Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt bằng xe máy

Du lịch Đà Lạt bằng xe máy

Đường đến Đà Lạt bằng xe máy đi như thế nào?

Xuất phát  4h sáng từ TPHCM chạy thẳng quốc lộ 1 K ra đến Biên Hòa tới quốc lộ 1A chạy thẳng tới ngã ba Dầu Dây nghỉ ngơi ăn sáng. Chú ý đoạn từ Biên Hòa đến Dầu Dây Đồng Nai CSGT siết rất chặt và hay bắn tốc độ,

kinh nghiệm xương máu là chạy theo xe du lịch hoặc xe tải hễ tự nhiên họ chạy nhanh mà chậm là biết trước có cảnh sát.

Từ Ngã ba Dầu Dây quẹo trái sang quốc lộ 20 và thẳng tiến lên Đà Lạt. Khi qua Đèo Bảo bắt đầu thấy lạnh nên nhớ áo ấm và xăng đầy bình, đoạn đèo dài 10Km nhớ né mấy bác xe tải chạy rất điên , ngừng Bảo Lộc nghỉ ngơi cafe. Sau đó thẳng tiến lên thành phố tình yêu Đà Lạt.

Thời gian đi đến khu du lịch Đà Lạt trung bình rơi vào tầm 8-9h chạy xe. Tuy nhiên nó còn phụ thuộc vào việc bạn chạy xe nhanh hay chậm.

Tham quan những nơi nào ở Đà Lạt?

Lấy chợ Đà Lạt làm tâm xuất phát, bạn có thể đi theo bất cứ con đường nào mình thích để đến đường Hoàng Văn Thụ, con đường đưa bạn về phía tây của thành phố. Nếu qua đường này bạn sẽ tham quan các điểm sau:

Thác Cam Ly:  nằm ngay bên đường Hoàng Văn Thụ, cách trung tâm thành phố khoảng 2km. Đây được coi là thác nước nổi tiếng nhất của thành phố Đà Lạt, đã được nhiều nghệ sĩ đưa vào những lời thơ câu hát.

Du lịch Đà Lạt bằng xe máy

Du lịch Đà Lạt bằng xe máy

Cách thác Cam Ly không xa là làng hoa Vạn Thành, một trong 3 làng hoa nổi tiếng nhất xứ Đà Lạt, với những nhà kính hoa hồng nằm rải rác ven đường, trên đồi và dưới thung lũng. Đừng ngại ngùng, hãy ghé vào một nhà trồng hoa hồng, bạn sẽ được tiếp đón nhiệt tình.

Từ làng hoa bạn có thể đến khám phá Thung Lũng Vàng. Để đến được khu du lịch này, bạn đi hết đường Hoàng Văn Thụ sẽ gặp một ngã 3, bên trái là tỉnh lộ 725, bạn đi theo con đường bên phải.  Cuối đường này lại là một ngã 3 khác với đường Ankroet cắt ngang. Bạn rẽ trái và đi khoảng 2,5km trên đường Ankroet sẽ thấy một bảng chỉ dẫn bên phải để vào khu du lịch Thung lũng vàng. Rẽ phải và đi thêm 2km nữa là tới.

Tham khảo tour Nha Trang Đà Lạt 5 ngày Ở Đây

Rời khỏi Thung Lũng Vàng, bạn quay lại đường Ankroet để đến Làng Cù Lần, cách đó khoảng 10km.  Trên đường đi, bạn sẽ gặp đập Ankroet, con đập chắn ngang sông Đa Dung tạo nên hồ Ankroet. Đập Ankroet là nơi nhiều du khách phải dừng lại chụp ảnh vì hình ảnh “bên cạn, bên đầy” lạ mắt.

Khung cảnh hoang sơ với chòi lá và chiếc cầu tre nổi trên mặt nước

Nếu từ Thác Cam Ly bạn  đi theo hướng Tây Nam qua Xã Tà Nung về tới thị trấn nam Ban Huyện Lâm Hà là tới Thác Voi.

Thung lũng Tình Yêu: Từ trung tâm thành phố đi về hướng ngã 5 đại học, rồi theo đường Phù Ðổng Thiên Vương, du khách sẽ gặp một thắng cảnh tuyệt đẹp. Ðó là hồ Ða Thiện – Thung lũng Tình yêu

Núi Lang Biang: Cách khu trung tâm 12km về phía bắc. Đến chân núi có hai cách lựa chọn: leo núi hoặc đi xe jeep. 1 xe jeep bao trọn là 180.000 nghìn , nếu đi lẻ thì phải chờ xe đủ 6 người mỗi người 50.000 nghìn tiền xe , đi hết chừng 15 phút là lên đỉnh. Nếu chọn leo núi (đi theo đường nhựa lên đỉnh) bạn phải đi khoảng 7 – 8km, mất 1h30′ mới lên tới đỉnh. Đường lên đỉnh núi hai bên là thông và hoa dại. Trên đỉnh núi là cảnh đẹp mê hồn, và bạn cũng có thể thưởng thức các món nướng tại đây.

Xem tour Đà Lạt từ Cần Thơ

Hồ Tuyền Lâm: nằm ở độ cao 1000 mét so với mực nước biển, cách trung tâm 5km về phía Nam, trên đoạn đường đèo Prenn. Bạn có thể thuê một chiếc thuyền nhỏ để ra đảo từ đây. Một chiếc khứ hồi là 200.000 đồng, bạn nên tìm thêm người đi chung thuyền với mình cho tiết kiệm tiền. Hoặc bạn cũng có thể đi vòng bờ hồ (rẽ trái) men theo con đường ra đảo. Ra đảo bạn tha hồ thưởng thức thịt thú rừng cực ngon nơi đây. Nhớ mang theo tấm bạt trải ngồi cho vui. Cảnh đẹp, tha hồ tạo dáng. Trưa thuê võng 7.000 đồng/ giờ mắc giữa hai cây thông nằm ngủ.

Thiền viện Trúc Lâm: nằm trên núi Phụng Hoàng, phía trên Hồ Tuyền Lâm. Đây không chỉ là thiền viện lớn nhất Lâm Đồng mà còn là điểm tham quan hấp dẫn của du lịch Đà Lạt. Đối diện cổng thiền viện có trạm cáp treo. Đi cáp treo ngắm cảnh thành phố và rừng thông (50.000 đồng/ vé khứ hồi).

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt bằng xe máy

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận