Du lịch Thái Lan đung đưa theo những vũ điệu truyền thống

Vũ điệu Khon Thái Lan

Nếu bạn đã từng đi một tour du lịch Thái Lan mà lại chưa thưởng thức những vũ điệu truyền thống của đất nước Chùa Vàng thì quả là một thiếu sót cực kì lớn. Một lần thưởng thức những vũ điệu truyền thống này chắc chắn bạn sẽ phải đung đưa theo từng động tác của những vũ công xinh đẹp đằm thắm.

Bạn có thể đọc thêm về Những món ăn đặc biệt nên thử khi đi du lịch Singapore nếu như bạn quan tâm về ẩm thực Singapore để đi du lịch Singapore này.

Vũ điệu truyền thống Thái Lan

Vũ điệu truyền thống Thái Lan

Với từng bước chân điêu luyện nhún nhảy theo điệu nhạc, các vũ công như tiên nữ giáng trần trong những bộ trang phục sáng lấp lánh tạo nên điệu múa Thái hoàn mĩ.

Múa Thái đề cao tính uyển chuyển truyền thống và giá trị nghệ thuật đồng thời cũng thể hiện tấm lòng đôn hậu, mến khách của người dân Thái Lan thật thà chất phác.

Thông thường những vũ công sẽ kết hợp trong bài múa của mình các loại nón để giúp cho bài múa được sinh động hơn, một bài múa có thể được thể hiện bởi một hay là nhiều vũ công nam hoặc nữ hoặc là cả nam lẫn nữ.

Đi du lịch Thái Lan thưởng thức vũ điệu truyền thống đặc biệt là trong những nghi lễ hay lễ hội thì bạn sẽ được xem nhiều bài múa dân gian như là múa răm vong, múa dâng hoa, múa manora hoặc là múa chọi trâu…tuy nhiên thì cũng có lúc người ta chỉ múa một điệu múa riêng nhất định để minh họa trong Lakhon, Rabam hoặc là Khon.

Nếu muốn ghé thăm trại rắn khi đi du lịch Thái Lan  thì bạn có thể nhấp chuột vào đường link: https://dulichkhatvongviet.com/tin-tuc/dia-diem-du-lich/dung-tim-khi-tham-quan-trai-ran-trong-tour-du-lich-thai-lan/

Để múa điệu múa Khon, người Thái sẽ sử dụng sức mạnh cơ bắp vơi những động tác như là quay, lộn vòng, nhảy do vậy mà điệu múa Khôn này yêu cầu các vũ công phải thật khỏe mạnh và cực kì dũng cảm.

Vũ điệu Khon Thái Lan

Vũ điệu Khon Thái Lan

Điệu Lakhon thì uyển chuyển nhẹ nhàng vô cùng duyên dáng, Lakhon phù hợp với những vũ công nữ.

Manora tái hiện lại lịch sử hình thành của nền sân khấu   Thái Lan hoặc là về những người thầy dạy múa trong các huyền thoại xưa của người Thái.

Một chuyến du lịch Thái Lan giá rẻ  chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn để vừa  du lịch  vừa thưởng thức những điệu múa độc đáo của đất nước Chùa Vàng và một điều chắc chắn nữa là bạn sẽ không chỉ bị lôi cuốn bởi sự uyển chuyển điêu luyện của các vũ điệu truyền thống Thái Lan mà bạn sẽ còn thích thú khi được chiêm ngưỡng bộ trang phục tuyệt mĩ mà người vũ công đang mặc.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch Thái Lan đung đưa theo những vũ điệu truyền thống

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận