Cách xem bắn pháo hoa an toàn

Pháo hoa rực rỡ trên sông Hàn

Hàng năm vào tháng 4 Đà Nẵng đều tổ chức sự kiện thi bắn pháo hoa trên dòng sông Hàn, đây là một chương trình nghệ thuật mang tầm vóc Quốc tế thu hút rất nhiều người tới xem.

Bạn có thể xem thêm Thời điểm chính thức diễn ra lễ hội pháo hoa Đà Nẵng năm 2015 theo link https://dulichkhatvongviet.com/thoi-diem-chinh-thuc-dien-ra-le-hoi-phao-hoa-da-nang-2015/

Để bạn có được một tour du lịch Đà Nẵng xem lễ hội pháo hoa an toàn mình sẽ chia sẻ với bạn Cách xem bắn pháo hoa an toàn trong bài viết này nhé.

Cách xem bắn pháo hoa an toàn

Pháo hoa rực rỡ trên sông Hàn

1. Cách bảo vệ mắt khi xem pháo hoa

Bạn nên đứng cách tâm điểm bắn trong khoảng 200 – 500 m. Tại khoảng cách này bạn vừa có thể thấy rõ bông pháo trên trời lại tránh được việc tàn pháo cháy rơi vào mắt khi đang ngửa cổ lên, bạn cũng nên thủ sẵn một chiếc kính không số bạn nhé.

2. Hạn chế hít thở sâu

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng có rất nhiều người tham dự do vậy chắc chắn bầu không khí sẽ rất oi bức và thiếu oxy cộng thêm mùi thuốc pháo có thể sẽ khiến bạn chóng mặt buồn nôn thậm chí lâu dần bạn sẽ mắc một số bệnh không mong muốn từ chất hóa học trong pháo hoa. Để tránh trường hợp này, bạn tuyệt đối không được hít thở sâu giữa đám đông nhe bạn.

Nếu bạn có dự định mua hải sản biển Đà Nẵng thì bạn hãy tham khảo bài viết: Cách chọn hải sản tươi ngon khi đi du lịch biển hè 2015 nhé.

3. Ăn mặc phù hợp

Bạn nên chọn những bộ trang phục thoải mái thoáng mát từ chất liệu cotton, không nên mặc gợi cảm hoặc hở nhiều da, bạn không chỉ bị để ý mà còn rất dễ trở thành nạn nhân của những kẻ khiếm nhã hay là những tên trộm cắp đó.

4. Đi giày đế thấp

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng có rất đông người đến, nguy cơ bạn bị giẫm chân mất ép hoặc đứt xăng đan là rất cao do vậy hãy đi giày đế thấp bạn nhé.

Cách xem bắn pháo hoa an toàn

Đi giày đến thấp xem pháo hoa an toàn

5. Mang ít phụ kiện

Ví tiền, đồ trang sức, điện thoại di động rất dễ bị kẻ trộm “để ý” đó bạn do vậy bạn chỉ nên mang những vật dụng cần thiết thôi nha. Giắt một ít tiền vào túi quần thay vì mang cả ví đi sẽ giúp bạn hạn chế bị trộm cắp.

6. Mua vé và đến xem từ sớm

Bạn cần có kế hoạch mua vé xem Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2015 từ sớm để tránh hết vé

Bạn cũng nên đi sớm để tránh việc tắc đường nữa nha bạn.

Chúc bạn có tour du lịch Đà Nẵng xem lễ hội pháo hoa vui vẻ và an toàn!

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Cách xem bắn pháo hoa an toàn

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận