Du lịch Hạ Long khám phá một số hang động đẹp nhất.

Động Tam Cung vịnh Hạ Long

Nếu bạn đã đến Hạ Long 1 lần thì chắc hẳn bạn đã thấy vẻ đẹp tự nhiên của Hạ Long đẹp đến nhường nào. Dường như mọi giấy bút đều không miêu tả hết vẻ đẹp của Hạ Long mà phải chứng kiến tận mắt mới thấy được Hạ Long đẹp đến đâu. Nổi tiếng với nhiều hang động đẹp và độc đáo Hạ Long ngày càng được du khách yêu thích chọn làm điểm du lịch lý tưởng. Với mỗi hang động của Hạ Long đều mang một cái tên gợi cho du khách sự tò mò muốn khám phá.

Hạ Long và những đảo đá

Đến với tour du lịch Hạ long 2 ngày của Du lịch Khát Vọng Việt du khách không mất nhiều chi phí cho chuyến du lịch mà vẫn có thể khám phá trọn vẹn Hạ Long. Bài viết dưới đây giới thiệu với các bạn về một số hang động đẹp nhất Hạ Long.

HANG BỒ NÂU

Cách hòn Trống Mái khoảng 2 – 3 km về phía đông nam là hang Bồ Nâu. Hang Bồ Nâu có dạng hàm ếch, rộng khoảng 200 m2, đáy hang rộng, phẳng nhưng không sâu, vách có nhiều nhũ đá. Trên trần của hang có vết nứt nên ánh sáng có thể lọt qua đó vào hang.

Đáy của hang thắt lại, phía trước hang là một hòn đảo nên ánh sáng trong hang không bao giờ chói chang. Cửa hang có ba phiến đá hình dáng giống như ba ông tiên đang chụm đầu lại với nhau trong tư thế hai người đang đánh cờ và một người làm trọng tài. Hang Bồ Nâu là một trong những hang động đẹp ở vịnh Hạ Long và là một địa điểm du lịch khá thú vị của vịnh Hạ Long.

Hang Bồ Nâu là một trong những hang đẹp của vịnh Hạ Long, nơi đây là nguồn cảm hứng sáng tác của bao nhà nhiếp ảnh bởi vẻ đẹp của nó.

ĐỘNG TAM CUNG

Động Tam Cung vịnh Hạ Long

Động Tam Cung vịnh Hạ Long

Động nằm ở trung tâm vịnh Hạ Long, cách hang Sửng Sốt 5 km về hướng đông bắc. Động được chia làm ba ngăn, luồn lách qua từng khe đá. Trong động có nhiều nhũ đá đẹp. ở cả ba ngăn động, nhũ đá tạo ra những hình thù tự nhiên sống động như tiên ông với chòm râu bạc phơ, ba ông tam đa trầm mặc, nụ hoa quỳnh trắng muốt, rồi nào là hình sư tử, hải cẩu, tượng thuỷ thần…

Động Tam Cung nằm trên đảo Mây Đèn – một hòn đảo nằm gần như tách biệt với các đảo khác. Hòn Mây Đèn vách đá dựng đứng chênh vênh, rừng cây xanh tốt.

Vào ngăn thứ nhất, bất chợt ta dừng bước lặng nghe đâu đó vang lại những âm thanh như tiếng đàn T’rưng hoặc đàn đá thánh thót. Chưa hết ngạc nhiên, du khách bỗng gặp một “ông tiên” đang chống gậy leo núi, chòm râu trắng phơ bay trong gió. Và đây nữa, ba “ông tam đa” đang đứng trầm mặc trên vách động nhìn cảnh trần xuôi ngược. Từ trần động một nhũ đá giống hệt nụ hoa quỳnh trắng muốt đang chúm chím nở giữa rừng hoa nhũ đá. Du lịch Hạ Long Quảng Ninh để khám phá vẻ đẹp các hang động vịnh Hạ Long, không chỉ vậy du khách còn được thưởng thức các món ngon của Hạ Long Quảng Ninh.

Từ ngăn thứ nhất đến ngăn thứ hai qua một khe cửa nhỏ, bước đi gập ghềnh, nơi đây như là một bảo tàng tự nhiên sống động, nào là sư tử đá, hải cẩu, tượng thuỷ thần… Và chính giữa ngăn thứ hai là một dòng suối tiên quanh năm nước ngọt tràn trề, hai bên vách động là những bức rèm đá buông rủ từ trần xuống thướt tha, tất cả dường như đang lay động.

Đến ngăn trong cùng du khách sẽ được xem một bức phù điêu hoành tráng trên đó chạm trổ những hình thù kỳ dị nhưng lại rất công phu, tầng tầng lớp lớp trong một chỉnh thể chung cân đối, hài hoà, những bông hoa, gậy trúc xinh xắn, những bức rèm đá tự nhiên, những chú voi hiền từ đang ngủ…

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch Hạ Long khám phá một số hang động đẹp nhất.

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận