách qua email.

– Cách 3: Nhân viên giao dịch trực tiếp tại điểm hẹn gần công ty theo yêu cầu của quý khách.

Xem thêm:

II – Phương tiện

1. Máy bay

Tất cả các hãng hàng không nội địa của Việt Nam đều có các đường bay thẳng từ Hà Nội, Tp.HCM đến Đà Nẵng. Để tiết kiệm cho chuyến đi của mình, du khách có thể thường xuyên theo dõi các chương trình khuyến mãi trên website của các hãng hàng không đó.

2. Tàu hỏa

Tàu hỏa là phương tiện rất an toàn cho du khách vừa không khiến du khách có cảm giác say xe, lại có thể thoải mái ngắm cảnh núi non, sông nước của nhiều tỉnh thành nơi tàu đi qua. Hơn thế nữa ga tàu Đà Nẵng cũng nằm ngay ở trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc đi lại mà giá vé lại cũng khá rẻ. Để đảm bảo có vé nhất là mùa cao điểm, du khách nên đặt sớm.

3. Xe oto

Hiện nay, ở tất cả các tỉnh cũng đều có các chuyến xe đi Đà Nẵng và bến xe ở đây cũng khá gần trung tâm thành phố, đường to rộng và vô cùng thoáng đãng. Nếu đi từ Hà Nội thì nên chọn xe giường nằm để tiện cho việc nghỉ ngơi. Hoàng Long và Mai Linh chính là 2 sự lựa chọn rất đáng tin cậy cho du khách

4. Du lịch bụi

Du lịch bụi thì chắc chắn xe máy sẽ là người đồng hành trong suốt hành trình dài của bạn rồi. Để đảm bảo an toàn và sự thú vị cho chuyến đi thì bạn nên đi đông. Nhưng trước khi khởi hành hãy đảm bảo xe bạn không có vấn đề gì để tránh gặp trục trặc trên đường đi.

III – Ăn gì ở Đà Nẵng

1. Mì Quảng

Đây có thể nói là món ăn đặc trưng cho ẩm thực Đà Nẵng, dù sáng, trưa hay tối đều có thể ăn được. Mì Quảng cũng là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của người Đà Nẵng mỗi khi có du khách phương xa tới chơi.

Một số địa chỉ Mì Quảng được nhiều người ưa chuộng:

– Mì Quảng Quê: Đống Đa.

– Mì Quảng Bà Vị: 166 Lê Đình Dương.

– Mì Quảng Đinh Tiên Hoàng: 53/ 54 Ông Ích Khiêm.

2. Bánh tráng cuốn thịt heo

Bánh tráng thịt heo với vị tươi mát của rau hào quyện cùng vị đậm đà của thịt thêm chút nước mắm chua cay đã khiến bao du khách lưu luyến không quên.

Một số địa chỉ bánh tráng thịt heo ngon nhất Đà Nẵng:

– Bánh Tráng Trần: số 4 Lê Duẩn, Đường Hải Phòng

– Bánh Tráng Mậu: 35 Đỗ thúc Tịnh, Quận Cẩm Lệ.

– Bánh Tráng bà Hường: 35/5 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê

3. Bánh xèo.

Bánh xèo bà Dưỡng trên đường Hoàng Diệu rất thích hợp cho những ngày mưa ở Đà Nẵng. Nước chấm đặc biệt chính là thương hiệu riêng của quán ăn bình dân nhưng vô cùng đắt khách này.

4. Hải Sản

Là một thành phố ven biển nên Đà Nẵng cũng có nguồn hải sản vô cùng phong phú và đa dạng. Có rất nhiều quán hải sản ở dọc biển Đà Nẵng cho bạn lựa chọn.

Trên đây chỉ là một số món ngon trong vô vàn các món ngon của Đà Nẵng. Bạn cũng có thể lựa chọn: bò né, bánh canh, hủ tiếu, bánh bèo,….

IV – Khách sạn, nhà nghỉ

Đến Đà Nẵng thì bạn hoàn toàn không phải lo về nơi lưu trú cho mình. Nơi đây có một hệ thống các khách sạn từ bình dân đến cao cấp và cả các nhà nghỉ an toàn, chất lượng cho bạn lựa chọn.

– Nếu muốn chọn khách sạn gần trung tâm thành phố, sân bay hay các khu vui chơi giải trí, bạn có thể chọn: nhà nghỉ Drana, Khách sạn Queen, khách sạn Hoàng Anh Gia Lai.

– Nếu muốn vừa dễ dàng tham quan thành phố lại có thể đi du lịch biển thì nên chọn những khách sạn ở dọc bờ biển hoặc ven sông Hàn: nhà nghỉ Gia Khánh, khách sạn Mường Thanh, khu nghỉ dưỡng Furama, Alacate, Olalany,….

V – Địa điểm vui chơi giải trí.

Bà Nà Hills - Đường lên tiên cảnh

– Đến Đà Nẵng thì tất nhiên phải tắm biển rồi. Tại đây các bãi biển đều rất sạch và trong xanh. Nổi tiếng nhất phải kể đến: Biển Mỹ Khê, Bãi tắm ở Bán Đảo Sơn Trà, Bãi tắm Xuân Thiều, Bãi tắm Non Nước,….

– Bảo Tàng Đà Nẵng, Sông Hàn, Khu du lịch Bà Nà Hills, Bán đảo Sơn Trà,….đều là những địa điểm du lịch cũng như vui chơi giải trí hấp dẫn. Cón rất nhiều, rất nhiều địa điểm nữa cho các bạn lựa chọn.

Tham khảo thêm tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày giá rẻ.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Hướng dẫn chi tiết, quan trọng cho khách đi tour Đà Nẵng

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận