Du lịch Cát Bà bằng ô tô khách giá rẻ tiết kiệm

Du lịch Cát Bà bằng ô tô khách giá rẻ tiết kiệm

Lên kế hoạch đi chơi hè bằng ô tô rất tiết kiệm và hợp lý với những bạn sinh viên, công ty du lịch nổi tiếng Khát Vọng Việt gợi ý cho bạn địa điểm du lịch hè 2021: du lịch Cát Bà.

Hiện nay có rất nhiều cách để đến được hòn đảo xinh đẹp Cát Bà.Đi băng ô tô bạn có 2 sự lựa chọn:

1 – Đi đường Hải Phòng bạn phải đi phà Đinh Vũ-Cát Bà.

Qua 2 lần phà bạn đi khoảng 20km là đến trung tâm khu du lich đảo Cát Bà.Giờ phà chạy 6h đến 17h,1 tiếng 1 chuyến.Nếu đi từ Hà Nội và không đi băng ô tô riêng thì  bạn lên mua vé xe Hoàng Long, xuất phát từ bến Lương Yên đi du lịch Cát Bà, chỉ mất khoảng 4 tiếng là bạn đã đến được Cát Bà.

Giờ xuất bến: ở Lương Yên 5h20, 7h20, 11h20 và 13h20.

Giờ xuất bến Cát Bà 7h15,9h15,13h15,15h15.

2- Đi phà Tuần Châu – Cát Bà

Đi đường này bạn chỉ phải qua 1 lần phà.

Ngày có 5 chuyến,giờ xuất bến ở Tuần Châu 7h30,9h30,11h30,13h,15h.

Giờ xuất bến tại bến phà Gia Luận-Cát Bà 9h,11h,13h15h,16h.

Ngoài ra còn có rất nhiều chuyến tàu cao tốc chạy từ bến Bính Hải Phòng ra thẳng khu trung tâm du lich Cát Bà và ngược lại.

Du lịch Cát Bà bằng ô tô khách giá rẻ tiết kiệm

Du lịch Cát Bà bằng ô tô khách giá rẻ tiết kiệm

Cát Bà, còn gọi là đảo ngọc, là quần đảo lớn nhất trên tổng số 1.969 đảo trên vịnh Hạ Long. Trên đảo còn có thị xã Cát Bà ở phía Đông Nam (trông ra vịnh Hạ Long), hấp dẫn cả 4 mùa bởi vẻ đẹp hoang sơ và kì vĩ đã được tổ chức UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Cát Bà chiều xuân thật đẹp. Công ty du lịch chuyên nghiệp KAVO TRAVEL giới thiệu Vịnh Lan Hạ trước đảo nước trong vắt, có thể nhìn rõ từng đàn cá nhỏ bơi lội tung tăng và rặng san hô dưới đáy ước. Theo như công ty du lịch biết – Những dãy núi trên đảo xanh đậm như vẽ trên nền trời một bức tranh hài hòa giữa non xanh và nước biếc, giữa cỏ cây và tàu thuyền.

Vào mùa xuân, Cát Bànhư cô gái tuổi trăng tròn, tinh nghịch và mộng mơ với những cơn mưa xuân nhè nhẹ và mùi thơm nồng nàn từ các loài hoa ở vườn Quốc gia. Vào mùa hè, Cát Bà sôi động như thiếu nữ tuổi mười tám đôi mươi với các bãi tắm đầy ắp người, gió biển ào ào thổi.

Đến mùa thu, Cát Bà kiêu sa như những cô gái đẹp ngoài ba mươi mà vẫn kén chồng. Mặt biển trong xanh, nắng như dát vàng trên các triền núi, trên các hòn đảo vịnh Lan Hạ. Tới mùa đông, đằm thắm, dịu dàng với những buổi sáng sương mù lãng đãng bay.

Theo số liệu của UBND huyện Cát Hải thì quần đảo Cát Bà có 367 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó lớn nhất là đảo Cát Bà rộng khoảng 100km2. Quần đảo này tiếp nối với các đảo của vịnh Hạ Long tạo nên một quần thể đảo và hang động trên biển và là nơi hội tụ đầy đủ các hệ sinh thái tiêu biểu nhất Việt Nam: Hệ sinh thái rừng mưa nhiệt đới trên đảo đá vôi, rừng ngập mặn, thẩm rong – cỏ biển, các rặng san sô và đặc biệt là hệ thống hang động, thung áng.

Còn gì thích thú hơn khi hè 2021 du lịch Cát Bà.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch Cát Bà bằng ô tô khách giá rẻ tiết kiệm

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận