Khám phá vẻ đẹp biển Việt Nam

Khám phá vẻ đẹp biển Việt Nam

Hiện nay chiều dài bờ biển Việt Nam được công bố trên website của Bộ Khoa học – Công nghệ là 3.350km. Một số tổ chức nước ngoài, như website http:www.cia.gov công bố chiều dài bờ biển Việt nam là 3.444km chưa tính chiều dài bờ biển đảo, đồng thời xếp hạng Việt Nam đứng thứ 32 về chiều dài bờ biển trong tổng số 156 nước có biển.

Chính tài nguyên biển phong phú và bãi biển trải dài như theo đất nước nên Việt Nam có những bái biển đẹp tuyệt vời hàng năm luôn thu hút 1 lượng lớn khách đi tour du lịch biển.Khách đi du lịch biển không chỉ có thể tham quan các bãi biển hay ngâm mình dưới nước mà còn có thể thăm thú các cảnh quan thiên nhiên hay di tích lịch sử trong vùng.

Khu du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng Tháp Bà hay khu du lịch nghỉ dưỡng Nha Trang bạn có thể thư giãn thoải mái với dịch vụ chăm sóc sức khỏe, ngâm bùn khoáng nóng… Và chắc hẳn, chuyến hành trình sẽ đọng lại những ký ức kho phai khi bạn đặt chân đến Khu vui chơi, giải trí Vinpearland sôi động – viên ngọc trai lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển khơi.

Khám phá vẻ đẹp biển Việt Nam

Khám phá vẻ đẹp biển Việt Nam

Chuyến đi biển sẽ càng thú vị hơn khi cá câu được trở thành những món ăn tươi ngon, chế biến ngay trên thuyền. Mùi khói thơm trộn lẫn với tiếng xè xè của những món nướng làm thức dậy tất cả vị giác. Trong khung cảnh ấm cúng, yên bình đó, bạn sẽ thấy không gian vịnh biển thật bao la, hùng vĩ. Ngủ đêm trên đảo cũng là điều tuyệt vời.

Sự hấp dẫn của đảo ngọc Phú Quốc hay biển Cát Bà cũng chính là biển cả hay những hòn đảo nhấp nhô ở Vịnh Hạ Long. Phú Quốc, Cát Bà, Vịnh Hạ Long đều là điểm nổi bật của biển Việt Nam. Các bãi biển đều có nét đẹp riêng làm nên vẻ đẹp của biển Việt Nam. Đặt chân đến đây, bạn vô cùng sảng sảng khoái khi đắm mình trong làn nước trong xanh, nằm phơi mình trên bãi cát trắng mịn hay nghỉ ngơi dưới tán cây rừng. Những buổi bình minh hay khi hoàng hôn xuống, chiếc thuyền lại đưa bạn ra khơi trong chương trình “tập làm ngư phủ” buông câu theo dấu cá biển.

Không khí mát dịu, những làn gió nhẹ mang hơi mặn của biển lùa vào rừng cây trên núi đá tạo một âm thanh rì rào, như ru bạn vào giấc ngủ êm đềm.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Khám phá vẻ đẹp biển Việt Nam

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận