Tham quan Mùa Hè Kỳ Thú tại hòn đảo Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc điểm đến hấp dẫn mùa hè

Được mệnh danh là đảo Ngọc – Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan với diện tích 593 km2. Với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa nơi đây đã mang lại cho đảo Phú Quốc những tài nguyên rừng nhiệt đới phong phú, với nhiều giống, loài đặc hữu để phát triển du lịch. Bởi vậy Phú Quốc là điểm tham quan du lịch kỳ thú đối với du khách.

Đến Phú Quốc, du khách sẽ khám phá những biển tuyệt vời biển xanh cát trắng nắng vàng. Bạn thích dải cát vàng rực rỡ đến với bãi Dài, và cát trắng lấp lánh tại bãi Sao, và được hòa mình vào không khí trong lành do những làn gió mát rượi từ biển khơi thổi vào được đắm mình trong làn nước trong xanh mát rượi. Biển Phú Quốc, với làn nước xanh trong màu ngọc bích mát rượi sẽ mang đến những giây phút thư giãn, bình yên.

Trong tour du lịch Phú Quốc, du khách không chỉ được ngắm biển xanh mà còn được tắm suối, leo núi tại suối Tranh một trong những dòng suối đẹp nhất ở Phú Quốc có làn nước trong xanh, khung cảnh như một bức tranh thiên nhiên đầy thi vị.

Để đến được điểm tham quan này, nếu xuất phát từ trung tâm thị trấn Dương Đông, du khách đi theo đường 30/4 hướng về phía Hàm Ninh sẽ gặp khu du lịch Suối Tranh Phú Quốc. Dọc theo con đường khám phá nơi này, con đường nhỏ trải dài lát đá tự nhiên mòn theo thời gian đã nhuộm màu rêu phong sẽ dẫn du khách qua bao cung bậc cảm xúc khác nhau. Hành trình trở nên thú vị hơn khi trong tiếng gió xào xạc, trộn lẫn âm thanh róc rách của những dòng suối nhỏ đang trườn mình qua khe đá.

Điểm nhấn của vùng trời bình yên khoáng đạt ở đây là những đoạn thác nhỏ, vượt qua ghềnh đá tuôn đổ xuống như những dải lụa trắng mềm mại, nổi bật trong nền rừng xanh thẫm. Chân thác là hồ nước nơi du khách có thể dừng chân, tắm suối trong làn nước trong veo mát lạnh. Với làn nước trong và mát lạnh, dòng suối dài 16km này luôn được du khách lựa chọn làm nơi câu cá, nghỉ ngơi, thư giãn bên hai bờ dưới bóng mát của rừng cây bạt ngàn.

du lịch phú quốc

Du lịch Phú Quốc điểm đến hấp dẫn mùa hè

Tham quan các làng nghề truyền thống là những điểm đến tiếp theo của hành trình khám phá Phú Quốc.

Trong tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, du khách cũng không thể bỏ qua cơ hội tìm hiểu, khám phá các làng nghề truyền thống của người dân bản địa như làm nước mắm, trồng hồ tiêu, nuôi cấy ngọc trai. Du khách sẽ tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất nước mắm Phú Quốc – loại đặc sản nổi tiếng trong, ngoài nước và được người dân bản địa hướng dẫn cách trồng hồ tiêu có vị cay thơm đặc biệt, riêng có của nơi này…

Trong tour du lịch Phú Quốc du khách được đến thăm nhà tù Phú Quốc, làng chài Hàm Ninh. Tham quan Khu Di Tích Lịch Sử Nhà Tù Phú Quốc, qua hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ  oanh liệt của quân và dân ta. Đến với làng chài Hàm Ninh sẽ giúp du khách hiểu rõ hơn đời sống của người dân miền biển khi được tận mắt chứng kiến, quan sát ngư ông tung lưới bắt cá hay thưởng thức những món hải sản tươi sống và mua sắm đặc sản tại chợ Đông Dương.

Với những điểm đến hấp dẫn, Phú Quốc sẽ là một trong những điểm đến trong nước hút khách nhất trong mùa hè năm nay, theo dự báo của các hãng lữ hành lớn tại Hà Nội.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Tham quan Mùa Hè Kỳ Thú tại hòn đảo Phú Quốc

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận