Đi Quảng Bình vào Mùa Hè nên đến những Điểm Du Lịch nào?

Đi Quảng Bình vào Mùa Hè nên đến những Điểm Du Lịch nào?

Mùa hè đã tới và những kế hoạch du lịch hè bắt đầu được vạch ra, bạn đã dự định đi đâu vào mùa hè này chưa? Theo gợi ý từ Khát Vọng Việt, Quảng Bình là một lựa chọn không tồi. Nơi đây vừa có núi non với những hang động hoang sơ mà hùng vĩ, vừa có những bãi biển trong xanh, với bãi cát trắng mịn, lại còn có cả một cồn cát rộng mênh mông được mệnh danh là “thiên đường trên mặt đất”.

Bài viết dưới đây, Khát Vọng Việt sẽ chia sẻ rõ hơn về những địa danh hấp dẫn của du lịch tại Quảng Bình để Quý khách có thể đưa ra lựa chọn cho chuyến du lịch hè tới đây của mình. Chắc chắn rằng, đọc xong bài viết dưới dây, du khách sẽ chỉ muốn “xách balo lên” và đến ngay Quảng Bình.

Du lịch Quảng Bình ngày càng chứng tỏ sức hấp dẫn đối với du khách

Du lịch Quảng Bình ngày càng chứng tỏ sức hấp dẫn đối với du khách

1. Bãi biển Nhật Lệ

Nằm cách trung tâm Đồng Hới khoảng 2 km về phía Đông Bắc, Nhật Lệ là bãi biển đẹp nhất ở Quảng Bình với khung cảnh thiên nhiên thoáng đãng, bãi cát rộng mênh mông trải dài, nước biển trong xanh.

Xem thêm: Kinh nghiệm đi du lịch Quảng Bình mới nhất

Sau khi đã thỏa thích vui đùa cũng những con sóng, hòa mình trong dòng nước biển mát lạnh, du khách có thể thưởng thức những đặc sản nổi tiếng được chế biến từ những món hải sản đậm đà hương vị biển Quảng Bình.

2. Động Phong Nha

Một góc ảnh của Động Phong Nha

Một góc ảnh của Động Phong Nha

Động Phong Nha nằm trong khu vực núi đá vôi Kẻ Bàng, thuộc địa phận xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình, là nơi được mệnh danh là “Thiên Nam đệ nhất động”Thuộc vùng núi đá vôi Kẻ Bàng, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, cách thành phố Đồng Hới 50km về phía Tây Bắc, động Phong Nha được coi là “Thiên Nam đệ nhất động” của Việt Nam, được che chở bởi những cánh rừng nhiệt đới. Từ sông Son, du khách sẽ phải đi hơn 30 phút để tới động Phong Nha.

Động có chiều dài 7.729m, sâu 83m và cao 50m với rất nhiều nhánh hang phụ lớn, nhỏ như hang Tiên, hang Bi Kí, hang Cung Đình. Nơi đây gắn liền với 7 cái nhất, đó là: Hang nước dài nhất, Cửa hang cao và rộng nhất, Bãi cát và đá rộng đẹp nhất, Hồ ngầm đẹp nhất, Thạch nhũ tráng lệ và kỳ ảo nhất, Dòng sông ngầm dài nhất, Hang khô rộng và đẹp nhất.

Phong Nha thuộc loại hình động nước chảy ngầm trong lòng núi với nhiều thạch nhũ đặc trưng. Theo tương truyền, chính những măng đá rũ xuống ở cửa hang đã góp phần tạo nên cái tên đầy thi vị “Phong Nha”, có nghĩa là “Gió luồn qua kẽ răng”.

3. Động Thiên Đường

Động Thiên Đường hiện lên đầy lung linh, huyền ảo

Động Thiên Đường hiện lên đầy lung linh, huyền ảo

Động Thiên Đường là một kỳ quan trong lòng di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng. Nằm ở độ cao 360m so với mặt nước biển với chiều dài lên tới 31,4km; chiều cao từ 40 đến 100m chiều rộng dao động từ 30m đến 150m.

Được biết Động Thiên Đường là hang động khô dài nhất Châu Á, đặc biệt là hệ thống măng đá, nhũ đá ở đây có vẻ đẹp lung linh, huyền ảo giống như chốn thần tiên. Để đến được Động Thiên Đường du khách sẽ phải đi bằng xe điện từ phòng vé đến chân động hoặc đi bộ. Sau đó leo khoảng 500 bậc cầu thang để đến động Thiên Đường dưới tán lá rừng nguyên sinh Phong Nha Kẻ Bàng.

1200 mét đầu tiên của Động du khách sẽ có thể tự tham quan mà không cần bảo hộ. Nếu những ai muốn khám phá Động Thiên Đường 7000m liên hệ trước với ban quản lý và sẽ được trang bị các thiết bị bảo hộ như đèn pin giày và áo quần để khám phá 7km Động Thiên Đường.

4. Suối nước Moọc

Vẻ đẹp như chốn tiên cảnh của suối nước Mọoc Quảng Bình

Vẻ đẹp như chốn tiên cảnh của suối nước Mọoc Quảng Bình

Sau chuyến khám phá các hang động lộng lẫy trong vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, suối Nước Moọc là điểm dừng chân lý tưởng, giúp bạn rũ bỏ hết mệt nhọc, nóng bức. Suối nước Moọc nằm dưới tán rừng già rậm rạp và được bao bọc những vách núi đá vôi cao vút, bạn sẽ được khám phá sự đa dạng và quý hiếm của thiên nhiên nơi đây. Đến với suối Nước Moọc, bạn sẽ được thỏa sức vùng vẫy trong dòng nước trong xanh, bơi thuyền kayak… Làn nước suối trong veo, mát rượi sẽ mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái giữa cái nắng ngày hè.

5. Hang Tối

Nếu bạn là một người yêu thích mạo hiểm và khám phá thì chắc chắn Sông Chày-Hang Tối sẽ là điểm dừng chân mà bạn không thể nào bỏ qua khi đến với Quảng Bình. Sông Chày – Hang Tối đây được coi là tuyến du lịch sinh thái  hấp dẫn với loại hình du lịch mới bằng du thuyền, Zipline khám phá hang động nguyên sơ chưa có bàn tay của con người, ngắm cảnh thiên nhiên tươi đẹp, tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái khi đắm mình vào thế giới tự nhiên, thưởng thức các món ăn truyền thống mang đậm chất của người dân địa phương.

Sông Chày – hang Tối thuộc Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, cách TP. Đồng Hới khoảng 50km về phía tây bắc theo quốc lộ 15

Tham khảo tour du lịch Quảng Bình của Khát Vọng Việt: Tour du lịch Quảng Bình – Vũng Chùa – Đảo Yến – Viếng mô bác Giáp – Động Phong Nha

Trên đây là một vài gợi ý khá hấp dẫn về những địa điểm du lịch tại Quảng Bình. Để có thêm những thông tin bổ ích, thú vị cho chuyển du lịch hè 2017 sắp tới, các bạn hãy thường xuyên theo dõi tin tức của du lịch Khát Vọng Việt chúng tôi nhé!

 

VÌ SAO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DU LỊCH KHÁT VỌNG VIỆT?

"Là người đam mê du lịch, với Tôi du lịch là cuộc sống, sứ mệnh của chúng Tôi là thiết kế và tổ chức những Tour du lịch có giá trị cao cho mọi khách hàng, giúp khách hàng có được những chuyến đi thực sự ý nghĩa, vui vẻ và bình an, giúp gắn kết tất cả các thành viên để mọi người hiểu nhau hơn và làm việc hiệu quả hơn"

Nguyễn Thanh Minh - CEO công ty du lịch Khát Vọng Việt.

Chia sẻ của khách hàng về Đi Quảng Bình vào Mùa Hè nên đến những Điểm Du Lịch nào?

0 Bình luận
Inline Feedbacks
Tất cả bình luận