Hoàng cung Bangkok – Du Lịch Thái Lan

Hoàng cung thái lan
Hoàng cung ở Bangkok (tiếng Thái: Phra Borom Maha Ratcha Wang, tiếng Anh: Grand Palace) là một khu phức hợp các di tích nằm kề nhau gồm: Cung điện Chitralada, quốc tự Wat Phra Kaew, Chakri Mahaprasad, cung điện Hoàng gia và cung điện Huy Hoàng.Nằm trên diện tích 218.400 m2 được bao bọc bởi lớp tường thành dài 1900m, Hoàng Cung thực sự là biểu tượng của Vương quốc Thái lan. Năm 1783 sau khi lên ngôi lập ra triều đại Chakrry, vua Rama Đệ nhất đã cho xây Hoàng Cung là nơi gia đình Hoàng tộc sống đồng thời là nơi làm việc của Triều đình. Toàn bộ Hoàng cung được chia làm 2 phần chính bao gồm đền thờ Phật ngọc (Emeral) và Cung điện.

Hoàng cung thái lan

Hoàng cung thái lan

Kiến trúc chùa Phật Hoàng cung đã tồn tại ở Thái Lan từ thời kỳ 1240BC đến 1438 AD. Vì vậy khi rời kinh đô về đây Vua Rama Đệ nhất đã cho xây đền Emeral để cất giữ và thờ Phật ngọc. Năm 1784 Quốc vương đã cho mang toàn bộ đồ lễ từ Thonbury về thờ tại đây.

https://dulichkhatvongviet.com/du-lich-nuoc-ngoai/du-lich-thai-lan/

Xung quanh đền là bức tranh khổng lồ về lịch sử dựng nước và giữ nước của dân Thái. Đền thờ, thư viện và các tháp đều được trang trí bằng kính và sứ màu, cánh cửa được khảm ốc và trai cổ truyền, quanh sảnh có các thiên thần mặt người thân chim tổ tiên của người Thái, các tháp vàng được qủy dữ nâng và bảo vệ. Đền Emeral không chỉ là nơi thờ tôn giáo mà còn là điểm du lịch hấp dẫn đến khách tham quan.

https://dulichkhatvongviet.com/du-lich-nuoc-ngoai/du-lich-thai-lan/

Hiện nay những buổi đăng triều vẫn được tổ chức tại đây. Đây cũng là nơi các vị Nguyên thủ quốc gia, các vị đại sứ ra mắt Quốc vương . Hoàng cung là niềm tự hào của người dân Thái và là nơi không thể không đến khi tới thăm Bangkok.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Hoàng cung Bangkok – Du Lịch Thái Lan

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận