Các quán ăn ngon ở Bangkok Thái Lan

Bánh kếp nhân việt quất - Minibar Royale

Bạn đang có kế hoạch cho một chuyến du lịch Bangkok Thái Lan và bạn đã có trong tay những địa điểm du lịch vui chơi mua sắm rồi nhỉ nhưng bạn đã biết được những địa điểm của những quán ăn ngon ở Bangkok Thái Lan chưa? Nếu chưa bạn đọc tiếp nhé!

1. Bữa sáng

– Gastro 1/6

Đây là 1 trong những quán ăn ngoài trời cung cấp cho bạn một bữa sáng tươn ngon hấp dẫn.

Tuy nhiên chính vì món ăn quá ngon lành nên quán rất đông, bạn cần kiên nhẫn chờ đợi đầu bếp và lẽ dĩ nhiên là sẽ không thích hợp tẹo nào nếu bạn có ý định đọc sách trong bữa sáng đâu nhé.

Địa chỉ: Số 238 Soi Sainamthip 2

– Minibar Royale

Minibar Royale là địa điểm tuyệt vời cho những bữa ăn nửa buổi.

Quán Minibar Royale nổi tiếng với hai món ăn đó là trứng nướng và bánh kếp nhân việt quất, nếu như bạn cảm thấy phân vân không biết gọi món nào trong 2 món ăn đặc biệt đó thì hãy…chọn cả 2 nhé, tuy bạn sẽ hơi no nhưng dạ dày của bạn sẽ cực thoải mãn đó. Minibar Royale còn phục vụ cafe mang phong cách Hollywood cực ngon và chất nha bạn.

Địa chỉ: Citadine Aparthotel của Sukhumvit 23

Các quán ăn ngon ở Bangkok Thái Lan

Bánh kếp nhân việt quất – Minibar Royale

– Roast Coffee & Eatery 

Roast Coffee & Eatery chuyên phục vụ các món nướng siêu ngon như là trứng nướng, thịt nướng và món bánh mì nướng kiểu Pháp nữa.

Sụ tiện lợi khi ăn sáng ở Roast Coffee & Eatery là ăn xong bạn có thể đi bộ xuống khu vực Brew Beers and Ciders nhâm nhi các loại rượu tuyệt hảo của Bangkok và sau đó bạn có thể thư thái tận hưởng ánh nắng mặt trời ấp áp ở quảng trường Siam.

Địa chỉ: 251/1 Sukhumvit

Bạn click Kinh nghiệm du lịch Thái Lan nếu quan tâm nhé.

2. Bữa trưa

Tầng 7 Central World

Tầng 7 Central World chính là nơi bạn tìm được những món ăn cực kì tuyệt vời. Đến Tầng 7 Central World bạn hãy ghé Din Tai Fung để tìm những chiếc bánh bao Đài Loan ngon với nhiều hương vị như bánh bao nhân thịt, bánh bao nhân đậu và cả bánh bao chay nữa, món khai vị sẽ là dưa leo vừng cực kì hảo hạng nha.

Địa chỉ: Level 7, Central World

– Spring Epicurean Market

Là thiên đường của những món ăn tươi ngon lành mạnh như là bánh quế cuộn mứt việt quất hay là món xúc xích xốt chipotle. Không chỉ vậy, Spring Epicurean Market còn cung cấp những chiếc túi hơi để bạn nghỉ mệt trên bãi cỏ nữa đó nhe.

Địa chỉ: 199 Soi 49 (Promsri)

– River View Guest House

River View Guest House ghi điểm bởi những món đồ uống lạ mà lại rẻ, không chỉ vậy, đây còn là nơi cực kì tuyệt vời cho bạn nhìn ngắm phong cảnh từ trên cao. Nếu đến River View Guest House bạn nhớ thưởng thức món chả giò rất thơm ngon và uống kèm những ly cocktail giá rẻ nhé.

Địa chỉ: 768 Soi Phanurangsi

3. Bữa tối

– Nhà hàng Gold Bay Leaf

Nhà hàng Gold Bay Leaf do một cựu bếp trưởng của 1 khách sạn lớn mở ra chyên phục vụ những món ăn Ý – Thái vừa lạ vừa ngon.

Một số món ăn hấp dẫn là Mì Penang, món cá hấp và món mì cá hồi nữa

Địa chỉ: Sukhumvit 101/1

Các quán ăn ngon ở Bangkok Thái Lan

Mì cá hồi – Gold Bay Leaf

Nhà hàng Opposite Mess Hall

Đừng bỏ qua Nhà hàng Opposite Mess Hall nhé vì nơi đây bạn sẽ tìm được vô số những món ăn ngon hấp dẫn cực kì.

Món Patatas Bravas, cocktail Pomelo Margarita là những món ngon không thể chối từ.

Địa chỉ: 27/1 Sukhumvit Soi 51

– Shuffe

Những chiếc bánh sừng bò của Shuffe nhỏ và nóng được phết bơ ngon tuyệt. Bật mí nhé, bạn sẽ không thể tìm được bánh Hamburger thịt băm kẹp phô mai ở đâu ngon như ở Shuffe đâu bạn 😉

Địa chỉ: 777 Ranhill Sukhumvit

– Chợ đêm Sukhumvit Soi 38

Nếu đi du lịch Thái Lan đến Bangkok chắc hẳn bạn sẽ thấy có rất nhiều chợ đêm tuy nhiên thì chợ đêm Sukhumvit Soi 38 mới là nơi ấn tượng nhất với những món ăn đặc sản  Thái Lan như là xôi xoài, Pad Thái hay là món cà ri massama ngon lành nữa…bạn sẽ nhớ mãi không quên!

Địa chỉ: Sukhumvit Soi 38

Truy cập đường link https://dulichkhatvongviet.com/cafe-meo-bangkok-thien-duong-cho-nguoi-yeu-meo-khi-di-du-lich-thai-lan/ bạn sẽ được đến thăm quán Cafe mèo Bangkok – Thiên đường cho người yêu mèo khi đi du lịch Thái Lan đó bạn.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Các quán ăn ngon ở Bangkok Thái Lan

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận