Du lịch đến đại lộ Hollywood-niềm tự hào của Los Angeles

  Bạn làn người đam mê điện ảnh , thần tượng những ngôi sao nổi tiếng Hollywood, hãy đến với đại lộ Robertson Boulevard, nơi thường xuyên xuất hiện nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới.

   Đến với Los Angeles nếu không đến thăm đại lộ Robertson Boulevard này được thì thật là một điều vô cùng đáng tiếc.

  Robertson Boulevard là một đường phố ở Los Angeles. Phần phía bắc của đường phố ở West Hollywood và Beverly Hills là một khu mua sắm cây xanh hợp thời trang. Ở West Hollywood, các khu vực xung quanh Robertson Boulevard bao gồm chủ yếu là các tòa nhà chung cư mật độ cao và chung cư cao tầng. Khu vực dân cư xung quanh các huyện Robertson Boulevard mua sắm ở Beverly Hills là nhiều gia đình theo định hướng và được tạo thành chủ yếu là nhà ở cho một gia đình.

Con đường dường như không có gì khác biệt và nổi trội hơn so với những con đường khác cho đến khi một làn sóng thời trang lớn ập về nơi đây. Nhiều cửa hàng với nhiều mẫu thiết kế quần áo, đồ trang sức của các nhãn hàng nổi tiếng như Agnes B, Curve, Lisa Kline, Kitson Boutique , Fendi , Williams Sonoma , Armani Exchange, Dolce & Gabbana , Ralph Lauren , Ted Baker , M · A · C , Chanel , Intermix , Tory Burch , Max Azria , Beach Bunny Swimwear được mọc lên một loạt trên con đường này. Có lẽ chính điều này đã thu hút nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới đến đây mua sắm và khiến cho nơi đây trở thành một thiên đường cho những người nổi tiếng và những tay săn ảnh. 

Không chỉ nổi tiếng là trung tâm mua sắm với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng, tại con đường Hollywood còn có một số quán ăn nổi tiếng, truyền thống phổ biến chẳng hạn như The Ivy  một nhà hàng chuyên cung cấp các món ăn kiểu Mỹ trong khuôn viên thiết kế bắt mắt với khu sân thượng ngoài trời có rất nhiều hoa và quán Newsroom Cafe nổi tiếng, và những salon nổi tiếng như Kitson hay Madison, nơi Us weekly thực hiện những tấm ảnh đẹp của mình. Bên ngoài quán ăn và quán cà phê này thường rất đông các cánh săn ảnh đứng chờ nhằm ghi lại được những khoảnh khắc đặc biệt của các ngôi sao Hollywood đến đây.

Và nếu bạn có cơ hội đến thăm con đường nổi tiếng này mà không ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt cùng các ngôi sao nổi tiếng thì có lẽ chuyến đi của bạn sẽ có ít những câu chuyện hay để kể với bạn bè.

Là nơi tập trung nhiều nhãn hàng nổi tiếng, nhiều quán ăn, quán cafe, salong đắt khách, nơi xuất hiện nhiều ngôi sao Hollywood, đại lộ Robertson Boulevard này với cái tên quen thuộc “đại lộ Hollywood” đã thu hút một lượng khách du lịch không hề nhỏ đến với thành phố Los Angeles này. Và thật sự bạn sẽ có một chuyến đi vô cùng thú vị tại đây với người thân, gia đình và bạn bè.

Xem thêm:

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Du lịch đến đại lộ Hollywood-niềm tự hào của Los Angeles

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận