Cẩm nang nghỉ mát tại Cửa Lò

Cẩm nang nghỉ mát tại Cửa Lò

Nghỉ mát tại Cửa Lò được nhiều người quanh vùng Nghệ An và Hà Nội từ trước tới nay rất yêu thích. Tới Cửa Lò và tận hưởng một không khí hè sôi động trên bãi biển Cửa Lò, thưởng thức những món ẩm thực Cửa Lò ngon bổ, rẻ. Tuy nhiên để có một chuyến du lịch tại Cửa Lò sẽ có nhiều điều thú vị hơn. Du lịch Khát Vọng Việt xin được giới thiệu với các bạn những điều bạn cần lưu tâm khi nghỉ mát tại Cửa Lò.

Câu mực tại Cửa LòCâu mực tại Cửa Lò

Bài viết hay:

Điểm chơi:

Bãi biển Cửa Lò dài hơn 10km với hệ thống nhà nghỉ từ bình dân cho tới sang trọng. Gần Cửa Lò còn có nhiều điểm tham quan khác cũng nổi tiếng của Nghệ An như: Quê Bác, quảng trường Hồ Chí Minh và rừng nguyên sinh Pù Mát…

Cửa Lò còn có sông Cấm và sông Lam, nơi có những cảnh đẹp hai bên bờ và tại đây du khách có thể chọn du lịch bằng thuyền để thăm mộ Vua Mai và đền ông Hoàng Mười, núi Dũng Quyết và rừng Bần Hưng, đi tới Đảo Ngư và thăm khu nuôi cá giò Cửa Lò. Cũng chỉ với vài chục nghìn du khách có thể thuê được một chiếc thuyền và ra khơi câu mực nháy, chỉ có tại Cửa Lò.

Điểm nghỉ ngơi:

Cửa Lò có rất nhiều khách sạn và nhà nghỉ với nhiều mức giá cho bạn được lựa chọn. Với giá từ 350.000đ/ phòng là bạn có thể đặt phòng cho gia đình mình rồi.

Với những khách sạn trên trục đường Bình Minh thường sẽ có mức giá từ 450.000đ trở lên, cũng có nhiều khách sạn với mức giá tốt trên con đường này, tất cả đều hướng ra biển. Khách sạn tại Cửa Lò thường rất đông khách vào cuối tuần vì vậy nếu bạn đến đây vào cuối tuần thì có thể gọi điện và đặt trước phòng để có thể đảm bảo có phòng nghỉ ngơi khi đến nơi.

Điểm ăn uống:

Nhà hàng trong khách sạn thường có đồ đắt hơn ở ngoài nên bạn có thể chọn các ra các hàng quán ven biển để ăn uống. Thao khảo giá để có được giá tốt nhất.

Bạn cũng có thể mua hải sản tươi sống từ các chợ hải sản Cửa Lò hoặc làng chài ven biển vào buổi sáng với mức giá rẻ rồi có thể thuê nhà hàng chế biến với phí nấu hộ khoảng 40.000 đến 100.000 đồng tùy từng nhà hàng.

Tới Cửa Lò là phải thưởng thức hải sản, đặc biệt là ghẹ, tôm, ngao…Một số món ngon mà bạn không nên để lỡ khi tới Cửa Lò là: cháo lươn, cháo ngao, mực trứng, tôm, ghẹ.

Với những thông tin trên hy vọng các bạn sẽ có được một chuyến nghỉ mát tại Cửa Lò và để Cửa Lò có thể để lại nhiêu kỷ niệm với gia đình bạn. Bạn cũng có thể đặt một tour du lịch Cửa Lò 4 ngày giá rẻ của Du lịch Khát Vọng Việt để có thể yên tâm hơn về chỗ chơi, chỗ nghỉ cũng như là chỗ ăn uống cho cả gia đình khi tới du lịch Cửa Lò.

Tham khảo:

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Cẩm nang nghỉ mát tại Cửa Lò

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận