Du lịch Phú Quốc mùa nào thì đẹp nhất?

Vẻ đẹp của biển đảo Phú Quốc

Thời gian lý tưởng nhất để du lịch Phú Quốc là từ tháng 09 đến tháng 03 âm lịch hàng năm, đặc biệt là giai đoạn từ tháng 11 đến tháng 01 âm lịch. Trong thời gian này thời tiết ít mưa, biển êm, thuận lợi cho những chuyến tàu từ Rạch Giá đi Phú Quốc. Hơn nữa, trong khoảng thời gian này lượng khách đến Phú Quốc giảm hơn nhiều so với mùa hè vì vậy khách du lịch có thể dễ dàng đặt chỗ các dịch vụ: vé tàu, vé máy bay, phòng nghỉ, điểm ăn uống…

Toàn cảnh vẻ đẹp của biển đảo Phú Quốc

Toàn cảnh vẻ đẹp của biển đảo Phú Quốc

Mùa du lịch Phú Quốc❤️ là từ tháng cuối tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Thời điểm này, Phú Quốc rất đông khách, giá phòng khách sạn thường tăng phi mã, việc tìm được một khách sạn như ý mà giá tương đối cũng không đơn giản, bên cạnh đó là sự chen lấn ở các bãi tắm, ăn uống ở Phú Quốc thời điểm này cũng với giá đắt đỏ nhưng chất lượng thì không ra gì. Mùa này chỉ thích hợp cho những ai nhiều tiền đến đây nghỉ dưỡng ở những khu resort cao cấp, còn với dân du lịch bụi thì theo mình là không nên. 

Mùa du lịch thấp điểm của Phú Quốc là từ cuối tháng tư đến đầu tháng 10. Thời tiết mùa này ở Phú Quốc thường mưa nhiều, đôi khi có bão, nên lượng du khách tới đây giảm hẳn, do vậy giá cả dịch vụ cũng rất dễ chịu. Tốt nhất các bạn nên đi du lịch Phú Quốc vào khoảng đầu tháng 4 hoặc cuối tháng 10, hai thời điểm này là đầu và cuối mùa mưa, nên lượng mưa giảm, cảnh cũng rất đẹp, giá dịch vụ rẻ, khách du lịch thưa.

Một vài lưu ý khi đi du lịch Phú Quốc theo mùa:

Từ tháng 10 đến tháng đến tháng 5 là thời gian trú đông của khách Tây nên hầu hết các khách sạn 4 sao đều tăng giá. Các khách sạn 2 sao, 3 sao hầu hết đểu ổn định giá quanh năm hoặc nếu có tăng thì mức tăng không đáng kể và không ảnh hưởng đến ngân sách chi tiêu cho chuyến du lịch Phú Quốc của bạn.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Cửu Long Phú Quốc

Mùa hè từ tháng 6 đền hết tháng 9, các khách sạn 4 sao đồng loạt giảm giá để thích nghi với khả năng chi tiêu tiêu của khách Việt nên thời gian này bạn có thể chọn ở các khách sạn 4 sao mà không cân phải lo ngại quá nhiều về mức chi tiêu cho chuyến du lịch Phú Quốc . Các khách sạn hàng đầu tại Phú Quốc như La Veranda Resort, Chen Sea Resort, Sai Gòn Phú Quốc Resort, Sasco Blue Lagoon Resort, Eden Resort, Famiana Resort, … đều đồng loạt loạt đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào thời gian này.

Chúc bạn có một chuyến du lịch khám phá thiên đường đảo ngọc Phú Quốc thật tuyệt vời nhé!

Độc giả cũng quan tâm:

phú quốc mùa nào đẹp
du lịch phú quốc mùa nào đẹp
đi du lịch phú quốc mùa nào đẹp nhất
biển phú quốc mùa nào đẹp nhất
VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch Phú Quốc mùa nào thì đẹp nhất?

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận