Những điểm du lịch bạn không nên bỏ qua ở Nha Trang

Vinpearland Nha Trang

 1. Các Đảo Hòn Tằm, Hòn Mun, Hòn Một, Làng Chài, Hồ Cá Trí Nguyên :

– Cái này có nguyên một tour luôn cho các bạn chỉ mắt khoảng 70-150k 1 tour nay chỗ ngã tư Trần Hưng Đạo và Lê Thánh Tôn, tùy theo tour nhe có các tour như sau :

– Các Đảo Hòn Tằm, Hòn Mun, Hòn Một, Làng Chài, Hồ Cá Trí Nguyên.

– Thác YangBay hoặc Khu Du Lịch Sinh Thái Nhân Tâm.

– Tour Suối Hoa Lan – Đảo Khỉ – Hòn Thị – Hang Tiên.

2. Thác YangBay:

Thác có vị trí cách thành phố du lịch Nha Trang khoảng 45 km, nằm ở độ cao 100 m so với biển, nằm trọn trong thung lũng có diện tích hơn 570 ha, được bao bọc bởi rừng nguyên sinh.  Từ thành cổ Diên Khánh, theo đường liên huyện lên phía tâyKhánh Vĩnh tới ngã ba xã Sông Cầu rẽ trái khoảng 14 km là đến công viên du lịch Yangbay thuộc xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh.  Yang Bay là một hệ thống thác nước bắt nguồn từ sông Cầu, hình thành thác chính Yang Bay và hai thác nhỏ khác là Yang Khang và Ho Cho. Thác chính Yang Bay có chiều dài 2.000 mét và độ cao chênh lệch 80 mét, tạo ra nhiều nhiều hồ nước tự nhiên lớn nhỏ.

 3. Hòn Chồng :

Hòn Chồng là một thắng cảnh tự nhiên ở thành phố Nha Trang, thuộc khóm Hòn Chồng, phường Vĩnh Phước. Khu vực này là một bãi đá được xếp chồng lên nhau một cách tự nhiên, ngoài ra còn có Hòn vợ ở gần đó và Hội quán vịnh Nha Trang có dạng nhà rường Huế được xây ở phía trên.

 4. Vinpearlland :

Vinpearl Land hay Khu du lịch Hòn Ngọc Việt (tên cũ cho đến tháng 12 năm 2006[1]) là một khu du lịch sang trọng của Nha Trang nằm trên đảo hòn Tre. Vinpearl Land thành lập năm 2001, lên sàn chứng khoán HOSE từ năm 2008 và là một cơ sở của tập đoàn Vingroup.

Vinpearland Nha Trang

Vinpearland Nha Trang

 5. Tháp Bà Ponaga :

Po Nagar (tên đầy đủ là Po Ina Nagar, hay còn gọi là Tháp Bà) là ngôi đền Chăm Pa nằm trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ cao khoảng 10-12 mét so với mực nước biển, ở cửa sông Cái (sông Nha Trang) tại Nha Trang, cách trung tâm thành phố khoảng 2 km về phía bắc, nay thuộc phường Vĩnh Phước. Tên gọi “Tháp Po Nagar” được dùng để chỉ chung cả công trình kiến trúc này, nhưng thực ra nó là tên của ngọn tháp lớn nhất cao khoảng 23 mét. Ngôi đền này được xây dựng trong thời kỳ đạo Hindu (Ấn Độ giáo) đang cường thịnh khi Chăm pa trong giai đoạn có tên gọi là Hoàn Vương Quốc, vì thế tượng nữ thần có hình dạng của Umar, vợ của Shiva.

6. Suối Nước Khoáng Tháp Bà :

Suối khoáng Tháp Bà là nơi chăm sóc sức khỏe và là điểm tham quan của thành phố Nha Trang. Nơi đây có rất nhiều dịch vụ dùng để chăm sóc sức khỏe trong đó ngâm và tắm bùn khoáng là chủ yếu. Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 04 km về hướng Bắc, sau lưng Tháp Bà Ponagar và đi xe khoảng 20 phút là đến nơi.

 7. Viên Hải Dương Học :

– Viện Hải dương học Nha Trang là một viện nghiên cứu đời sống động thực vật hải dương tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.

– Các bạn vào đây tham quan các thí nghiệm, ngắm các sinh vật lạ chưa từng thấy ở đời thường, rất nhiều sinh vật và thực vật lạ được trưng bài trong Viện Hải Dương Học.

8. Dinh Bảo Đại :

– Xin giới thiệu các bạn địa điểm thứ 2 đó là Dinh Bảo Đại là một trong những thắng cảnh và di tích lịch sử của Nha Trang.

– Dinh Bảo Đại là một danh từ thường thấy của người Việt Nam dùng để chỉ các dinh thự được Bảo Đại sử dụng làm nơi làm việc, nghỉ ngơi trong thời gian ông làm Hoàng đế Đại Nam rồi Quốc trưởng Quốc gia Việt Nam. Các dinh thự này đều có kiến trúc kiểu Pháp rất hài hòa, nằm rải rác tại các điểm danh thắng của Việt Nam. Hầu hết chúng hiện nay đều được sử dụng làm điểm tham quan du lịch.

Đặt ngay 1 tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm giá rẻ để có cơ hội khám phá dinh Bảo Đại bạn nhé

 9. Chùa Long Sơn :

Chùa Long Sơn hay còn gọi là Chùa Phật trắng trước có tên là Đăng Long Tự, tọa lạc ở số 22 đường 23 tháng 10, phường Phương Sơn dưới chân hòn Trại Thủy ở Nha Trang. Ngôi chùa này được xây dựng cách đây hơn một trăm năm, trải qua nhiều lần trùng tu, và đến nay là ngôi chùa nổi tiếng nhất tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam.

– Chùa có tượng Phật Trắng khủng lồ.

Bài viết trên tổng hợp những điểm du lịch nổi tiếng ở Nha Trang. Chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ!

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Những điểm du lịch bạn không nên bỏ qua ở Nha Trang

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận