Ghé thăm đảo Jeju, Hàn Quốc.

Ghé thăm đảo Jeju, Hàn Quốc.

Không nhộn nhịp, tấp nập người và xe, không nhà cao tầng san sát như Seoul, đảo Jeju lắng đọng và êm đềm, Chính vì vậy mà người ta đặt tên cho hòn đảo này “hòn đảo của hòa bình”

.Đảo Jeju với phong cảnh thanh bình, bờ biển đầy nắng và gió đã trở thành địa điểm thú vị cho những đôi tình nhân hay vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật.

Nơi đây đặc biệt có các địa điểm tham quan thú vị và sẽ không làm cho du khách thất vọng khi đến với hòn đảo xinh đẹp này. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu những điểm thù vị ở nơi đây.

Núi Halla.

Đảo Jeju được hình thành từ nhiều ngọn núi lửa trên mặt biển, trong đó nổi tiếng nhất núi halla cao 1950 mét đã ngừng hoạt động hàng nghìn năm nay. Ngọn núi này được gọi là “nóc nhà của hàn Quốc”.

Đứng trên đảo nhìn ra biển.

Đảo Jeju với bờ biển uốn lượn trong xanh.

Núi Halla thuộc công viên quốc gia Hallsan, đã từng được công nhận là di sản của UNESCO bởi sự đa dạng sinh học với hơn 1800 loài cây và hàng nghìn loài động vật.

Đến tham quan núi Halla, du khách còn được chiêm ngưỡng miệng núi lửa nay đã trở thành một hồ nước và nhìn ngắm quang cảnh phía dưới núi.

Đảo Bò.

Sở dĩ hòn đảo này có tên đảo Bò vì theo người dân địa phương nơi đây nói rằng hòn đảo trông giống như một con bò đang nằm ngủ. Đảo Bò được ví là hòn đảo ngọc của đảo Jeju. Nơi đây nổi tiếng với bãi cát đen và vịnh cát trắng.

Đảo Bò có bãi cát đen thu hút du khách, bãi cát này được tạo nên bởi dung nham đen trộn lẫn cùng cát trắng trên bãi biển. Cùng với những hang động trong những vách núi đá cạnh biển sẽ mang lại cho du khách cảm giác vô cùng thích thú.

Lâu đài thủy tinh.

Không chỉ có phong cảnh hữu tình, thơ mộng mà Jeju còn có lâu đài thủy tinh mang vẻ đẹp kỳ bí, lãng mạn như chốn thần tiên.

Hình ảnh thú vị trong lâu đài thủy tinh.

Một vật trang trí trong lâu đài thủy tinh.

Thuộc Viện bảo tàng nghệ thuật thủy tinh Jeju, lâu đài thủy tinh có cả một công viên hoa xinh đẹp phía ngoài. Điểm đặc biệt khi vừa bước vào bảo tàng du khách sẽ gặp cây mầm đậu khổng lồ tại sảnh lớn, gian triển lãm bên trong là cả một thành phố châu Âu bằng thủy tinh rực rỡ ánh đèn màu.

Công viên tình yêu.

Công viên tình yêu (love land park) được khánh thành năm 2004.Ban đầu công viên được xây dựng với mục đích giáo dục giới tính, gồm có 140 bức tượng và khu lưu niệm mang chủ đề “sex”, nhưng không ngờ sau này công viên tình yêu đã trở thành một điểm du lịch nổi tiếng, là nơi hò hẹn của các đôi tình nhân. Một điểm lưu ý khi đến thăm công viên tình yêu là chỉ du khách trên 18 tuổi mới được vào tham quan. Sự táo bạo của các nhà điêu khắc khi tạo nên những bức tượng thể hiện các hoạt động tình dục ở nhiều tư thế khác nhau sẽ khiến du khách phải đỏ mặt và hết sức ngạc nhiên.

Không chỉ có những hình ảnh nhạy cảm, trong công viên còn  có rất nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh dễ thương về tình yêu. Bảo tàng giờ trở thành điểm du lịch chính và thu hút du khách nhiều nhất của Jeju.

Bảo tàng gấu bông.

Bảo tàng gấu bông là địa điểm lý tưởng dành cho những gia đình có con nhỏ. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những bức tranh nổi tiếng hay các mô hình với nhân vật chính là những chú gấu bông cực kỳ xa xỉ.

Bảo tàng gồm 2 khu trưng bày, một cửa hàng đồ lưu niệm và một quá cà phê, là  nơi trưng bày và giới thiệu lịch sử hơn 100 năm của những chú gấu bông nổi tiếng nhất thế giới.. Từ hướng ngoài vườn của bảo tàng là một vị trí rất đẹp để ngắm nhìn bãi biển Chungmoon.

Gấu bông ngộ nghĩnh.

Những con gấu bông với các trang phục khác nhau.

Nếu thích sưu tập gấu Teddy và muốn tìm kiếm những chú gấu cổ, độc đáo để bổ sung cho bộ sưu tập của mình thì Bảo tàng gấu bông Teddy là một lựa chọn không thể bỏ qua khi đến hòn đảo xinh đẹp Jeju của Hàn Quốc.

Jeju đang ngày càng trở thành điểm du lịch lí tưởng cho những ai yêu thích vẻ hoang sơ, thơ mộng và khám phá những điều thú vị không đâu có trên thế giới.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Ghé thăm đảo Jeju, Hàn Quốc.

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận