Ngỡ ngàng ngắm hoa tam giác mạch nở rộ tại Mộc Châu

Ngỡ ngàng ngắm hoa tam giác mạch nở rộ tại Mộc Châu

Những ngày tháng 10 năm nay, nếu ai có dịp đi tour du lịch Mộc Châu sẽ vô cùng bất ngờ khi được chiêm ngưỡng mùa hoa tam giác mạch ở Mộc Châu – loài hoa mà vốn tưởng chỉ có tại Hà Giang và Lào Cai.

Dịch vụ tham quan vườn hoa tam giác mạch giúp chủ nhân của khu vườn tăng thêm thu nhập

Dịch vụ tham quan vườn hoa tam giác mạch giúp chủ nhân của khu vườn tăng thêm thu nhập

Vườn hoa tam giác mạch là ý tưởng của anh Lê Xuân Thủy (1988) ở Mộc Châu. Trong 1 lần tham quan Hà Giang, anh Thủy vô cùng yêu thích loài hoa này và bắt đầu nảy ý tưởng mua hạt giống về để gieo trồng ở quê nhà mình. Để có được khu vườn tam giác mạch như hiện nay, anh Thủy đã phải trải qua rất nhiều lần thất bại bởi chưa có kinh nghiệm cũng như thổ nhưỡng và khí hậu không hợp,…..Rút kinh nghiệm từ những lần đó và tháng 9 năm nay niềm tin cũng như bao nỗ lực của anh Thủy đã được đền đáp xứng đáng khi từng lớp, từng lớp ruộng bậc thang đã nở hoa khoe sắc xinh tươi, thu hút bao du khách đến đây tham quan.

Hoa tam giác mạch lần đầu nở rộ ở Mộc Châu thu hút rất đông du khách đến tham quan

Hoa tam giác mạch lần đầu nở rộ ở Mộc Châu thu hút rất đông du khách đến tham quan

Du khách nếu muốn đến ruộng hoa tam giác mạch có thể đi từ thị trấn nông trường Mộc Châu thêm khoảng 5 km về phía Tân Lập là sẽ nhìn thách vườn hoa nằm xen kẽ với những đồi chè xanh mướt trên đường vào động Cô Tiên. Vì gần đồi chè nên bạn có thể vừa chụp ảnh với chè vừa chụp ảnh với hoa tam giác mạch. “Một công đôi việc” còn gì tuyệt vời hơn!

Vườn hoa tam giác mạch gần đồi chè xanh mướt

Vườn hoa tam giác mạch Mộc Châu gần đồi chè xanh mướt

Những bông hoa hồng tím nhỏ li ti nhưng có một sức quyến rũ kỳ lạ, thu hút đông đảo người đến tham quan giúp cho chủ nhân của khu vườn – anh Thủy tăng thêm thu nhập cho bản thân và gia đình. Anh Thủy cho biết có ngày đông khách tham quan, anh có thể thu được khoảng 2 triệu/ngày.

 

 

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Ngỡ ngàng ngắm hoa tam giác mạch nở rộ tại Mộc Châu

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận