Về Hã Tĩnh thăm biển Kỳ Xuân

Về Hã Tĩnh thăm biển Kỳ Xuân

Biển Kỳ Xuân là bãi biển thuộc địa phận của ba thôn Thắng Lợi, Nguyễn Huệ và Xuân Phú. Bãi biển có chiều dài gần 13km. Tuy vậy ngư dân nơi đây chỉ chiến 30% còn đa phần là nông dân chiếm tới 70%. Xã Kỳ Xuân là xã vùng ngoài huyện Kỳ Anh. Đây là một địa điểm mà khách du lịch Thiên Cầm thường hay ghé qua trên con đường kết thúc tour Thiên Cầm của họ.

Biển Kỳ XuânBiển Kỳ Xuân – Thiên CầmTour Thiên Cầm giá rẻ

Nếu bạn đi từ quốc lộ 1A thì tới biển Kỳ Xuân khoảng cách chỉ là 5km và mất chừng 10 phút đi xe máy, đường ở đây được làm bê tong nên trông cũng khá sạch đẹp và thoáng đãng, làn đường đủ rộng cho hai làn ô tô tránh nhau. Phía sau bãi biển là những ngọn núi nguyên sinh và khu vực rừng phòng hộ dùng để che chắn sóng biển gió bão, những ngôi làng chài cạnh bờ biển đã tạo nên một cảnh đẹp thiên nhiên thú vị nơi đây.

Ngoài bãi biển du lịch Thiên Cầm thì Kỳ Xuân cũng là môt bãi biển vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ của biển, nước biển còn rất trong xanh và những bãi cát trải dài trắng mịn. Mỗi du khách tới đây đều thấy hấp dẫn bởi những rặng phi lao được trồng quanh mép nước biển.

So với bãi biển hiện đang là điểm đến của du khách khi tới Hà Tĩnh nói chung và Thiên Cầm nói riêng thì biển Kỳ Xuân ngoài sở hữu những bãi tắm với khung cảnh đẹp còn sở hữu hai danh thắng khác thực sự tạo nên cảm giác đặc biệt và trọn vẹn cho chuyến du lịch của các bạn.

Kỳ Xuân ngoài vẻ đẹp hoang sơ của bạn còn được nhiều du khách biết đến bởi những đặc sản biển mà không phải bãi biển nào cũng có. Đó là những loại chim Cu Kỳ, Cụp, những loại tôm hùm… là những loại đặc sản mà chỉ Kỳ Xuân mới có. Mặc dù chính quyền địa phương nơi đây chưa khai thác thế mạnh du lịch nhưng cứ đến mùa hè thì những du khách du lịch Thiên Cầm đều tìm tới đây như một thói quen của họ. Bạn cũng có thể đặt một tour du lịch Thiên Cầm 3 ngày giá rẻ của Công ty Du lịch Khát Vọng Việt chúng tồi để tới được với khu biển hoang sơ này.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Về Hã Tĩnh thăm biển Kỳ Xuân

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận