Thiên đường Bãi biển Sầm Sơn – Kỳ nghỉ hè Ý Nghĩa

Sầm Sơn - Bãi biển thiên đường

Bãi biển Sầm Sơn thuộc thị xã Sầm Sơn , tỉnh Thanh Hoá. Đây là một trong những khu du lịch nghỉ mát nức tiếng của Việt Nam từ những năm đầu thế kỷ 20. Bãi cát mịn, sóng êm , nước biển xanh. Ngoài bãi tắm đẹp , thiên nhiên còn phú cho Sầm Sơn nhiều danh lam – thắng cảnh nức tiếng và lung linh sắc màu huyền thoại. Tour du lịch biển Sầm Sơn luôn là 1 tour đươc nhiều du khách lựa chọn mỗi khi có nhu cầu đi du lịch.

Sầm Sơn có nhiều thuỷ sản quý như tôm he , cát , mực… Sầm Sơn có cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ , lãnh hải mênh mông với những thắng tích và huyền thoại mang đậm chất nhân văn và lòng mến khách. Bãi biển Sầm Sơn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất ở phía Bắc.

Ngay từ thời Pháp thuộc , làng núi Sầm Sơn cùng bãi biển dưới chân núi được xây dựng là khu nghỉ mát cho các quan chức người Pháp. Sầm Sơn chóng vánh trở thành nơi nghỉ mát nức tiếng của Ðông Dương , và dần dần trở thành bãi tắm lý tưởng cuốn hút khách du lịch thập phương.Vì để phù hợp nhu cầu cho khách du lịch. Tour du lịch Sầm Sơn đã có những tour du lịch ngắn ngày như du lịch sầm sơn 3 ngày 2 đêm, du lịch Sầm Sơn 4 ngày 3 đêm……

Từ những thập niên trước đã có nhiều biệt thự nghỉ mát mọc lên ở đây.thiên nhiên đã ưu ái cho vùng đất Sầm Sơn những bãi biển kỳ thú , Cần phải thơ. Chẳng những thế , bên cạnh biển là núi Trường Lệ sừng sững. Cùng với những hàng dừa , những rặng phi lao , ngọn núi Trường Lê đã tạo cho bãi biển Sầm Sơn những phút chốc tuyệt vời khi hoà mình vào thiên nhiên.

Sầm Sơn - Bãi biển thiên đường

Sầm Sơn – Bãi biển thiên đường

Chợ thuỷ sản Sầm Sơn được họp ngay bên bờ biển , với nguồn thuỷ sản khôn cùng phong phú của biển Sầm Sơn , du khách có thể lựa chọn và thưởng thức tôm , cua , ghẹ , mực , cá thu… vừa mới được đánh bắt trong đêm.

Đêm Sầm Sơn , biển mờ ảo dưới ánh trăng , sao , vẫn những đợt sóng vỗ bờ nhưng tựa hồ yên ả hơn , thanh thoát hơn. Đêm Sầm Sơn tựa hồ có hai thế giới Không hợp nhau được ngăn cách bởi bức tường thiên nhiên là những rặng dừa và phi lao duyên dáng. Một bên là bờ biển dài lóng lánh ánh trăng sao , một bên là con đường Hồ Xuân Hương rực rỡ ánh đèn , tấp nập người qua lại.

Nếu không muốn bách bộ , du khách có thể đi dạo trên con đường ven biển với những chiếc xích lô. Họ sẽ giới thiệu tới du khách về những thắng cảnh đẹp của Sầm Sơn. Du khách cũng có thể thuê những chiếc xe đạp đôi để cùng bạn bè , người thân tự mình khám phá cuộc sống sôi động về đêm của thị xã biển Sầm Sơn.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Thiên đường Bãi biển Sầm Sơn – Kỳ nghỉ hè Ý Nghĩa

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận