Yên Tử – Tương lai trở thành di sản thiên nhiên thế giới

1 hình ảnh chùa ở Yên Tử

Yên Tử – 1 trong những địa danh, vừa được phó thủ tướng Vũ Đức Đam chỉ đạo thành lập hồ sơ trình lên UNESCO công nhận quần thể di tích danh thắng thế giới.

Theo đó, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam giao Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, hướng dẫn, phối hợp với UBND các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang lập hồ sơ “Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử“, trình Thủ tướng Chính phủ cho phép đệ trình UNESCO xem xét, công nhận là Di sản Thế giới.

chùa đồng yên tử

Khu di tích danh thắng Yên Tử Quảng Ninh

Danh thắng YÊN TỬ với quần thể đồ sộ, bao gồm rất nhiều các chùa, am, tháp. Thuộc phường Phương Đông – thị xã Uông Bí – Quảng Ninh. Khu di tích trải dài từ chân Dốc Đỏ đến đỉnh Chùa Đồng Yên Tử

Khu di tích danh thắng Yên Tử cũng là nơi gắn liền với sự nghiệp tu hành của Tam tổ Trúc Lâm, đánh dấu sự ra đời của Thiền phái Trúc Lâm. Đức vua Trần Nhân Tông là người sáng lập thiền phái Trúc Lâm Yên Tử.
Được biết, trước đó, ngày 27/9/2012, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định công nhận Di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh Yên Tử là di tích quốc gia đặc biệt.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Yên Tử – Tương lai trở thành di sản thiên nhiên thế giới

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận