Trải nghiệm tắm biển Bãi Dài tại hòn đảo Phú Quốc

Du lịch đảo Phú Quốc tắm biển bãi Dài

Phú Quốc là một trong những điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong nước và du khách nước ngoài. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái với những thắng cảnh đẹp, những bãi biển hoang sơ, thơ mộng. Và một kỳ quan thiên nhiên góp phần tạo nên tên tuổi của du lịch Phú Quốc chính là Bãi Dài, bãi biển được bầu chọn là một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới.

Bãi Dài có đường bờ biển dài khoảng 15km, bắt đầu từ Mũi Gành Dầu đến Rạch Cửa Cạn. Nơi đây được ví như một thiên đường với nắng vàng, nước biển mát trong và không gian du dương, tĩnh lặng đầy hoang sơ.

Đến bãi Dài du khách không những được hòa mình trong làn nước biển trong xanh, còn được tận hưởng bầu không khí trong lành ít khu du lịch nào có được. Biển ở đây trong xanh, ít ghe thuyền neo đậu. Du khách có dịp hít thở không khí trong lành, quyến rũ bởi hương biển và hương rừng. Bãi Dài chính là thiên đường dường như bỏ quên với nắng vàng biển xanh.

biển bãi dài đảo phú quốc

Du lịch đảo Phú Quốc tắm biển bãi Dài

Không có không khí nhộn nhịp, tấp nập như ở bãi biển Cát Cò Cát Bà, bãi Dài có không gian yên tĩnh thích hợp với những du khách muốn bầu không khí yên tĩnh, tìm đến một điểm nghỉ ngơi mùa hè. Đặc biệt Bãi Dài còn thu hút du khách bởi nét hoang sơ tự nhiên mà hiếm có bãi biển nào có được.

Mặc dù du lịch đảo Phú Quốc đang khá phát triển những bãi dài vẫn giữ được nét hoang sơ của mình chưa bị sự phát triển của ngành du lịch ảnh hưởng. Bên bờ bãi Dài cũng chỉ có ít nhà hàng du lịch những nơi đây tuyệt đối không có hiện tượng chèo kéo du khách khiến khách du lịch cảm thấy thoải mái khi tới Bãi Dài nghỉ mát.

Bãi Dài Phú Quốc rất thích hợp cho những ai yêu thích sự yên tĩnh

Bãi Dài Phú Quốc rất thích hợp cho những ai yêu thích sự yên tĩnh

Không những thế, tới Phú Quốc du khách được tắm biển bãi Dài còn được thưởng thức những món hải sản ngon tuyệt của đảo ngọc, thưởng thức còi biên mai nướng dai dai đậm đà hay gỏi cá trích đặc sản Phú Quốc giòn ngọt mang hương vị đậm đà của biển cả khiến du khách cứ lưu luyến mãi không rời.

Có thể bạn quan tâm:

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Trải nghiệm tắm biển Bãi Dài tại hòn đảo Phú Quốc

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận