Danh sách nhà hàng ở tại Cửa Lò

Danh sách nhà hàng ở tại Cửa Lò

Tới du lịch Cửa Lò để được đắm mình trong làn nước biển, nghỉ ngơi ở những khách sạn quanh năm gió thổi nơi biển Cửa Lò là một sự lựa chọn được đông đảo nhiều du khách lựa chọn cho mùa hè này. Hôm nay Du lịch Khát Vọng Việt xin được giới thiệu với bạn một số nhà hàng chất lượng tại Cửa Lò, nơi chế biến những món ẩm thực Cửa Lò với chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Nhà hàng Lam Giang – Cửa Lò:

Nhà hàng Lam Giang - Cửa LòNhà hàng Lam Giang – Cửa Lò

Tham khảo:

Đây là nhà hàng nằm bên dòng sông Lam uốn quanh bãi biển Cửa Lò, nhà hàng có diện tích 10.000m2, một địa điểm luôn đông vui và nhộn nhịp. Lam Giang đã được nhiều thực khách du lịch Cửa Lò yêu thích và tìm đến.

Đến với Lam Giang bạn sẽ được cảm nhận sự dịu mát của gió biển và thưởng thức những món đặc sản Cửa Lò thứ thiệt. Với nguồn nguyên liệu tươi sống và chi phí hợp lý nhất, Lam Giang chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với hệ thống phòng ăn sang trọng và những món ngon với đội ngũ nhân viên lên tới 50 người thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Nhà hàng Hiền Lan – Cửa Lò:

Khách ăn uống tại nhà hàng Hiền Lan - Cửa LòKhách ăn uống tại nhà hàng Hiền Lan – Cửa Lò

Nhà hàng nằm ở trung tâm khu du lịch sinh thái Cửa Hội, đây là nơi phù hợp cho tổ chức những buổi liên hoan và là nơi dừng chân nghỉ ngơi cho khách du lịch biển Cửa Lò nói chung và Cửa Hội nói riêng.

Nhà hàng Hiền Lan được thiết kế trong một khuôn viên rộng rãi và thoáng mát, nhà hàng có khả năng phục vụ hàng trăm thực khách cùng lúc và có bãi giữ xe rộng rãi đảm bảo an ninh. Nhà hàng phục vụ các món hải sản Cửa Lò từ bình dân tới cao cấp như cua, ghẹ, tôm hùm, mực nháy. Với những đầu bếp lâu năm trong nghề sẽ làm hài lòng quý khách với giá cả hợp lý.

Nhà hàng Sơn Nga – Cửa Lò:

Nhà hàng Sơn Nga - Cửa LòNhà hàng Sơn Nga – Cửa Lò

Nhà hàng nằm tại phường Nghi Hải – Cửa Lò với vị trí sát ven sông Lam và cách thành phố Vinh 12km, cách bãi biển Cửa Lò 4km, cách khu du lịch Cửa Hội 2km. Đây là địa điểm thuận lợi cho tất cả các phương tiện giao thông đến và dừng chân tại nhà hàng

Diện tích nhà hàng là 4000m2 với sức chứa cùng lúc khoảng 1000 thực khách. Nhà hàng có bãi đỗ xe rộng 1000m2. Đây là địa điểm mà nhiều du khách du lịch Cửa Lò chọn là điểm dừng chân để thưởng thức nhiều món ẩm thực Cửa Lò.

Đến với nhà hàng bạn sẽ được thoải mái lựa chọn cho mình những hải sản biển Cửa Lò tươi sống được chế biến tài tình và tạo nên một hương vị rất riêng của nhà hàng Sơn Nga. Với đội ngũ nhân viên đông đảo và chuyên nghiệp, đầu bếp lành nghề, Sơn Nga sẽ làm cho những ngày du lịch Cửa Lò của bạn thêm phần thú vị.

Hy vọng với những gì Du lịch Khát Vọng Việt vừa chia sẻ thì các bạn sẽ có thêm một vài thông tin cần biết cho chuyến du lịch Cửa Lò của mình. Bạn cũng có thể đặt cho mình một tour du lịch Cửa Lò 3 ngày 2 đêm của chúng tôi để có thể yên tâm ăn uống hay nghỉ dưỡng tại Cửa Lò một cách thoải mái và chi phí thấp nhất. Chúc các bạn vui vẻ !

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Danh sách nhà hàng ở tại Cửa Lò

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận