Những con đường hoa đẹp mê hồn.

Đường hầm qua tử đằng Nhật Bản

Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, mùi hương nồng nàn quyến rũ, rực rỡ sắc màu của những con đường hoa khiến bất cứ đôi trai gái nào yêu nhau cũng mơ ước một lần được nắm tay nhau đi bộ trên những con đường mượt mà này.1, Đường hoa anh đào ở Đức

Đường hoa anh đào ở Đức

Hoa anh đào, một loại hoa nổi tiếng và gắn liền với xứ sở Nhật Bản, nhưng không phải chỉ nơi đây mới có loài hoa tuyệt đẹp này. Ở Đức, ứ mỗi độ xuân sang, con phố yên bình ở thành phố Bonn, lại biến thành một đường hầm hoa anh đào đầy mê hoặc. Con đường ngập tràn sắc hồng này còn được gọi là “xa lộ anh đào” bởi vẻ đẹp lãng mạn của nó. Tuy nhiên, loài hoa mong manh này mỗi mùa chỉ có thể kéo dài từ 7 đến 10 ngày. Chính vì vậy khách du lịch đến Đức để chiêm ngưỡng con đường hoa này phải chọn đúng thời điểm mới có thể ngắm được vể rực rỡ nhất của con đường hoa này.

2,  Đường hoa Tử Đằng ở Nhật Bản

Wisteria – hoa Tử Đằng, loài hoa đẹp và quyến rũ, được người dân Nhật Bản coi là đại diện cho tình yêu vĩnh cửu của xứ xở Phù Tang. Loài hoa Hoa Tử Đằng hay còn gọi là hoa Fuji rất được yêu chuộng ở đất nước mặt trời mọc. Hoa thường nở vào đầu tháng 5 và được trồng nhiều nhất trong công viên Ashikaga.

Đường hầm qua tử đằng Nhật Bản

Đường hầm qua tử đằng Nhật Bản

Con đường chỉ dành riêng cho người đi bộ này được biết đến là đường hầm hoa tuyệt đẹp nằm trong khuôn viên vườn Kawachi Fuji tại Kitakyushu, Nhật Bản.  Đường hầm được bao phủ bởi những bông hoa Tử Đằng quyến rũ. Từng giàn hoa nở rộ với đủ màu sắc như hồng nhạt, tím, vàng và đỏ rủ xuống con đường đi bộ tạo nên một không gian lộng lẫy.  Khách tham quan vừa đi vừa có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời này. Thời điểm lý tưởng để đến vườn Kawachi Fuji là từ cuối tháng 4 đến giữa tháng 5 hàng năm, tuy nhiên phụ thuộc vào thời tiết, không phải năm nào hoa Tử Đằng cũng nở đẹp rực rỡ. 

Nếu có cơ hội  đi du lịch tới Nhật Bản, hãy cùng “người ấy” nắm tay nhau tản bộ dưới vườn hoa tình yêu đẹp lãng mạn này nhé.

3, Đường hoa phượng tím ở Nam Phi

Thành phố Johannesburg là khu rừng nhân tạo lớn nhất thế giới. Người ta trồng hơn 10 triệu cây để giữ màu xanh cho thành phố lớn nhất Nam Phi này.  Có ít nhất 49 loài phượng tím, hầu hết có nguồn gốc từ Nam Mỹ (Uruguay, Brazil, Peru và Argentina) và lưu vực Caribbean. Các loại cây nhiệt đới này được nhập khẩu vào Nam Phi cách đây hơn 100 năm. Tháng 10 là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của năm khi hàng ngàn cây phượng tím đồng loạt trổ hoa tạo nên một khung cảnh hết sức ngoạn mục trên các con phố ở Johannesburg. Ở thành phố này hiện hữu vẻ đẹp sang trọng của các tòa nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển Anh và nét trang nghiêm của trụ sở ngoại giao của nhiều nước trên thế giới. Những dãy nhà màu nâu đất xây kiên cố bằng gạch nung, có nhiều cửa sổ, những công viên hoa nở khắp nơi cùng những công trình công cộng thanh lịch, tất cả tạo nên một thành phố châu Âu giữa lòng châu Phi. Tháng 10 là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của năm khi hàng ngàn cây phượng tím đồng loạt trổ hoa tạo nên một khung cảnh hết sức ngoạn mục trên các con phố ở Johannesburg.

Xem thêm:  Du lịch châu âu: Ý-Pháp-Bỉ-Hà Lan-Đức 13 ngày giá rẻ

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Những con đường hoa đẹp mê hồn.

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận