Khu ổ chuột Brazil-địa điểm du lịch thú vị

Khu ổ chuột Brazil-địa điểm du lịch thú vị

Sau khi dẹp sạch các tay môi giới ma túy và những phần tử tội phạm khác tại các khu ổ chuột ở thủ đô Rio de Janeiro của Brazil, nơi đây đã trở thành một điểm đến khá thú vị cho các khách du lịch thích khám phá những điều mới lạ xung quang chúng ta.

  Khi đến với thủ đô Rio de Janeiro của Brazil, khách du lịch thường lảng tránh những khu ổ chuột của thành phố này. Tuy nhiên mới đây, các quan chức của Rio lại đang ra sức quảng bá những tour du lịch tham quan những khu nhà ở tồi tàn của người dân nghèo nơi đây.

Khu ở chuột  tại Brazil

Theo hãng tin AP, Tổng thống Luiz Inacio Lula da Silva đã đến thăm khu phố Dona Marta hôm 30-8 để khởi xướng dự án “Rio Top Tour: Một cảnh quan khác của Rio de Janeiro” đồng thời thưởng công cho những cộng đồng dân cư đã góp phần xóa bỏ tệ nạn xã hội. Chương trình quảng bá du lịch mang tên “Rio de Janeiro trong một cái nhìn khác” được coi như là một phần thưởng cho các địa phương như Santa Marta, sau khi những địa phương này xóa sổ được các băng nhóm tội phạm ma túy, bạo lực…

Khu ổ chuột Brazil-địa điểm du lịch mới

  Ông nói rằng cư dân khu phố có thể còn nghèo nhưng phải sống trong an ninh và trật tự như ở các nơi khác. Người dân khu ổ chuột này sẽ được huấn luyện để làm hướng dẫn viên du lịch.  
Khu ổ chuột Brazil-địa điểm du lịch thú vị
Trong những năm gần đây, khu vực này tương đối yên bình. Một số khách sạn đã được xây dựng và đón khách. Rocinha được xem là một trong vài điểm đến cho phép du khách có những trải nghiệm bất ngờ  khi du lịch tại thành phố Rocinha Brazil kỳ diệu này. Hiện khu phố có 30 điểm tham quan, như quảng trường mà cố ca sĩ Michael Jackson từng đến quay phim, trường dạy múa samba, nhà triển lãm mỹ thuật địa phương… 
Hiện tại, nhiều công ty du lịch địa phương cho biết du khách bắt đầu chú ý đến Rocinha trong chương trình tham quan Rio de Janeiro.
VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Khu ổ chuột Brazil-địa điểm du lịch thú vị

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận