Du lịch Hạ Long- Khu du lịch đảo Tuần Châu

Khu du lịch đảo Tuần Châu

Du lịch Hạ Long- Khu du lịch đảo Tuần Châu. Cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 8 km, khu du lịch đảo Tuần Châu được xây dựng bởi những ngọn đồi thoai thoải với diện tích 220 ha, được thiết kế với con đường trải dài 2 km nối từ đất liền ra đảo. Đến với tour Hạ Long-Tuần Châu 2 ngày giá rẻ bạn sẽ được tận hưởng một không gian vui chơi, nghỉ dưỡng lý thú và tuyệt vời nhất cho kỳ nghỉ khó quên.

Khu du lịch đảo Tuần Châu

Xem thêm:

Tuần Châu có rất nhiều hạ tầng cơ sở với những công trình đã và đang được xây dựng. Từ ngoài cổng đi vào, bạn sẽ đi qua một khu đồi với khu biệt thự sang trọng lộng lẫy đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tiếp tục đi vào bên trong, bạn sẽ choáng ngợp trước khu phố ẩm thực với 5 nhà hàng và nhà tròn được thiết kế với phong cách kiến trúc công đình vô cùng đẹp, hấp dẫn có thể phục vụ hơn 1000 thực khách, và tại nơi đây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam cùng những món ăn tinh tế Âu, Á được chế biến từ các đầu bếp nổi tiếng, dày kinh nghiệm trong và ngoài nước. Vào tiếp khu trung tâm, bạn sẽ cảm thấy thú vị với câu lạc bộ biểu diễn cá heo, hải cẩu, sư tử biển được xây dựng rất hiện đại và độc đáo.

Bãi tắm Tuần Châu với thảm cát trải dài 2km sẽ làm cho bạn thoải mái thả mình giữa làn sóng biển trong xanh. Sát bãi biển là khu biệt thự 50 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao mang đến cho bạn những phút giây thoải mái,, thú vị nhất. Ở đây còn có trên 300 phòng nghỉ khác đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Đến với tour du lịch Hạ Long giá cực rẻ, tới khu du lịch đảo Tuần Châu bạn đường bỏ lỡ đến với các hoạt động thể thao dưới nước như mô tô trượt nước tốc độ cao; ca nô kéo dù, lướt ván; câu cá trên biển Hạ Long; chèo thuyền; khinh khí cầu tham quan vịnh Hạ Long hoặc leo núi, cắm trại… Các trò chơi giải trí như biểu diễn cá heo, sư tử biển, hải cẩu, xiếc thú, võ thuật phục vụ khách liên tục 3 suất/ngày trong tất cả các ngày trong tuần trừ thứ 2, công viên nhạc nước.

Thú vị màn biểu diễn cá heo

Thú vị màn biểu diễn cá heo

Hiện nay khu du lịch đảo Tuần Châu, Hạ Long đang ngày càng được hoàn thiện cùng với những dự án chất lượng mang đến cho du khách gần xa điểm vui chơi, tham quan và nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất, chất lượng nhất.

Xem thêm:

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch Hạ Long- Khu du lịch đảo Tuần Châu

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận