4 Hòn Đảo tại Nha Trang đẹp nhất Không nên Bỏ Qua

Hòn Tằm Nha Trang

Hòn Mun

Hòn Mun là một trong những hòn đảo thơ mộng nhất trong hệ thống đảo của Nha Trang. Hòn Mun cách cảng Cầu Đá 10 km (khoảng 45 phút đi tàu). Không chỉ hấp dẫn bởi cát trắng, biển xanh, những tổ yến hoang sơ trên cheo leo vách đá…

nơi đây còn nổi tiếng là một trong những “thủy cung” “giàu và đẹp” nhất của biển Đông Nam Á. Nơi đây còn nổi tiếng có nhiều dịch vụ biển và khám phá biển bằng tàu đáy kính và dịch vụ lặn biển. Click here để xem tour Nha Trang 3 ngày cực rẻ.

Hệ sinh thái động, thực vật biển ở đây vô cùng phong phú. Theo thống kê trên thế giới có khoảng 2.000 loài san hô và sinh vật biển thì ở Hòn Mun đã có tới 1.500 loài.

Ở Hòn Mun, san hô nằm ở độ sâu 10m, cùng với rất nhiều loại cá đủ mà sắc và chủng loại. Với độ sâu dưới 18 m, thì không còn cảnh đẹp của san hô, nhưng có rất nhiều hang động. Có những hang sâu 10–15 m, phải dùng đèn để quan sát những sinh vật biển chuyên sống trong bóng tối như tôm, mực, tôm hùm, cá đuối…

Hòn Một

Đây là một làng quê trên đảo với bãi tắm chen trong núi đá cực đẹp và hữu tình. Đến Hòn Một có thể ghé vào làng thăm người dân biển sinh sống.

Nằm về hướng đông nam của thành phố Nha Trang, cách bờ chừng 9km, là đảo nhỏ nhất trong vịnh Nha Trang, diện tích dưới 1 km2. Có khoảng 200 người sống trên đảo, chủ yếu người dân ở đây sống nhờ vào nghề đánh bắt và nuôi trồng hải sản, chủ yếu là nuôi tôm hùm, trên đảo có vườn dừa, xoài, điều, … công việc chăm sóc vườn tược thường được phụ nữ và người lớn tuổi đảm đang, còn thanh niên đi đánh bắt hải sản xa bờ hoặc nuôi trồng hải sản.

Hòn Tằm

Hòn Tằm (đảo Thủy Kim Sơn) là một đảo rộng hơn 110ha nằm giữa vùng biển trong xanh bốn mùa đầy nắng và gió. Hòn Tằm cách thành phố Nha Trang 7 km về phía Đông Nam, nếu đi ca nô mất độ 7 phút, đi tàu khách khoảng 25 phút.

Hòn Tằm du lịch Nha Trang

Hòn Tằm Nha Trang

Hòn Tằm có các sân chơi: bóng đá, bóng chuyền trên bãi cát. Ngoài việc tham quan, tắm biển, nghỉ dưỡng phục hồi sức khoẻ, du khách còn có thể tham gia các loại hình giải trí hấp dẫn như leo núi, thám hiểm rừng, chèo thuyền, bơi thuyền buồm, câu cá, săn bắt dưới nước hoặc thể hiện lòng can đảm bằng các môn thể thao cảm giác mạnh như bay dù, lướt ván, mô tô nước… và đặc biệt khám phá thế giới dưới đại dương bằng các tour lặn biển.

Nằm về phía Tây Nam Hòn Tằm chừng 10 phút leo núi là bãi Thiên Nga rất hoang sơ với thảm cát óng mịn và những gộp đá. Nơi đây đang được đầu tư để xây dựng đường leo núi, đường đua xe đạp địa hình, nuôi một số loài chim, thú và tổ chức cho du khách săn bắn… Theo TGPN, đến Hòn Tằm, du khách có thể thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon, giá cả phải chăng. Từ Hòn Tằm, có thể nhìn thấy cả thành phố Nha Trang về hướng Bắc và bán đảo Cam Ranh về phía Nam.

Tham khảo các tour Nha Trang giá cực sốc tại link sau: https://dulichkhatvongviet.com/du-lich-trong-nuoc/du-lich-nha-trang/

Hòn Miễu

Hòn Miễu là một hòn đảo nằm gần bờ những trong số các đảo ở Vịnh Nha Trang, cách thành phố Nha Trang khoảng 6 km, đi bằng tàu ra đảo khoảng 30 phút. Cách đất liền khoảng 1 km.

Hòn Miễu được xem là tập trung dân cư khá đông vì gần đất liền nhất, trên Hòn Miễu có hai địa điểm đáng tham quan đó là Hồ Cá Trí Nguyên và Bãi Sỏi

Hòn Miễu có núi nhưng không có sông suối nước ngọt dưới lòng đất rất ít, động thực vật trên cạn hầu như không đáng kể. Phong phú nhất là hệ sinh thái ven bờ biển : tôm hùm, các loại ốc quý, xà cừ, ốc sao, chúa nàng, nhiều loại san hô màu sắc đẹp. Cá thu, cá cơm có trữ lượng khá (7,000-10,000 tấn).

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về 4 Hòn Đảo tại Nha Trang đẹp nhất Không nên Bỏ Qua

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận