Trải nghiệm những cảm giác thú vị khi đi Du lịch Singapore

Trick Eye Museum Singapore

Singapore từ lâu đã được biết đến là một thành phố náo nhiệt với môi trường sống hoàn hảo mang đẳng cấp hàng đầu thế giới và một bầu khí quyển trong sạch được tạo nên từ rất nhiều cây xanh rợp bóng. Không chỉ vậy Sinagpore còn nổi tiếng bởi sự tổng hòa của rất nhiều nền văn hóa đá dạng và vô số những điều thú vị luôn sẵn sàng chờ những du khách đi tour du lịch Singapore khám phá.

Sau đây sẽ là những trải nghiệm thú vị nhất mà bạn sẽ có cơ hội trải qua khi đi du lịch Singapore.

1. RIVER SAFARI

River Safari sẽ mang tới cho bạn một chuyến phiêu lưu sinh thái đến với hơn 3.000 động vật hiện đang sống trong môi trường tự nhiên thoáng đạt của Vườn thú Singapore. Hòa mình với thiên nhiên và trải nghiệm cảm giác tản bộ trong công viên ngắm nhìn các loài thú nô đùa sẽ mang tới cho bạn cảm giác vô cùng thú vị.

Nếu bạn dành ra một buổi tối tại Sở thú đêm duy nhất trên thế giới là Night Safari, chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận đâu vì bạn sẽ có được một chuyến phiêu lưu hoang dã cực kì “chất” và đáng nhớ.

2. HAJI LANE

Haji Lane là 1 con phố đi bộ nhỏ nằm ngay trong khu phố Ả rập ở Singapore. Đây chính là địa điểm để mua sắm các mặt hàng thời trang và đồ handmade độc đáo của đảo quốc Sư tử.

Điều đặc biệt là 1 phần không nhỏ các sản phẩm ở Haji lane là do chính các nhà thiết kế trẻ tự vẽ mẫu thiết kế và may, điều đó làm cho quần áo bán ở đây đạt được tiêu chí độc lạ của kiểu dáng tuy rằng chất liệu không phải là lúc nào cũng hoàn hảo. Thú vị hơn, những căn nhà ở đây chỉ được xây 2 tầng với không gian nhỏ xinh pha chút cổ điển cùng thiết kế lạ mắt.

 

Haji Lane Singapore

Haji Lane Singapore

3. CLARKE QUAY

Clarke Quay – một bức tranh sinh động được vẽ nên bởi những tòa nhà đầy màu sắc, đây chính là một điểm đến lý tưởng cho sinh hoạt ẩm thực cũng như cho các hoạt động giải trí tại Singapore. Đến với Clarke Quay bạn sẽ thấy rất nhiều cửa hàng bán đồ cổ và các nhà hàng, những quán cafe độc đáo sành điệu. Đặc biệt hơn là khi đêm xuống, Clarke Quay sẽ vô cùng nổi bật với năm tòa nhà sáng trưng và cả ánh sáng sặc sỡ của các câu lạc bộ nổi tiếng, các hoạt động vui chơi giải trí ở Clarke Quay đều mang đẳng cấp quốc tế. Đến Clarke Quay bạn không chỉ được vui chơi mà bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon lạ độc đáo từ những bữa tiệc thịnh soạn độc nhất vô nhị.

4. UNIVERSAL STUDIOS

Đến với Universal Studios Singapore bạn sẽ tìm được trò chơi Live The Movies mà không nơi nào ở Singapore có. Công viên nơi đây được thiết kế sáng tạo theo chủ đề những bộ phim bom tấn của Hollywood, bạn sẽ có cảm giác như đang sống như trong phim thậm chí là có cảm giác được trở thành nhân vật chính trong bộ phim mà bạn thích 😉

Hành trình 4-D tuyệt vời mang tên là ‘Shrek and the gang’ ở trong Lâu Đài Far Far Away là địa điểm yêu thích của giới trẻ, những người thích trải nghiệm cảm giác mạnh trong không gian tối đen như mực và chiến đấu với chiến binh xác ướp của bộ phim Sự trả thù của xác ướp @@

5. S.E.A AQUARIUM

Đại dương nhân tạo này mô phỏng lại 49 môi trường sống của các đại dương Đông Nam Á và là nơi sinh sống của hơn 100.000 loài sinh vật biển, chắc chắn bạn sẽ vô cùng choáng ngợp khi vào thăm quan bể cá khổng lồ S.A.E Aquarium cho mà xem. Đến nơi đây bạn cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác thú vị khi ăn tối tại nhà hàng đại dương khi mà xung quanh bạn có rất nhiều sinh vật biển đang tung tay bơi lượn.

Nếu bạn có dự định đi Du lịch Singapore để đến với S.E.A Aquarium thì mình nghĩ bạn nên đọc bài viết về Kinh nghiệm Du lịch Singapore.

6. TRICK EYE MUSEUM

Trick Eye Musium chính là Trick Eye Museum Hàn Quốc phiên bản Singapore với rất nhiều kỹ xảo để tạo nên một không gian 3 chiều đánh lừa thị giác.

Các ảo ảnh3 chiều này sẽ trở nên vô cùng hoàn chỉnh qua hình chụp và bạn yên tâm là bên cạnh tác phẩm nào cũng có phần hướng dẫn chụp hình.

 

Trick Eye Museum Singapore

Trick Eye Museum Singapore

7. MEGAZIP

Công viên mạo hiểm MegaZip Singapore dành riêng cho người ưa mạo hiểm và không hề sợ độ cao, tại đây có rất nhiều loại hình phiêu lưu cho bạn lựa chọn, tất cả đều khiến bạn có thể bị thót tim đấy.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Trải nghiệm những cảm giác thú vị khi đi Du lịch Singapore

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận