Tận hưởng bãi tắm trong xanh của Cô Tô

Bãi biển Cô Tô  cực đẹp

Được nhắc đến như là một hòn đảo đẹp nhất của miền Bắc Cô Tô đã trở thành một viên ngọc xanh tuyệt vời bởi vẻ đẹp đầy quyến rũ. Nơi đây không chỉ được thiên nhiên ban tặng cho những hải sản đặc sản, Cô Tô còn được thiên nhiên ban tặng cho những vẻ đẹp hoang sơ chưa từng có. Nước biển nơi đây luôn trong xanh màu ngọc bích, những dải cát trắng tinh mịn màng níu kéo bước chân du khách. Những hành khách du lịch Cô Tô thường không ai có thể quên được cái cảm giác bềnh bồng khi được đắm mình trong làn nước trong xanh nơi bãi biển Vàn Chảy, Hồng Vàn…

Biển Cô Tô 2014Biển Cô TôTour Cô Tô

Cô Tô có một đặc điểm thú vị nữa là hầu hết các con đường ở đây đều đưa lối ra biển. Bãi biển tập trung nhiều du khách nhất là bãi biển chạy dọc theo đường Tình Yêu. Đi bộ thì có thể hơi mất thời gian vì xa, nhưng nếu du khách chịu khó đạp xe đi trên cát một đoạn thì đến cuối bãi, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một bãi tắm với nước biển tinh khiết đến lạ thường. Người dân Cô Tô gọi nơi đây là bãi Tàu Đắm.

Bãi Tàu Đắm là tên gọi của một bãi tắm, cũng không biết tại sao nơi đây lại có cái tên như vậy. Vì ở một nơi có những con sóng chỉ nhỏ như những con sóng ở hồ thì làm sao có thể làm một con tàu đắm được. Nếu đi thuyền trên bãi tắm này, có thể bạn sẽ gặp những con cá đối trình diễn những cú nhảy ngoạn mục khi nhảy trên mặt nước khoảng nửa mét. Thật thú vị phải không nào !

Tham khảo:

Cô Tô còn có những rạn san hô biển đẹp tuyệt vời, những rạn san hô ẩn dưới làn nước trong vắt phía xa làm say đắm những du khách có thú vui lặn biển. Bên cạnh đó là những sườn núi thoai thoải bên cạnh những khu rừng nguyên sinh lại cuốn hút người ta bởi nét đẹp thăng trầm của thời gian. Những cánh rừng nguyên sinh được bảo tồn gần như nguyên vẹn nơi đây. Điểm thêm là những rặng phi lao xanh ngắt.

Những chàng trai khi tới du lịch Cô Tô thì thường thích tắm ở Bắc Vàn, ở đó học có thể nhảy từ cầu cảng xuống biển rồi sau đó bơi ra xa hoặc khám phá các rặng đá dưới làn nước biếc kia. Hai bãi Vòm Si và Vụng Ông Tiên thì thường được du khách chọn làm nơi ngắm những sườn núi có hình thù kì dị, hoặc đi nhặt ốc, đập hà. Nước biển Cô Tô mặn, sóng nhỏ nên khi không vận động thì người thả mình vào nó cũng tự nổi. Thường thì du khách du lịch Cô Tô cũng rất thích trò nằm thư giãn trên mặt nước cả tiếng đồng hồ.

Các bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác thả mình trong làn nước trong xanh Cô Tô khi cùng Công ty Du lịch Khát Vọng Việt chúng tôi tham gia tour Cô Tô 3 ngày 2 đêm giá rẻ để hiểu hơn về thiên đường du lịch Cô Tô này.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Tận hưởng bãi tắm trong xanh của Cô Tô

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận