Nét đẹp Đảo Bình Ba Nha Trang – Nguyên Sơ Thuần Khiết

Nét đẹp đảo Bình Ba Nha Trang

Bạn đã quá quen với Sài Gòn, Hà Nội nhộn nhịp đông đúc. Bạn cũng thường đến những điểm du lịch phổ biến, dịch vụ khá nhiều và chuyên nghiệp. Bạn có muốn trải nghiệm một chuyến du lịch khác biệt hơn không?

Cuối tuần tới, hãy thử cùng bạn bè trốn cái nóng oi bức của Sài Gòn, cái chật chội của Hà Nội, hãy thử du lịch đảo Bình Ba (Cam Ranh, Khánh Hòa) để tận hưởng cái không khí mát mẻ của trời và biển. Bạn sẽ cảm nhận sự tinh khiết, nguyên sơ đến tận cùng.

Nằm cách thành phố du lịch Nha Trang khoảng 60km về phía nam, vịnh Cam Ranh trải dài như một dải lụa xanh thẳm đẹp đến mê hồn, quanh năm nắng ấm chan hòa, bầu trời trong xanh tạo cho mặt vịnh một màu xanh rất dễ chịu.

Bình Ba Nha Trang là một cái tên nghe khá xa lạ đối với dân hay đi du lịch theo tour, nhưng đối với dân phượt thì đây là một địa điểm hấp dẫn. Là một đảo nhỏ nằm trên vịnh Cam Ranh, Bình Ba là nơi che chắn phong ba, bão táp cho vùng vịnh, là nơi trú ngụ cho tàu thuyền khi gặp bão ngoài khơi. Chính vì vậy mà người dân nơi đây gọi tên đảo là Bình Ba.

Nét đẹp đảo Bình Ba Nha Trang

Nét đẹp đảo Bình Ba Nha Trang

Du lịch đảo Bình Ba còn khá mới đối với dân hay đi du lịch theo tour, nhưng đối với dân phượt thì đây là một địa điểm vô cùng hấp dẫn. Là một đảo nhỏ nằm trên vịnh Cam Ranh, Bình Ba che chắn phong ba, bão táp cho vùng vịnh, giang rộng vòng tay bảo vệ tàu thuyền về trú ngụ khi gặp bão ngoài khơi. Chính vì vậy mà người dân nơi đây gọi tên đảo là Bình Ba.

Xem tour Nha Trang từ Hà Nội

 Từ cảng Ba Ngòi (càng Cam Ranh), bạn đi thuyền ra đảo khoảng 1 giờ đồng hồ. Ngồi trên tàu, bạn có thể thỏa thích ngắm cảnh trong vịnh. Thiên nhiên nơi đây đẹp gần như còn nguyên sơ: những bãi cát trắng vàng, trải dài mịn màng như chưa bao giờ có dấu chân người, đẹp nhất vẫn là những quần thể ghềnh đá granit do sự xâm thực của gió, của nước biển đã tạo nên những hình thù chồng chất kỳ lạ. Du khách Nha Trang hầu hết đều đi tour Nha Trang 3 ngày 2 đêm để tham quan đảo Bình Ba.

Nếu ví vùng vịnh Cam Ranh như hình chữ “U” thì đảo Bình Ba như một dấu chấm nằm chắn ở 2 đầu chữ “U” tạo thành 2 cửa biển (một cửa lớn và một cửa nhỏ). Biển nơi đây êm đềm quanh năm, mặt nước hiền hòa không gợn sóng. Bạn có thể thỏa thích, ngắm cảnh 2 bên tàu, chụp những tấm hình lưu niệm, ngắm nhà máy xi măng hay đàn hải âu chao lượn trên mặt biển…

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Nét đẹp Đảo Bình Ba Nha Trang – Nguyên Sơ Thuần Khiết

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận