Hạ Long về đêm – cảnh sắc lung linh huyền ảo

Hạ Long về đêm – cảnh sắc lung linh huyền ảo

Nếu đến du lịch Hạ Long, ngay cả cảnh đẹp về đêm của nơi đây cũng khiến du khách gần xa khó quên. Nếu như ban ngày Hạ Long mang vẻ đẹp trong xanh như chốn bồng lai tiên cảnh khi màn đêm buông xuống thì Hạ Long lại được lý giải bởi vẻ đẹp lung linh huyền bí mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác. Chính vì thế, du khách đừng bỏ lỡ những thông tin về Hạ Long về đêm nay dưới đây nhé.

Hạ Long về đêm đặc biệt như thế nào?

Hạ Long – thành phố đất cảng luôn ồn ào và náo động với cuộc sống luôn sô bồ của con người nơi đây và những du khách du lịch ở Hạ Long. Ấy vậy mà khi màn đêm buông xuống thì Hạ Long lại đẹp dịu dàng và yên bình.

Du khách du lịch Hạ Long đứng từ trên cao nhìn xuống thành phố về đêm sặc sỡ màu sắc và Hạ Long trở nên lung linh, quyến rũ lạ thường.

Đêm Hạ Long

Đêm Hạ Long

Dưới ánh điện lung linh huyền ảo, về đêm, cầu Bãi Cháy – “cung đàn” Hạ Long như hấp dẫn hơn. Các khu vui chơi giải trí rộn ràng hơn, các du thuyền nghỉ đêm trên vịnh lãng mạn hơn… Ngắm Hạ Long về đêm thật tuyệt! – Đó là cảm nhận chung của các du khách khi đến tham quan Vịnh Hạ Long.

Về đêm cây cầu bãi cháy cũng trở nên lung linh hơn,du khách du lịch ở Hạ Long từ xa xa nhìn cây cầu Bãi Cháy về đêm với những dây văng kỳ vĩ cùng những ánh đèn lấp lánh trên cầu, những ánh đèn của hai bên bờ góp phần tạo nên vẻ đẹp huyền ảo của Hạ Long.

Du khách đi du lịch Hạ Long còn có cơ hội ngắm cung đường vòng cung lung linh, ấn tượng. Đó chính là đoạn đường chân cầu Bãi Cháy thường được mọi người ví như cung đàn của Hạ Long. Những du khách đến với Hạ Long còn có cơ hội trải nghiệm cảm giác mạo hiểm trên đoạn đường cua độc trên đường lên cầu.

Đứng từ trên cầu Bãi Cháy du khách du lịch Hạ Long thấy được những ánh đèn lấp lánh, nhấp nhô của các tàu bè trên vịnh. Du khách du lịch Hạ Long cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp về đêm của chân núi Bài Thơ, cảng Cái Lân.

Nếu đã đến Quảng Ninh, ngoài hành trình trên du thuyền khám phá Vịnh Hạ Long kỳ vỹ, tản bộ dọc bãi biển dưới ánh nắng vàng hay dạo quanh những khu chợ hải sản…, hãy thử một lần lang thang thành phố khi màn đêm buông xuống.

 Khi sự nhộn nhịp của ban ngày biến mất, Hạ Long chìm vào những giây phút nghỉ ngơi thật yên tĩnh và nên thơ./.

Xem thêm:

Đi chơi ở đâu vào thời điểm về đêm tại Hạ Long?

Cầu Bãi Cháy lung linh về đêm

Cầu Bãi Cháy là một địa điểm tuyệt vời để ngắm cảnh đẹp của thành phố Hạ Long về đêm. Hình ảnh những ánh đèn lấp lánh, những con thuyền neo đậu bình yên trên sông tạo nên một khung cảnh đẹp và yên bình đến lạ thường. Du lịch Hạ Long, ghé thăm cầu Bãi Cháy, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cây cầu dây văng lớn nhất nước ta và là biểu tượng của thành phố biển Hạ Long xinh đẹp với kiến ​​trúc độc đáo.

Cầu Bãi Cháy Hạ Long khi đêm về lung linh, rực rỡ

Cầu Bãi Cháy Hạ Long khi đêm về lung linh, rực rỡ

Địa điểm check in đẹp ở Hạ Long này có chiều dài lên tới 903m và độ cao 50m so với mực nước biển, đặc biệt hai bên thành cầu được trang bị hệ thống đèn LED lung linh cả một góc thành phố. Vì vậy, nếu bạn đến thăm Hạ Long mà “quên” chụp ảnh trên cây cầu nổi tiếng này thì quả là một thiếu sót lớn. Bạn có thể tạo ra hàng trăm kiểu dáng khác nhau để trải nghiệm sống ảo tuyệt đẹp ở cầu Bãi Cháy.

Chiêm ngưỡng toàn cảnh Hạ Long từ vòng quay mặt trời

Vòng quay Sun Wheel Hạ Long là nơi đẹp nhất có thể ngắm toàn cảnh thành phố Hạ Long về đêm. Nơi đây cũng là địa điểm du lịch Hạ Long buổi tối được rất nhiều du khách yêu thích để ngắm cảnh và chụp những bức ảnh sống ảo siêu hot. Du khách sẽ được đi Cáp treo Nữ hoàng nối Công viên Giải trí Đồi Huyền  và Bãi biển Bãi Cháy.

Chiêm ngưỡng toàn cảnh Hạ Long dưới Vòng quay Sun World

Chiêm ngưỡng toàn cảnh Hạ Long dưới Vòng quay Sun World

Sau khi đi cáp treo sẽ đưa du khách đến Đồi huyền bí và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Cầu Bãi Cháy, Vịnh Hạ Long về đêm trong cabin quay Sun Wheel. Vòng quay mặt trời khổng lồ cao 215m này sẽ giúp du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Hạ Long về đêm một cách tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể vui chơi tại khu Đồi Huyền bí với các trò chơi hấp dẫn như: Nhà úp, bảo tàng tượng sáp, máng trượt Samurai, khu trò chơi điện tử, vượt biển bằng cáp treo…

  • Địa chỉ: 9 phố Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long
  • Giá vé: Người lớn và trẻ em cao trên 1,4m là 350.000đ/người và trẻ em cao từ 1 – 1,4m có giá vé là 250.000đ/người
  • Giờ mở cửa: Từ 14h – 22h (thứ Hai tới thứ Sáu) và 9h  22h (Thứ Bảy và Chủ Nhật)

Tham quan, vui chơi tại Quảng trường 30/10

Nếu bạn chỉ muốn tìm một nơi để tản bộ và hóng gió buổi tối ở Hạ Long thì hãy đến Quảng trường 30/10. Vào buổi tối, rất đông người dân và du khách đến quảng trường, người đi dạo, tập thể dục, giải nhiệt, khiêu vũ, trượt patin … không khí tại quảng trường rất sôi động, náo nhiệt.

Quảng trường 30/10 - điểm du lịch văn hóa của Hạ Long (Quảng Ninh)

Quảng trường 30/10 – điểm du lịch văn hóa của Hạ Long (Quảng Ninh)

Thỏa sức mua sắm và vui chơi ở Vincom Center Hạ Long

Vincom Center Hạ Long không chỉ là nơi mua sắm sang trọng mà còn là địa điểm vui chơi buổi tối Hạ Long với đủ loại trò chơi, khu ẩm thực, phim ảnh, giải trí. Khi đến trung tâm mua sắm nổi tiếng này, bạn sẽ được tự do mua sắm đủ thứ từ quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm, đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng… Ngoài ra, bạn còn có thể xem phim, trượt băng trong nhà và thưởng thức những món ăn đặc sắc. trong khu ẩm thực.

Thưởng thức thiên đường ẩm thực Hạ Long

Địa điểm vui chơi ở Hạ Long tiếp theo là phố ẩm thực Bến Đoan, phường Hồng Gai, Hạ Long. Bạn sẽ được thưởng thức tất cả những món ăn ngon đường phố về đêm khi đến với thiên đường ẩm thực này. Phải kể đến các loại ốc tươi, sò, chả mực, tôm, mực khô… Đến phố ẩm thực Hạ Long, bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn siêu ngon, vừa đi dạo ngắm cảnh. phố về đêm.

  • Địa chỉ: phố Bến Đoan, phường Hồng Gai, TP Hạ Long, Hạ Long
  • Thời gian mở cửa: 16h30 – 24h
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 500.000đ

Các quán bar ven bờ biển Bãi Cháy

Khi màn đêm buông xuống, các quán bar trên bãi biển Bãi Cháy mở cửa. Đây là một quán bar ngoài trời với diện tích khá rộng, du khách có thể ngồi nhâm nhi đồ uống, nghe nhạc và ngắm biển Hạ Long về đêm. Không gian quán được thiết kế theo phong cách trẻ trung, du khách có thể thoải mái len lỏi giữa các bàn để ngồi cùng nhau, trò chuyện và thưởng thức đồ uống.

Quán Bar ven biển Bãi Cháy (Hạ Long) được nhiều du khách lựa chọn

Quán Bar ven biển Bãi Cháy (Hạ Long) được nhiều du khách lựa chọn

Khi quán mở nhạc cũng là lúc du khách được trải nghiệm nhạc sống với những vũ điệu trẻ trung, quyến rũ. Không khí sôi động của lễ hội Bar đã kích thích các du khách trẻ tuổi và thường xuyên lui tới Bar vào mỗi buổi tối.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại du thuyền trên vịnh Hạ Long

Một trong những trải nghiệm thú vị khi du lịch Hạ Long về đêm là thuê du thuyền để tận hưởng những dịch vụ sang trọng và ngắm nhìn vịnh biển đẹp lung linh về đêm. Hạ Long có đội tàu đạt tiêu chuẩn cao cấp 4-5 sao, đáp ứng nhu cầu nghỉ đêm trên vịnh.

Qua đêm trên du thuyền hạng sang, cao cấp - trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời với bất cứ du khách nào.

Qua đêm trên du thuyền hạng sang, cao cấp – trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời với bất cứ du khách nào.

Bằng cách thuê du thuyền qua đêm trên Vịnh Hạ Long, bạn còn có thể thưởng thức bữa tối sang trọng với tiệc trên boong. Bên cạnh đó, quý khách còn được tự do khiêu vũ tại quầy bar của du thuyền. Hơn hết, từ trên cầu, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đêm tuyệt đẹp và thử trải nghiệm câu cá. Thuê du thuyền Hạ Long để tổ chức tiệc sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới hoặc nghe nhạc sống.

Hạ Long về đêm thật tuyệt vời đúng không nào? Hy vọng với những thông tin được cập nhật sẽ mang đến cho du khách sự yêu đời. mới mẻ và có nguồn năng lượng thật dồi dào để chuẩn bị du lịch tới Hạ Long nhé.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Hạ Long về đêm – cảnh sắc lung linh huyền ảo

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận