Nghỉ dưỡng tại Cửa Lò Golf Resort

Nghỉ dưỡng tại Cửa Lò Golf Resort

Tới du lịch Cửa Lò và được nghỉ dưỡng trong những khu resort của nơi đây là lựa chọn của nhiều du khách trong mỗi dịp hè. Mặc dù số lượng resort ở Cửa Lò không nhiều nhưng đều hiện đại, tiện nghi với nhiều dịch vụ hấp dẫn, phục vụ nhu cầu đa dạng của các du khách khi lưu trú tại đây. Hôm nay bạn hãy cùng Du lịch Khát Vọng Việt tham quan Cửa Lò Golf Resort, một địa điểm với không gian hiện đại của thị xã Cửa Lò.

Cửa Lò Golf resort bao gồm các khu nghỉ dưỡng cao cấp và sân golf hiện đại

Cửa Lò Golf resort bao gồm các khu nghỉ dưỡng cao cấp và sân golf hiện đại

Có thể bạn quan tâm:

Đây là một dự án sân golf với những khoảng quy hoạch biệt thự và trung tâm thương mại cùng các khu vui chơi giải trí trên biển với tiêu chuẩn quốc tế với quy mô lớn nhất trong vùng và tọa lạc tại Cửa Lò. Với tổng vốn đầu tư ban đầu là hơn 1.500 tỷ đồng. Cửa Lò Golf Resort gồm các hạng mục: khách sạn 5 sao và 3 sao, khu biệt thự sân golf cao cấp, sân Golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế và khu vui chơi giải trí bãi biển. Nó được trải dài hơn 1.2 km ven biển với diện tích là 133 ha trên trục đường Bình Minh, con đường chính của thị xã Cửa Lò.

Sân Golf được thiết kế với nhiều địa hình dốc phong phú chắc chắn sẽ đem đến những thử thách hấp dẫn đối với các golf thủ chuyên nghiệp cũng như những người đam mê golf. Sân Golf Cửa Lò được thiết kế hoàn hảo bởi nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới, IMG-Mỹ. Quang cảnh tự nhiên tuyệt đẹp của nơi đây đã gợi nên cảm hứng đặc biệt để IMG gửi hết tâm huyết của mình vào thiết kế độc nhất này.

Cỏ của sân golf là Paspalum và Bermuda, hai giống cỏ chuyên dùng cho sân golf loại mới nhất, đẹp nhất trên thế giới, được nhập từ các quốc gia chuyên xuất khẩu cỏ giống cho sân golf. Với các loại cỏ này, các đường golf vừa đẹp, vừa tạo độ chính xác cao. Với các thảm cỏ xanh mướt, những đường golf uốn lượn quanh co huyền ảo xuyên qua những hàng cọ, hồ nhân tạo và những thác nước, cảnh quan xinh đẹp tạo nên cảnh quan và khí hậu tuyệt vời cho những người chơi golf và cư dân trong sân golf.

Sân Golf hiện đại của Cửa Lò golf resort

Sân Golf hiện đại của Cửa Lò golf resort

Nếu bạn chưa biết đánh golf và muốn đi tới Cửa Lò Golf Resort để chơi môn thể thao này thì tại đây sẽ có những chuyên gia nước ngoài hướng dẫn cho các bạn. Sân golf được thiết kế với những đồi dốc phong phúc sẽ làm hài lòng tất cả những người chơi golf chuyên nghiệp và những người đam mê môn thể thao này.

Ngoài sân golf hiện đại, chuẩn Quốc tế, Cửa Lò resort còn bao gồm 1 khách sạn 5 sao và 1 khách sạn 3 sao với hơn 700 phòng được trang bị nội thất sang trọng, thiết kế đặc sắc cùng những dịch vụ khác phục vụ nhu cầu khác nhau của du khách như hồ bơi thoáng rộng, sân chơi tennis mang đến cảm giác thư thái tuyệt vời hòa trộn với phong cách thư giãn hiện đại và không gian thiên nhiên bất tận.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Cửa Lò Golf Resort

Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Cửa Lò Golf Resort

Bênh cạnh đó, Cửa Lò resort cũng luôn tự hào là điểm đến lí tưởng cho các doanh nghiệp vì hội trường 500 chỗ ngồi là lựa chọn số 1 cho các cuộc hội thảo tầm cỡ của các tập đoàn đa quốc gia kết hợp giữa hội thảo, đào tạo và nghỉ dưỡng – du lịch. Bên cạnh đó 2 nhà hàng sức chứa 500 người và spa Orchid trong Clubhouse sẽ mang đến cho du khách quãng thời gian thư giãn tuyệt vời sau 1 ngày chơi golf hay hội nghị nội thảo tại resort.

Cửa Lò Golf Resort là một sự kết hợp tổng thể của thể thao và tắm biển, nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái tại Cửa Lò hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách du lịch Cửa Lò. Bạn cũng có thể cùng Du lịch Khát Vọng Việt đặt cho mình một tour du lịch Cửa Lò 3 ngày 2 đêm và có thể chọn cho mình Cửa Lò Golf Resort là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch Cửa Lò của mình.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Nghỉ dưỡng tại Cửa Lò Golf Resort

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận