Du lịch Cát Bà mua nước mắm Cát Hải làm quà

Nước mắm Cát Hải làm quà cho khách du lịch Cát Bà

Cát Bà được mệnh danh đảo ngọc của miền bắc. Cát Bà với biển xanh cát trắng nắng vàng, cảnh sắc thiên nhiên phong phú hấp dẫn du khách. Du lịch Cát Bà du khách không chỉ được tham quan những danh lam thắng cảnh tuyệt vời, những bãi tắm trong xanh mát lạnh, không những thế du khách tham quan Cát Bà còn được thưởng thức những món ăn tuyệt vời và mua nước mắm Cát Hải làm quà.

Đến du lịch Cát Bà du khách chèo thuyền nhỏ ra tham quan vịnh Lan Hạ, chìm đắm trong phong cảnh thơ mộng mà hùng vĩ của vịnh Lan Hạ bạn như được thả hồn theo những cơn gió nhẹ thổi. Vịnh Lan Hạ không chỉ thu hút du khách bởi cảnh đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh, làn nước trong xanh, những ngọn núi hùng vĩ mà tới vịnh Lan Hạ du khách còn được tắm mát ở đảo khỉ.

Không chỉ thế du lịch tới Cát Bà du khách còn được tắm biển ở Cát Cò được thả bộ trên dải cát hoang sơ, hòa mình trong làn nước trong xanh, lắng nghe tiếng sóng rì rào vỗ vào bờ cát. Du lịch tới Cát Bà tắm biển Cát Cò bạn như quên đi cái nắng nóng của thủ đô, xóa tan bộn bề cuộc sống, trở về cùng với thiên nhiên. Tới Cát Bà bạn được tham quan tắm biển và còn được mua nước mắm Cát Hải về làm quà cho người thân và bạn bè.

du lịch cát bà

Nước mắm Cát Hải làm quà cho khách du lịch Cát Bà

Tham khảo:

Từ xa xưa nước mắm Vạn Vân hay nước mắm Cát Hải đã từng nổi tiếng bởi một chất lượng và hương thơm hiếm có với độ đạm từ 15 đến 40. Mắm Cát Hải khác với các loại mắm khác bởi hương thơm, vị đượm và giàu dinh dưỡng. Người xưa có câu: “Dưa La, húng Láng, nem Báng, tương Bần, nước mắm Vạn Vân, cá rô đầm Sét”. Và ngày nay không phải bỗng dưng mà nước mắm Cát Hải được công nhận vào top 10 đặc sản nước chấm và gia vị nổi tiếng Việt Nam, Huy chương vàng Hội chợ quốc gia vì chất lượng cuộc sống và 4 năm liền (2005-2008) được bình chọn là một trong 10 doanh nghiệp tiêu biểu nhất của thành phố Hải Phòng, 9 năm liền được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao. Phương pháp làm nước mắm Cát Hải, mà quyết định chất lượng là công đoạn chế biến chượp chủ yếu là thủ công. Nguyên liệu là các loài cá biển như cá Nhâm, cá Nục, cá Mực, cá Cơm. Trong đó chủ yếu vẫn là cá Nhâm vì đây là loại cá có rất nhiều ở vùng biển Cát Hải – Long Châu, lại là loại cá khi sử dụng làm mắm có mùi thơm đặc biệt.

Du lịch Cát Bà mua nước mắm Cát Hải làm quà cho bạn bè và người thân là việc quan trọng nhớ đừng quên bạn nhé.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch Cát Bà mua nước mắm Cát Hải làm quà

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận