Đi du lịch Nha Trang cần tham khảo Những Điều Gì trước?

Nét đẹp Nha Trang ngày hè

Mùa hè là mùa du lịch Hè đang đến và cũng là thời gian nhiều gia đình đang rục rịch chuẩn bị cho chuyến tham quan của mình. Thường thì mọi người luôn chọn ra Biển cho những ngày hè nóng bức. Các điểm gần thành phố và dễ đi đã quá nhàm chán. Bạn nên tìm một nơi mới mẻ và đầy nắng. Nha Trang chính là một lựa chọn lý tưởng cho mọi người.

Đi du lịch Nha Trang vào thời gian nào

Tháng 8, thường thì ở Nha Trang vào tháng 8, những người làm du lịch thường chọn lấy cái tiêu điểm rất là du lịch “Tháng 8 Nha Trang biển hẹn”.

Thiên thời địa lợi, từ tháng 7 cho đến hết tháng 9, trời tiết nắng đẹp đối lập với những cơn mưa lụt lội khó chịu tại Hà Nội và Sài Gòn, quá thuận lợi cho những chuyến lênh đênh trên biển hay chỉ ngồi ở 1 góc công viên ngắm nhìn biển thôi cũng khiến cho ai đi du lịch Nha Trang giá khuyến mại chẳng muốn rời xa.

Du lịch Nha Trang bằng phương tiện gì

Từ Hà Nội và Sài Gòn đi Nha Trang bạn có thể đi bằng các loại phương tiện khác nhau. Tuy nhiên tôi xin gợi ý bạn đi Máy Bay hoặc Xe khách cho nhanh và tiện lợi.

Máy bay: 

Hiện tại đã có 1 số chuyến bay đến Nha Trang của các hãng: Viet jet, Jetstar, Vietnamairlines, Mekong. Bạn có thể check lộ trình và chi phí các chuyến bay của hãng thông qua web site của hãng đó. Tận dụng những hậu mãi và đặt vé sớm trước 3 tuần thì chắc chắn bạn sẽ luôn có vé tốt nhất.

Khi bạn đến Nha Trang (sân bay Cam Ranh), bạn còn khoảng 35Km nữa mới vào tới TP. Nếu còn chuyến bus trung chuyển 60k/pax thì hãy sử dụng. Còn nếu bạn chọn Taxi or Xe ôm, hãy nói với Taxi ko tính theo đồng hồ mà trả trọn gói theo lộ trình. Taxi từ Sân bay Cam Ranh về tới Tp Nha Trang khoảng 300 – 350k thôi. Đi càng đông sẽ càng lợi.

Xe khách:

Tuyến Sài Gòn – Nha Trang: bạn có thể lựa chọn xe giường nằm của 1 số hãng bus có tiếng ở Nha Trang: Phương Nam, Hà Linh, Nam Phương, Phương Trang, Hạnh cafe, TM Brother, Ngọc Trang. Giá vé tầm 200 – 220k/pax (Giường nằm), 150k/pax (ghế ngồi)

Ngoài ra bạn nên tham khảo Xe giường nằm Hà Linh. Ưu điểm của những hãng xe này là: giờ khởi hành của hãng: 8h sáng và 7h>11h đêm, đến 2 bến cuối ~ 5 giờ chiều hoặc 6 giờ sáng. Xuất phát ngay trung tâm 2 TP > tiết kiệm chi phí di chuyển đến hotel. Có dịch vụ đón bạn trên đường đi (phải báo trước với nhân viên bán vé).

Dịch vụ trung chuyển khách (đón và đến) đến khách sạn trong Tp. Vé tương đối dễ đặt qua điện thoại.

Bạn hãy cố gắng sử dụng xe bus tour tại Q1 để đến trung tâm Tp Nha Trang như vậy sẽ tiết kiệm được khá nhiều tiền xe ôm or taxi khi phải di chuyển từ bến xe phía Nam Nha Trang về tới Hotel đó (xe ô tô có điểm đến là bến xe phía Nam Nha Trang).

Nét đẹp Nha Trang ngày hè

Nét đẹp Nha Trang ngày hè

Xem thêm tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm giá rẻ

Quán Ngon ở Nha Trang

Mình đã có hẳn một bài tương đối chi tiết về Địa chỉ các Quán Ngon ở Nha Trang. Bạn có thể đọc qua sau khi tham khảo bài viết này. Dưới đây mình xin viết ngắn gọn một số điểm Ăn Ngon Bổ rẻ dành cho dân Phượt Bụi. Bạn có thể Tham Khảo cả 2 Bài Viết để có đầy đủ thông tin.

Ăn nhậu Nha Trang

Đi ăn uống hải sản thì cạch cái quán Mười Đô ra, đừng nghe TAXI hay Xe Ôm tư vấn nhé, bạn cứ thuê 1 chiếc xe máy đi lang thang thành phố, qua cầu Trần Phú B, rẽ trái ra Bờ Sông, đường Tháp Bà thì hải sản tha hồ, giá cả niêm yết sẵn rồi.

Ăn nhậu theo phong cách Vỉa hè Nha Trang cũng dễ

  • Ra bờ biển, thuê cái bạt, làm con mực 100k, vài lon bia là lai rai với sóng biển. Mấy người bán hàng rong thì nhiều lắm.
  • Ra đường Nguyễn Thị Minh Khai, quán Sáu Phong ăn lẩu dê ngon tuyệt. Ăn nhậu đông người, đãi khách thì có Vườn Xoài.
  • Muốn ăn mấy con thú thì chạy lên Diên An, ở đây nổi tiếng nhất là Rắn. Hôm trước nhà mình đi ăn rắn gần 20 người mà bill có hơn 1tr.
  • Một quán ăn nữa cũng khá rẻ là Nhà hàng Quê Hương ở đường Hoàng Diệu, ngay sân bay, cạnh doanh trại quân đội trên đường Trần Phú. Quán này chuyên các món Hải Sản hoặc thú vật, nhậu thả ga, ngon mà giá cực rẻ.
  • Nếu bạn muốn ăn Cua ghẹ, ốc rẻ thì chịu khó phượt tới đầu cầu Bình Tân (đường Nguyễn Tất Thành đi sân bay Cam Ranh). Ở đây tính tiền theo ký, bạn tự lựa ghẹ sống rồi người ta chế biến cho bạn. Ăn tầm 4 người thì bill hết khoảng 4-500k căng bụng ko đi nổi luôn. Sướng nhất khoản này. Giá mới nhất cho Ghẹ: 180k/KG ( ăn ghẹ đừng ham chọn con to, cứ nhở nhở mà ăn là ghẹ ngọt nhất)

Nhà nghỉ khách sạn tại Nha Trang

  • Khu vực cầu Bình Tân, Đại lộ Nguyễn Tất Thành: Khách sạn ngay sát cầu Bình Tân, nhìn thẳng ra bờ sông khá lãng mạn. Giá KS: 170k/ngày, nếu ở 2,3 ngày thì thương lượng tầm 150k/ngày.
    Khu vực Hòn chồng, đường Phạm Văn Đồng, khu này thi Hotel nhiều vô kể, đủ loại giá cả. Khu này nằm sát với khu ăn nhậu nổi tiếng của Nha Trang, sát với Đại Học Nha Trang, hoặc bạn lên thẳng ĐH Nha Trang cũng có KS. Giá khá mềm so với khu trung tâm: 150k-180k/ ngày.
  • Nhà nghỉ Anh Thư ở 24/19 Hùng Vương, khoảng 120k/đêm cho phòng đơn, còn phòng đôi thì tớ không biết, cỡ 200k. Bạn có thể đặt trước 0983 575 424, 058 3521 799 . Tớ thấy thêm 1 vài cái nhà nghỉ giá rẻ nữa ở gần bệnh viện Bình Tân đường Dã Tượng, ngay ngân hàng VietComBank.
    Khanh mini hotel nằm trên đường Hùng Vương, đi bộ ra biển được: Liên hệ A Việt 0932639124, giá rẻ nhất là 200k/đêm , nếu ACE nào ở dài ngày thì nói bạn của Trung đến Nha Trang chơi, sẽ được giảm kha khá.
  • Khách sạn Nữ Hoàng 62 đường Hồng Bàng, Khách sạn hơi xa biển nhưng được cái gần khu ăn uống, cafe, nếu muốn đi chơi thì bạn nên thuê 1 chiếc xe máy: xe số tầm 70k/ngày, xe ga 90k/ngày (giá chưa đổ xăng nhá). Phòng khách sạn cho 2 người: 200k/ ngày, cho 4 người 300 – 350k/ngày. Điện thoại: 0122777970.
  • Khách sạn Friendly 15 C2 Hoàng Hoa Thám 0583525464 – 0905402279 (cô Loan) 200k
  • Nhà nghỉ trăng vàng (Golden moon) 0916003739 – 0983577822 Địa chỉa 98C/5 trần phú Giá tham khảo: 200k-250k

Một số Khách sạn giá bình dân < 200k. Bạn nên tham khảo trước nhé

  • Khách sạn Nam Phương – 64B/4A Trần Phú: (058) 3 524.166
  • Khách sạn Song Linh – 64B/15 Trần Phú: (058) 3 522.163
  • Khách sạn Tommy – 167 Hoàng Văn Thụ: (058) 3 813.243
VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Đi du lịch Nha Trang cần tham khảo Những Điều Gì trước?

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận