Những địa điểm xem kịch nghệ hữu ích cho Tour du lịch Singapore

Nhà hát Victoria Singapore

Đến Singapore du lịch bạn không chỉ được thăm thú cảnh đẹp mà còn có thể được xem những tác phẩm kịch nghệ kinh điểm của thế giới. Nghệ thuật nhạc kịch sân khấu ở Singapore khá phát triển với rất nhiều những đoàn kịch diễn, sau đây mình sẽ giới thiệu tới bạn những địa điểm xem kịch nghệ hữu ích cho tour du lịch Singapore năm nhé.

1. Nhà hát Victoria

Nhà hát Victoria tại 9 Empress Place Singapore là một công trình kiến trúc mang đậm phong cách kiến trúc thuộc địa Anh với hai tòa nhà cùng một tòa tháp đồng hồ được xây dựng vào năm 1862 và khánh thánh vào ngày 18 của tháng 10 năm 1905.

Nhà hát Victoria chính là nơi để diễn ra các sự kiện văn hóa Quốc gia của Singapore như là Lễ hội Mặt Trời, Lễ hội Nghệ Thuật và nơi đây cũng chính là địa điểm diễn ra các buổi biểu diễn của Dàn Nhạc Giao Hưởng.

 

Nhà hát Victoria Singapore

Nhà hát Victoria Singapore

2. Teater Ekamatra

Teater Ekamatra tọa lạc tại số 182 Cecil Street được thành lập vào khoảng thời gian của năm 1988.

Teater Ekamatra đã cống hiến rất nhiều trong công tác sản xuất ra các vở kịch phi lợi nhuận mang tính xã hội .

Nghệ thuật Teater Ekamatra mang lại rất đậm tính đa văn hóa đồng thời thể hiện sự bình đẳng cá nhân, hai buổi biểu diễn xuất sắc của Teater Ekamatra tên là Nadirah và Đi Tìm Thế Giới Thần Tiên chăc chắn bạn sẽ thích trong chuyến du lịch Singapore của mình.

3. Drama Box

Drama Box nằm ở số 14A – 14C của đường Trengganu. Từ năm 1990 nơi đây đã là nhà hát sân khấu hiện đại bậc nhất Singapore với những buổi kịch nghệ bằng tiếng Hoa Phổ Thông phi lợi nhuận được đánh giá rất cao và luôn được cộng đồng nghệ thuật ủng hộ.

4. The Theatre Practice

Năm 1986, Kuo Pao Kun đã thành lập nên Theatre Practice. Theatre Practice là công ty sân khấu biểu diễn nhạc kịch song ngữ đầu tiên của đất nước Singapore.

Theatre Practice được biết đến với nhiều tác phẩm nhạc kịch rất đa dạng, từ cổ điển cho đến đương đại, tất cả đều mang lại những trải nghiệm cũng như cách tiếp cận nghệ thuật phong phú cho người xem.

Với mục tiêu của mình là đổi mới không ngừng, The Theatre Practice đã cho ra đời những tác phẩm nổi tiếng như là The Poor Theatre Series, ImmortalX hay là Emily of Emerald Hill  được đánh giá rất cao.

Địa chỉ số 155 Waterloo Street

Nhấp link https://dulichkhatvongviet.com/nhung-nha-hang-nen-ghe-qua-o-san-bay-changi-singapore/ bạn sẽ biết được danh tính những nhà hàng bạn nên ghé qua khi bay đến sân bay Changi Singapore.

5. Nhà hát kịch Singapore

Nhà hát kịch Singapore ở DBS Arts Centre là địa điểm bạn nên đến khi đi tour du lịch Singapore vì dây là sân khấu bằng tiếng Anh – nơi hội tụ của những diễn viên xuất sắc quốc tế là Lea Salonga và Ming-Na Wen.

Ngoài hoạt động chính là biểu diễn các tác phẩm văn học, nhạc kịch độc đáo, nhà hát kịch Singapore cũng sản xuất ra các vở kịch kinh điển như là Nora, Kiss of the Spider Woman hay là Hamlet…

6. W!ld Rice

Là công ty sân khấu nhạc kịch hàng đầu Singapore, W’ld Rice có sứ mệnh là tạo ra được các tác phẩm độc đáo. Công ty W’ld Rice do giám đốc nghệ thuật Ivan Heng thành lập nên từ năm 2000.

Địa chỉ của W’ld Rice là ở số 3A Kerbau Road

7. Necessary Stage

Necessary Stage là công ty sân khấu phi lợi nhuận được thành lập năm 1987 bởi giám đốc nghệ thuật Alvin Tan.

Necessary Stage rất được đánh giá cao bởi đã đóng góp trên 60 tác phẩm nhạc kịch độc đáo phục vụ cả trong và ngoài nước.

Neccessary Stage nằm ở số 278 Marine Parade Road

 

Necessary Stage Singapore

Tác phẩm Best of của Necessary Stage

9. Theatreworks

Kể từ khi thành lập vào thời gian năm 1985 thì Theatreworks đã trình diễn tới hơn 200 tác phẩm với 2.500 buổi biểu diễntrên đất nước Singapore. Những buổi biển diễn đặc sắc của Theatreworks là Army Daze, Desdemona hoặc là Lear nữa.

Địa chỉ Theatreworks là ở 72-13 Mohammad Sultan Road

Có thể bạn cũng sẽ quan tâm tới việc du lịch Singapore để tham quan 5 bảo tàng nổi tiếng ở Singapore

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Những địa điểm xem kịch nghệ hữu ích cho Tour du lịch Singapore

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận