Tổng hợp các quán ăn ngon ở Sapa chinh phục khách du lịch

Những nhà hàng ngon ở Sapa

Bạn đang có kế hoạch du lịch nhưng chưa biết nên ăn gì và ăn ở đâu khi đến Sapa. Bạn đang ở tại Sapa và loay hoay chưa tìm thấy địa chỉ ăn uống hợp lý, uy tín. Đừng lo lắng, hãy dành vài phút để ghi nhớ những quán ăn, nhà hàng nổi tiếng ở Sapa  được Khát Vọng Việt chia sẻ trong bài viết dưới đây để có cơ hội khám phá hết nét ẩm thực độc đáo của thị trấn sương mù này nhé!

Tham khảo các bài viết:

Dưới đây là một vài kinh nghiệm ăn uống ở Sapa dành cho các du khách đam mê ẩm thực.

1. Địa chỉ những quán ăn ngon ở Sapa bạn nên biết

Trại Nuôi Cá Hồi Sapa ngon, hấp dẫn

  • Địa chỉ: Khu Du Lịch Thác Bạc, Sa Pa, Lào Cai.
  • Giờ mở cửa: 08:00  – 22:00.
  • Giá thành dao động từ: 200.000đ – 590.000đ
Cá hồi Sapa - Đặc sản Sapa không nên bỏ lỡ

Cá hồi Sapa – Đặc sản Sapa không nên bỏ lỡ

Với khí hậu mát mẻ, Sapa là địa điểm lý tưởng để nuôi cá hồi. Dưới chân Thác Bạc Sapa, bạn có thể tìm được trại nuôi cá Hồi. Tại đây, du khách sẽ được thoải mái thưởng thức tất cả các món chế biến từ loại cá này như phi lê cá hồi, da cá chiên giòn, cháo cá đậu xanh. Cá được bắt ngay tại chỗ đảm bảo độ tươi ngon, đúng chất của món cá Sapa.

Nhà hàng Fansipan Sapa

  • Địa chỉ: 25 Cầu Mây, Sa Pa, Lào Cai.
  • Giá thành dao động từ: 80.000đ – 220.000đ

Nếu yêu thích những món ăn truyền thống của Sapa bạn có thể đến không gian ấm cúng của Fansipan Sapa. Tại đây tất cả những hương vị đặc trưng của vùng đất Tây Bắc này sẽ được các đầu bếp nhiều kinh nghiệm chế biến kỳ công nhất. Bạn sẽ được thưởng thức những hương vị đặc biệt khó quên về một Sapa yên bình.

Nhà hàng vị trí đẹp, bài trí bắt mắt, ban công rộng. Phục vụ đồ ăn nhanh, có nhiều loại nước uống ngon để lựa chọn. Không gian quán qua nhiều năm không có sự thay đổi.

Quán ăn A Phủ

  • Địa chỉ: Số 15 Fansipan, Thị trấn Sapa, Lào Cai.
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00.
  • Giá thành dao động: 25.000đ – 1000.000đ.

Nằm ngay tại trung tâm thị trấn Sapa, du lịch nhà thờ Đá Sapa bạn có thể lựa chọn dùng bữa tại quán ăn nổi tiếng này. Tại A Phủ, những món ngon nhất định khách du lịch nên thưởng thức có thể kể đến như: lẩu cá hồi, thịt lợn cắp nách, gà đen, cá hồi nướng, rượu…Ngoài ra, nếu muốn ăn cơm cùng các loại rau Sapa tươi ngon, quán ăn A Phủ cũng sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, du lịch Sapa đừng bỏ qua địa chỉ ăn uống này nhé!

Nhà hàng A Quỳnh Thắng Cố

  • Địa chỉ: Số 15 Thạch Sơn, Thị trấn Sapa, Lào Cai.
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30.
  • Giá thành dao động: 100.000đ – 330.000đ.
Nhà hàng Thắng Cố A Quỳnh nổi tiếng

Nhà hàng Thắng Cố A Quỳnh nổi tiếng

Với tín đồ mê mẩn món ăn độc đáo thắng cố của những người dân tộc vùng núi Tây Bắc thì nhà hàng A Quỳnh là lựa chọn lý tưởng cho hành trình khám phá đặc sản Sapa của bạn.

Món thắng cố của nhà hàng được nấu vô cùng ngon, thịt mềm, thơm, sạch sẽ, một nồi thắng cố đủ có 3 – 4 người dùng. Thêm vào đó, quán ăn ngon Sapa này nằm ở vị trí đặc địa, ngay tại trung tâm thị trấn và gần nhà thờ Đá, quá thuận tiện đúng không?

Quán ăn Chapa 

  • Địa chỉ: Số 40 Cầu Mây, Thị trấn Sapa, Lào Cai.
  • Giở mở cửa: 08:00 – 22:30.
  • Giá thành dao động: 100.000đ – 330.000đ.

Nổi tiếng với món lẩu cá tầm tươi ngon, đậm vị và mang chuẩn hương vị ẩm thực Sapa, quán ăn Chapa còn hấp dẫn khách du lịch bởi không gian thoáng mát, sạch sẽ, giá cả lại vô cùng hợp lý.  Nếu còn đang loay hoay tìm kiếm quán ăn ngon rẻ ở Sapa thì hãy lưu lại địa chỉ ăn uống uy tín này nhé!

Nhà hàng Đỗ Quyên

  • Địa chỉ: Đỉnh Fansipan, Thị trấn Sapa, Lào Cai.
  • Giở mở cửa: 09:00 – 22:00.
  • Giá thành dao động: 50.000đ – 200.000đ.
Thưởng thức đặc sản Sapa tại nhà hàng Đỗ Quyên

Thưởng thức đặc sản Sapa tại nhà hàng Đỗ Quyên

Tọa lạc ngay trên đỉnh núi Fansipan mây trời bao bọc, nhà hàng Đỗ Quyên hút hồn khách du lịch bởi không gian độc đáo, vừa được thưởng thức ẩm thực Sapa vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên lãng mạn tuyệt đẹp. Đồ ăn ở đây hợp khẩu vị của nhiều du khách, suất ăn vừa đủ, ngon miệng.

Nếu có dịp chinh phục đỉnh Fansipan hùng vĩ, bạn nên ghé qua và thưởng thức đồ ăn tại nhà hàng ngon ở Sapa này nhé!

Quán ăn Lẩu cá hồi Hoa Đào

  • Địa chỉ: Số 48 Lê Văn Tám, Thị trấn Sapa, Lào Cai.
  • Giở mở cửa: 10:00 – 22:00.
  • Giá thành dao động: 80.000đ – 176.000đ.

Quán ăn chuyên phục vụ lẩu cá hồi cho những tín đồ phát cuồng vì độ hấp dẫn của món ăn này. Ăn lẩu cá hồi ở Sapa quán nào ngon chắc chắn phải kể đến quán ăn Hoa Đào, lẩu ở đây có vị ngọt mà không tanh, nhiều rau, nhiều bún, vô cùng xứng đáng với số tiền bạn chi ra để thưởng thức. Không gian quán ăn sạch sẽ, phù hợp với nhóm đi đông, một nồi lẩu có thề dành cho 4 – 5 người.

Nhà hàng Thác Bạc Sapa

  • Địa chỉ: Km 12, Khu Du lịch Thác Bạc, Thị trấn Sapa, Lào Cai.
  • Giở mở cửa: 10:00 – 22:00.
  • Giá thành dao động: 200.000đ – 550.000đ.
Lẩu cá hồi tươi ngon đậm vị

Lẩu cá hồi tươi ngon đậm vị

Nhắc đến quán ăn ngon Sapa không thể không nhắc về nhà hàng Thác Bạc Sapa. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn về cá hồi, cá tầm. Du khách còn có thể tự chọn cá hồi tại bể và giao cho đầu bếp trực tiếp chế biến theo sở thích.

Cá hồi tại nhà hàng được nấu lẩu, nướng hoặc làm gỏi, các món cá không có vị tanh, vẫn đượm vị ngọt tự nhiên hấp dẫn khách du lịch. Vừa được ăn ngon lại được chiêm ngưỡng khung cảnh Thác Bạc Sapa hùng vĩ, tươi đẹp, chuyến du lịch của bạn sẽ vô cùng trọn vẹn.

La Casa Pizza Restaurant

  • Địa chỉ: Số 14 Cầu Mây, Thị trấn Sapa, Lào Cai.
  • Giở mở cửa: 07:00 – 22:00.
  • Giá thành dao động: 19.000đ – 690.000đ.
Không gian ẩm thực hiện đại tại Sapa

Không gian ẩm thực hiện đại tại Sapa

Đây là nhà hàng pizza nổi tiếng nhất nhì tại thị trấn sương mù. Nếu bạn đã thưởng thức các món ăn Tây Bắc độc đáo, thèm thuồng một chút hương vị của những món ăn hiện đại Châu Âu thì đừng bỏ qua địa chỉ nhà hàng này nhé.

Đặc biệt, tại nhà hàng còn phục vụ món pizza cho người ăn chay, ngoài ra một suất pizza cỡ lớn có thể đủ cho 2 – 3 người ăn đấy. Ngoài pizza, tại nhà hàng còn có lẩu và các món ăn vặt khác, quá nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn hoàn hảo của bạn.

The Hill Station Singnature Restaurant – Fansipan

  • Địa chỉ: 037 Fansipan, Thị trấn Sapa, Lào Cai.
  • Giở mở cửa: 07:00 – 22:30.
  • Giá thành dao động: 150.000đ – 300.000đ.

Địa điểm ăn uống ở Sapa này sẽ làm hài lòng bất kì du khách nào bởi chất lượng món ăn, đồ uống và dịch vụ tại đây. Đây là nhà hàng được thiết kế kết hợp giữa quán ăn và cafe mang phong cách cổ điển, sang trọng. Tại nhà hàng, bạn có thể lựa chọn nhiều món ngon đặc sản Tây Bắc như: thịt lợn cắp nách, gà đen, rau rừng, măng rừng… Nhâm nhi tách cafe sau khi thưởng thức xong bữa ăn, du khách sẽ cảm thấy hành trình du lịch Sapa thú vị hơn rất nhiều.

Hải Cảng Restaurant Fansipan

  • Địa chỉ: Khu du lịch cáp treo Fansipan Legend, Thị trấn Sapa, Lào Cai.
  • Giở mở cửa: 09:00 – 22:00.
  • Giá thành dao động: 200.000đ – 300.000đ.
Nhà hàng Hải Cảng Fansipan độc đáo

Nhà hàng Hải Cảng Fansipan độc đáo

Thêm một địa điểm ăn uống Sapa siêu độc đáo dành cho những khách du lịch vừa muốn tận hưởng khung cảnh thiên nhiên Sapa hùng vĩ, vừa muốn thưởng thức bữa ăn ngon miệng bên người thân và bạn bè. Nhà hàng có không gian vô cùng rộng, sức chứa lên đến 300 khách, ngoài ra đồ ăn ở đây cũng rất phong phú.

Thực đơn tại nhà hàng gồm có: các món lẩu đặc sản vùng Tây Bắc, pizza, humbuger, cơm niêu đất, gà chiên giòn…Vừa có món ăn Sapa lại thêm cả đồ ăn Tây hiện đại, chắc chắn nhà hàng ngon ở Sapa này sẽ không làm bạn thất vọng.

2. Một vài kinh nghiệm ăn uống bỏ túi cho bạn

Ngoài việc bỏ túi danh sách quán ăn ngon ở Sapa, bạn nên lưu ý những điều dưới đây để có được một chuyến đi khám phá ẩm thực Sapa thuận lợi nhất.

Giá cả

Mặt bằng chung, du lịch Sapa bạn không quá lo về giá, vì đồ ăn ở đâu không đắt. Tuy nhiên để tránh bị chặt chém các mức giá trên trời, trước khi ăn bạn nên hỏi giá để cảm thấy thoải mái và tính toán hợp lý cho bữa ăn của mình, đặc biệt là đi đoàn đông người.

Các nhà hàng và quán ăn ở đây được quy định phải có giá niêm yết được thể hiện trên bảng niêm yết giá hoặc thực đơn. Vậy nên để chủ động bạn nên cầm bảng menu lên xem trước khi gọi món.

Để đảm bảo, bạn nên ăn ở những nơi có thương hiệu, uy tín được người dân bản địa giới thiệu hoặc nơi đông người, tuyệt vời hơn nữa là bạn vào ăn với các người dân bản địa ở trong bản làng.

Đồ ăn đêm

Sapa có khá nhiều đồ ăn đêm hấp dẫn. Về đêm với tiết trời se lạnh bạn hãy tận hưởng hương vị đồ nướng đặc trưng Sapa, ngồi quây quần bếp than hồng. Quanh khu vực nhà thờ đá bạn sẽ tìm được rất nhiều quán đồ nướng giá rẻ với đa dạng món.

Đồ ăn đêm ở đây thường khi bạn kêu họ mới bắt đầu nướng nên luôn ấm nóng và tươi ngon.

Đồ uống

Rất nhiều quán cà phê, tuy nhiên những đồ như nước ngọt, bia, thuốc lá ở đây có giá gấp đôi so với bình thường. Bạn nên chọn đồ uống địa phương để giảm chi phí và trải nghiệm hương vị cho chuyến đi trọn vẹn.

Còn chờ gì mà không đặt ngay một tour du lịch Sapa để thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng tại đây và khám phá văn hóa độc đáo của vùng đất xinh đẹp này. Hãy để Khát Vọng Việt đồng hành trên mọi hành trình du lịch ý nghĩa của bạn nhé!

Độc giả cũng quan tâm:

quán ăn ngon ở sapa
quán ăn ngon sapa
quán ngon sapa
quan an ngon o sapa
quán ăn tại sapa
đi đâu ăn gì ở sapa
VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Tổng hợp các quán ăn ngon ở Sapa chinh phục khách du lịch

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận