Đôi nét giới thiệu về thành phố du lịch Đà Nẵng.

Sông Hàn về đêm

Thành Phố Đà Nẵng năm ở trung độ của Việt Nam. Trên trục giao thông huyết mạch Bắc Nam Về cả đường bộ, đường sắt, đường biển và cả đường hàng không. Cách Thủ đô Hà Nội 764km về phía Bắc, cách thành phố Hồ Chí Minh 964 km về phía Nam.  Là cửa ngõ giao thông quan trọng của cả miền trung lẫn Tây Nguyên và cũng là điểm cuối của hành lang kinh tế Đông Tây đi qua các nước Myanma, Lào, Thái, Việt Nam. Ngoài ra Đà Nẵng còn là trung điểm của 4 di sản văn hóa thế giới nổi tiếng là cố đô Huế, Phố Cổ Hội An, Thánh Địa Mỹ Sơn và cả rừng quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng.

Vòng quay mặt Trời tại Đà Nẵng

Vòng quay mặt Trời tại Đà Nẵng

Giới thiệu về Đà Nẵng

Từ năm 1996 Khi tách khỏi Tỉnh Quảng Nam. Đến năm 1997 thì trở thành thành phố trực thuộc trung ương. Thì Đà Nẵng Đã có nhiều sự thay đổi theo hướng tích cực. Chỉ trong vòng 15 năm thành phố Đà Nẵng đã hoàn toàn thay da đổi thịt thành 1 thành phố phát triển năng động kiểu mới.  Sự phát triển của Đà Nẵng vừa là tự thân vận động để phát triển, vừa là để đáp ứng yêu cầu của một thành phố đầu tàu. Gánh vác trách nhiệm đối với miền trung trong giai đoạn mới của đất nước.

Một phong cách kiến trức trên đỉnh Bà Nà

Một phong cách kiến trúc trên đỉnh Bà Nà

❤️Giới thiệu tour Biển 2021 hấp dẫn nhất hiện nay:❤️

Tour Quan Lạn Tour Nha Trang
Tour Cát Bà Tour Đồ Sơn
Tour Phú Quốc Tour Quảng Bình

Đà Nẵng là một thành phố có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, là trung tâm du lịch lớn của cả nước. Trải qua quá trình phát triển vượt trội, học tập phương thức xây dựng thành phố hiện đại của châu Âu, Đà Nẵng dần vươn lên trở thành thành phố có chỉ số cạnh tranh phát triển cao nhất cả nước, trở thành thành phố xanh, thành phố đáng sống.

Những địa điểm được du khách trong và ngoài nước thường lựa chọn khi đến Đà Nẵng như: Asia Park (công viên châu Á), Fantasy Park (công viên ảo tưởng), Bãi biển Mỹ Khê, Bãi tắm Non Nước, Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, Thác nước Hòa Phú Thành, Cầu Rồng, Khu làng Pháp trên Bà Nà Hills, Làng hoa tình yêu, Đèo Hải Vân, Cầu Tình Yêu, Cù Lao Chàm, Rạn Nam Ô, Làng Vân, Ghềnh Bàng, Làng cổ Phong Nam, Làng Bích Họa, Rừng ngập mặn nguyên sinh Tam Giang, Giếng trời, Đỉnh Bàn Cờ, Hồ Hòa Trung, Bà Nà Hills, Chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà, Bảo tàng điêu khắc Chăm, Thánh địa Mỹ Sơn. Vì thế Đà Nẵng được xem là điểm trung chuyển quan trọng trên Con đường di sản miền Trung.

Chùa Cầu cổ kính trang nghiêm và quyến rũ tai Hội An

Chùa Cầu cổ kính trang nghiêm và quyến rũ tai Hội An

Ước tính tổng lượng khách đến tham quan, ❤️du lịch Đà Nẵng năm 2016 đón là 5,51 triệu lượt khách. Đà Nẵng có 145 khách sạn với khoảng 4.383 phòng lưu trú, trong đó khoảng trên 700 phòng lưu trú ven biển thuộc các khách sạn 2 đến 5 sao như Furama (198 phòng), Sandy Beach (123 phòng), Tourane (69 phòng), Công đoàn (125 phòng), cụm ba khách sạn Mỹ Khê (142 phòng),…

Thánh Địa Mỹ Sơn điểm đến không thể bo qua khi đến Đà Nẵng

Thánh Địa Mỹ Sơn điểm đến không thể bo qua khi đến Đà Nẵng

Đà Nẵng thành phố bên sông Hàn, thành phố biển xinh đẹp thơ mộng và lòng mến khách của người dân thành phố đã làm cho nơi đây trở thành điểm đến thường xuyên của du khách trong nước và quốc tế.

Còn băn khoăn gì nữa? Bạn hãy nhanh chóng đặt cho mình một tour Đà nẵng – Hành Trình Di Sản để khám phá những nét đẹp tuyệt vời của thành phố mộng mơ này nhé!

Độc giả cũng quan tâm:

giới thiệu về đà nẵng
giới thiệu đà nẵng
giới thiệu về thành phố đà nẵng
gioi thieu ve thanh pho da nang
VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Đôi nét giới thiệu về thành phố du lịch Đà Nẵng.

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận