Du lịch Thác Bản Giốc thưởng thức cá trầm hương nướng thơm phức

Cá trầm hương Thác Bản Giốc thơm ngon, hấp dẫn

Thác Bản Giốc là thác nước lớn thứ tư thế giới và là một trong những thác nước đẹp nhất nằm trên biên giới giữa các quốc gia. Đồng thời, đây cũng là thác nước tự nhiên lớn nhất ở Đông Nam Á. Đến với Thác Bản Giốc, du khách có cơ hội được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên kỳ vỹ, đầy thơ mộng cũng như khám phá nét ẩm thực đặc sắc nơi đây, đặc biệt là cá trầm. Đây là loại cá được người nhân đánh bắt ở ven sông Quây Sơn và Bắc Vong nên có mùi trầm hương. Tuy nhiên, số lượng loài cá này ngày càng giảm nên nó đã trở thành đặc sản đối với các du khách khi du lịch Thác Bản Giốc.

Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng ở Thác Bản Giốc

Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng ở Thác Bản Giốc

So với các loài cá khác, cá trầm ở Bản Giốc được đánh giá là một trong những loại cá ngon nhất và có hương vị đặc biệt nhất. Người dân ở đây thường đến những nơi có nhiều cây trầm để câu loài cá này và hơn nữa mồi câu cũng phải là lá trầm mới mong bắt được loại cá đó.

Từ cá trầm người dân ở Bản Giốc có thể chế biến được rất nhiều món ăn khác nhau nhưng ngon nhất phải kể đến món cá trầm nướng. Cách chế biến món ăn này khá đơn giản, bạn chỉ cần mổ bụng để làm sạch rồi ướp các gia vị vào bên trong sau đó nướng cá trên than hoa.  Món cá nướng dân dã mà thơm ngon này khiến các du khách thích mê mỗi lần thưởng thức. Cá khi nướng chín tỏa ra hương thơm nức. Khi ăn có thể chấm cùng với nước mắm nguyên chất để cảm nhận hết được hương thơm ngây ngất cùng vị trầm hương phảng phất khiến du khách ăn một lần là nhớ mãi.

Cá trầm hương Thác Bản Giốc thơm ngon, hấp dẫn

Cá trầm hương Thác Bản Giốc thơm ngon, hấp dẫn

Cá trầm nướng ăn nóng là ngon nhất, cá được để trên những tờ báo hoặc lá chuối, ăn cùng lá với lá đinh lăng, lá mơ rồi chấm muối chanh ớt. Thịt cá vừa chín tới, dai ngọt và da giòn vàng ruộm chỉ nghĩ thôi mà đã thèm rồi.

Du khách đến với Bản Giốc dù chỉ một làn được thưởng thức món cá trầm nướng sẽ thực sự bị chinh phục để rồi lưu luyến và muốn được thưởng thức thêm lần nữa.

Click link: https://dulichkhatvongviet.com/bat-mi-bi-an-nui-doi-quan-ba/ để khám phá bí ẩn núi Đôi Quản Bạ.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch Thác Bản Giốc thưởng thức cá trầm hương nướng thơm phức

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận