Du lịch hè Phú Quốc – Điểm đến lý thú mùa hè

Du lịch hè Phú Quốc tắm biển bãi Dài

Phú Quốc với thiên nhiên tươi đẹp cảnh quan phong phú là một trong những điểm thu hút khách du lịch. Du lịch hè Phú Quốc, du khách được tham quan những thắng cảnh đẹp, những bãi tắm tuyệt vời, những di tích lịch sử nổi tiếng và hơn hết du khách còn được thưởng thức những đặc sản tuyệt vời ở đảo ngọc Phú Quốc.

Tới Phú Quốc du khách được tham quan những thắng cảnh đẹp nơi đây. Trong tour du lịch Phú Quốc du khách được tới mũi đá Dinh Cậu nơi được cho là thờ Long Vương, tới đây bạn có thể cầu phúc tại Dinh Cậu, mũi Gành Dầu điểm địa đầu của Phú Quốc với thiên nhiên hoang sơ khoáng đạt.

Ghé thăm làng chài Hàm Ninh một trong những làng chài cổ ở Phú Quốc với nhà tranh vách lá hoang sơ, cuộc sống người dân bình dị đơn sơ, khiến bạn không lỡ rời, người dân ở đây chân thật bình dị và thật mến khách. Đến làng chài Hàm Ninh bạn được người dân nơi đây đãi món ghẹ hấp tươi ngon.

du lich phu quoc

Du lịch hè Phú Quốc tắm biển bãi Dài

Bạn cũng có thể tới tắm biển ở bãi Dài được bình chọn là một trong 13 bãi biển hoang sơ nhất thế giới với cát vàng lung linh dưới ánh nắng rực rỡ mùa hè hay tới tắm biển ở bãi Sao một bãi biển với nước xanh cát trắng nắng vàng lung linh thơ mộng là điểm đến lý thú cho các cặp tình nhân. Bãi Sao được mệnh danh là con đường đau khổ nhưng tới bãi sao, bạn sẽ cảm thấy thật thư thái, tâm hồn như được gột rửa được hòa mình cùng thiên nhiên được lắng nghe tiếng sóng biển rì rào vỗ vào bờ như tâm sự.

Mùa hè tới Phú Quốc, du khách cũng như được trở về cùng với lịch sử được tham quan đền thờ Nguyễn Trung Trực vị anh hùng dân tộc đã anh dũng chiến đấu chống thực dân pháp. Nếu bạn đến vào ngày 27-29/08 âm lịch hàng năm bạn còn được tham gia lễ hội Nguyễn Trung Trực với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Tới Phú Quốc bạn không thể không tới thăm nhà tù Phú Quốc một trong những địa điểm lịch sử đánh dấu tội ác dã man của chế độ thực dân từ đó thấy được sự anh dũng bất khuất kiên cường của dân tộc ta cảm thấy niềm tự hào dân tộc đang lớn dần lên.

Du lịch hè Phú Quốc du khách không chỉ được tham quan những  thắng cảnh đẹp những di tích lịch sử hùng tráng, bạn còn được thưởng thức những món đặc sản tuyệt vời ở đảo ngọc Phú Quốc. Đến Phú Quốc du khách không thể không thưởng thức món gỏi cá trích mang hương vị đặc trưng của Phú Quốc hay món tiết canh cua hấp dẫn du khách với hương vị ngon ngọt lạ miệng khiến du khách thưởng thức một lần không thể quên.

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch hè Phú Quốc – Điểm đến lý thú mùa hè

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận